แค่เพื่อน...มันไม่พอหรอก
1) แค่เพื่อนจริงๆนะ!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เป็นวันเสาร์ เป็นวันที่แก้วแล้วก็โทโมะชอบเป็นอย่างมาก เพราะได้หยุดแล้วก็พากันไปเที่ยวทุกเสาร์ เพราะบ้าน
ของแก้วและโทโมะอยู่หลังติดกัน เลยสนิทกันมากตั้งแต่เด็ก เวลาอยากจะบอกอะไรก็ตะโกนผ่านระเบียง
แก้ว:โทโมะโว้ยย!! แก้วตะโกนเรียกโทโมะอยู่ที่ระเบียง
โทโมะ:โอ้ย!ยัยแก้ว เมื่อไหร่จะทำตัวเป็นผู้หญิงซักทีห๊ะ ช่วยทำตัวให้เหมาะกับน่าตาหน่อยได้ไหมห๊ะ
แก้ว:ไม่ได้อ่ะ ว่าแต่ วันนี้ไปเที่ยวกัน เที่ยวไหนดี
โทโมะ:ไปทะเลดีกว่าแก้ว ฉันอยากไปเล่นน้ำ ไปป่ะ
แก้ว:ไปดิ จัดกระเป๋าก่อนนะ ฉันชวนฟางกับป็อปไปน้า
ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอซักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ~เสียงโทรศัพท์ฟางดัง
ฟาง:ฮัลโหล แก้วหรอ วันนี้ฉันไม่ไปเที่ยวนะ ฉันจะไปกับป็อป2คน บายย ฟางรีบพูดตัดบท
แก้ว:อ่าว ยังไม่ทันได้พูดเลย ยัยเบ๊อะหนิ
แก้ว:ไปกันเหอะโทโมะ ยัยฟางไม่ไปอ่า แล้วไปนี้จะค้างป่ะ
โทโมะ:ค้างดิ คนละห้องนะ
แก้ว:อยู่แล้วโว้ย ไปกันเหอะ เดี๋ยวไปถึงก็มืดพอดี
ทั้งคู่ขับรถมาประมาณ3-4ชั่วโมง ก็มาถึงทะเล
แก้ว:วู้ๆๆๆ มาถึงแล้วทะเล โอ้ทะเลแสนงาม แสนงามสดใส อุ๊ป่ะ อุ๊ป่ะ แก้วโดดโลดเต้นใหญ่
โทโมะ:โอ้ย คุณหนูแก้วคร้าบบ อยู่เฉยๆบ้างเหอะ โทโมะพูดติดประชด
แก้ว:ไปจองโรงแรมเหอะ มันหายาก
ณ โรงแรม kamikaza
โทโมะ:จองห้องพัก2ห้องครับ
พนักงาน:เอ่อ ขออภัยด้วยค่ะ ทางเรามีห้องพักเหลือแค่ห้องเดียว จะพักอยู่ไหมค่ะ?
โทโมะ:แก้ว เอาไงอ่ะ
แก้ว:นอนๆไปเหอะ ไม่เป็นไรหรอก
********************************************
มาแล้วสำหรับตอนแรก เม้นกันเยอะๆหน่อย รักรีดเดอร์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ