Love me!! นายรักฉันได้ไหม ?

8.6

เขียนโดย TK_only

วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.42 น.

  35 chapter
  654 วิจารณ์
  57.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 4.
บนรถ
เฮ้อ อึดอัดชะมัดเลย ทำไมฉันต้องได้นั่งกลางด้วยเนี่ย ที่นั่งก็มีออกจะเยอะแยะทำไมไม่ไปนั่งเบาะอื่น
"พี่แก้วทำไมพี่ถึงไปอยู่ห้องพยาบาลได้ล่ะ"ธามไท
"อ่อ อุบัติเหตุ"ฉัน แล้วฉันกับธามไทก็พูดกันอยุ่สองคนจนลืมอีกบุคคลหนึ่งไปโดยปริยาย
"พี่แก้ว วันเสาร์นี้ไปทะเลกันป่ะ"ทะเล ฉันอยากได้นะแต่ถ้าไปแค่วันเสาร์มันก็น่าเสียดายอยู่
"แต่ว่าเราต้องเรียนหนิ ถ้าไปแค่วันเสาร์ก็น่าเสียดายออก"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่เศร้าลงไปสักหน่อย
"เราไปกันทั้งอาทิตย์เลยต่างหากล่ะ"
"หือ เราจะไปทั้งอาทิตย์ได้ไง"
"เอาน่า ถึงเวลาเดี๋ยวพี่ก็รู้เองแหละ"อะไรเนี่ย ฉันงงนะ
"นี่ๆ บอกมาให้รู้เรื่องนะ"แล้วฉันก็เอานิ้วไปจิ้มๆหน้าธามไทที่ทำท่าว่าจะหลับ
"เชื่อผมสิได้ แต่จะได้ไปชัวร์หรือเปล่าขึ้นอยู่กับคนข้างๆพี่อ่ะ"แล้วธามไทก็ทำปากยื่นไปทางโทโมะ เชอะ!
"เกี่ยว ?"ฉัน
"เกี่ยวสิ ถ้าพี่อยากไปพี่ก็ขอเขานั่นแหละ"อะไรเนี่ย ฉันไม่อยากแล้ว
"ไม่ต้องคิดว่าไม่อยากไป"รู้ได้ไง(ว่ะ)ว่าฉันคิดอะไร
"ฮึ่ย! ทำมาเป็นรู้ทัน"ฉันพูดแล้วทำหน้ายู่
:::เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะกลับมา เผื่อวันพรุ่งนี้เธอจะ....:::
เสียงโทรศัพท์โทโมะดังขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะกดรับ
"ครับ..ถึงแล้วหรอครับ...ครับผมก็คิดถึงพิมนะ...ครับแล้วคืนนี้ผมโทร.หานะ"และก็อะไรอีกมากมาย ให้ตายสิ!
ทีพูดกับฉันไม่เคยจะมีครับสักครั้ง  ไม่ไหวแล้วนะ ฉันหยิบไอพอดขึ้นมาฟังเพลงแล้วเปิดเสียงระดับสูงสุด
เอาให้หูหนวกไปเลยจะได้ไม่ต้องได้ยินประโยคที่มันทำให้ปวดใจอย่างนี้
 
....*.....*
รู้สึกเหมือนรถหยุดจึงลืมตาขึ้นมา ก็ปรากฏว่ามาถึงบ้านแล้ว แต่มันคือบ้านของโทโมะ
"กลับก่อนนะธาม"ฉันพูดกับธามไทโดยไม่สนใจโทโมะเลย ถือว่าฉันเก่งมากเลยนะที่ไม่สนใจเขานานขนาดนี้
แล้วฉันก็ลากสังขารตัวเองกลับบ้าน แต่ไปที่ประตูด้านข้างบ้านของโทโมะเพราะบ้านฉันกับบ้านเขาทำประตูไว้ตรง
ด้านข้างด้วยเพื่อที่จะไม่ได้เดินไกล
 
...*....*....*
เช้าวันใหม่ฉันก็ต้องไปโรงเรียนพร้อมโทโมะอีกแล้ว ทั้งที่ตั้งใจว่าวันนี้จะไม่ไปพร้อมเขา แต่เจ้าตัวดันขึ้นมาปลุกฉัน
ถึงในห้องแถมยังนั่งรอจนฉันแต่งตัวเสร็จอีกต่างหาก กว่าจะขึ้นรถมาได้ต้องเสียน้ำลายไปหลายหยดกับการคัดค้าน
ของฉัน ทั้งที่ตั้งใจจะไม่คุยด้วย 
"พี่แก้วตกลงว่าไง"พอนั่งลงปุ๊บธามไทก็ถามปั๊บ
"เรื่อง ?"ฉัน
"ทะเล"เฮ้อ คิดหนัก กลัวจะดูไม่ดี เริ่มไม่เกี่ยวล่ะ
"อยากไป แต่...."
"ถ้าอยากก็ขอสิ"ฉันยังพูดไม่จบเลยนะ ฉันไม่ขอหรอกเดี๋ยวเสียฟอร์มหมด
"กลัวเสียฟอร์มทำไม"บ๊ะ เด็กคนนี้สามารถอ่านใจคนได้หรือไงกัน - -
"ก็ได้ๆ โมะเม๊ะ"ฉันพูดกับธามไท แล้วหันไปเรียกโทโมะ แต่ไม่มีการตอบสนองเพราะเขานอนอยู่น่ะสิ
"โทโมะ โทโมะโทเม๊ะ พิมโทรมา!!!"ให้ตายสิเรียกตั้งนานไม่ยอมลืมตา แต่พอพูดถึงยัยหน้าขาวเข้าหน่อยตืน
เร็วจังนะ
"หืม? ไม่เห็นมีเลย"เขาพูด - - ถ้าไม่ใช่ยัยหน้าขาวจะไม่ตื่นเลยใช่มั้ย ไอ้บ้า!
"ใครหรอชื่อพิม"ธามไทถามด้วยฝบหน้าที่มีแต่เครืองหมายคำถาม
"แฟน"เพียงแค่คำสั้นๆ แต่ทำไมมันเจ็บแบบนี้ล่ะ T^T
"แฟนพี่น่ะนะ"ธามไทพูด ส่วนโทโมะก็พยักหน้ารับ
"แก้วเรียกโมะทำไม"แล้วเขาก็หันมาถามฉันแทน
"เอ่อ...วันเสาร์พาไปทะเลหน่อยสิ */\*"ฉันพูดพร้อมกับอ้อนสุดฤทธิ์
"อืม ได้สิ"เย้ ^__^
"ขะ....อุ๊บส์"เสียงขาดหายไปเพราะว่างปากของฉันประกบปากโทโมะอยู่น่ะสิ ลืมบอกไปตอนฉันพูดกับเขา
ฉันหันหน้าไปทางเข้าพอรถเบรกมันเลย.....นั่นแหละ -///- เฟิร์สคิสของฉันนนนนนน
"อ่ะ เอ่อ.."แง ทำไมพูดไม่ออกนะ
"เอ่อ คือ ถึงโรงเรียนแล้วลงเถอะ -///- "โทโมะพูดแล้วเดินลงจากรถไป ถ้าฉันตาไม่ฝาดนะฉันแอบเห็นเขาหน้า
แดงด้วยล่ะ
"Love scene ไม่แคร์อะไร คนอยากแสดง love scene"ให้ตายสิ ฉันอยากจะกระโดเข้าไปบีบคอธามไทจริงๆ
มาร้องเพลงทำไมตอนนี้แถมดูท่อนที่(มัน)ร้องสิ
"ร้องเพลงบ้าอะไรของแกว่ะ ไปเรียนได้แล้วแล้วไป"โทโมะ
"เพลง Love Scene ของวง Clash ไง พี่ไม่เคยฟังหรอ ไปก็ได้ เชอะ!"ธามไทพูดแล้วรีบวิ่งออกไป ถ้าอยู่อาจ
จะเจ็บตัวก็เป็นได้ แต่รีบไปก็ดีเหมือนมาร้องเพลงอะไรก็ไม่รู้ - -  แล้วฉันกับโทโมะก็ไม่พูดอะไร เดินขึ้นตึกเรียน
ไป  เข้ามาในห้องก็เจอบรรยากาศเดิมๆ แต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องที่นั่งของฉัน ที่มันเปลี่ยนไป
ตั้งแต่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามา เลิกคิดเรื่องอื่นสักที! ได้มั้ยยัยแก้ว
"เอาล่ะนักเรียน วันนี้เราจะมาพูดกันในเรื่องของ..................................."ครูที่เข้ามาสอนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
ก็สอนๆๆ ไปจนหมดชั่วโมง และชั่วโมงนี้ก็เป็นชั่วโมงที่ฉันโปรดปรานมากที่สุด เพราะมันคือฟรีไทม์(Free time)
ได้เวลานอนของฉันแล้ว - -
"พี่ชายยยยย"ยังไม่ทันที่ฉันจะได้หลับสนิท เสียงหนึ่งก็ตะโกนเสียงดังขึ้นมาเสียก่อน ให้ตายสิ รบกวนเวลานอน
ของฉันชะมัด ใครมันช่างกล้าขนาดนี้ โอ๊ะ ธามไทนี่เอง มาทำไมเนี่ย แต่ไม่เกี่ยวกับฉันหรอกแต่ฉันก็ไม่นอนล่ะ
คุยกับเควินป๊อปปี้และก็ฟางดีกว่า
"พี่! ป้าคนนี้ใครหรอ"ธามไทพูด
"เอ่อ น้องเป็นใครหรอค่ะ"ยัยหน้าขาวก็ตอบซะเสียงหวานเชียว
"ผมเป็นน้องพี่โทโมะ แล้วป้าเป็นใครมานั่งที่พี่แก้วได้ไง"ฮ่าๆ สะใจจริงยัยหน้าขาวโดนเรียกป้า แต่ที่ตรงนั้น
มันกลายเป็นอดีตไปแล้วล่ะธาม T^T
"เฮ้ย ธามพูดดีๆสิ"โทโมะ
"พูดไม่เป็น คนนี้หรอแฟนพี่"ธามไท
"ใช่จ้ะ พี่เป็นแฟนกับโทโมะ"โอ้ว นางออกตัวแรง
"ผมไม่ได้ถามป้า"ฮ่าๆ 
"ทำไมน้องพูดแบบนั้นล่ะค่ะ"พิม
"พี่โทโมะไม่อยู่ไม่ต้องแอ๊บหรอก"ธามไทพูด เพราะว่าโทโมะเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก(ตอนไหนไม่รู้)
"ทำไมน้องพูดแบบนั้นล่ะค่ะ"
"ผมไม่มีเวลามาคุยไร้สาระกับป้าหรอกนะ เสียเวลา"โอ๊ะ! ธามไทพูดจนยัยพิมหน้าเสียไปเลย แถมยังทำท่าจะ
โวยวายอีก แต่โทโมะกลับเข้ามาเสียก่อน
"อ่ะ พี่ผมเอากระเป๋าตังค์มาให้ พี่ทำในตกไว้ที่รถตอนเช้าผมลืมเอาให้"ธามไทพูด
"ขอบใจ เออ แม่โทรมาบอกว่าจะไปทำธุระที่ต่างประเทศกับพ่อประมาณ2อาทิตย์นะ"โทโมะ
"ครับ ผมไปดีกว่าบรรยากาศไม่ค่อยดี พี่แก้วผมไปล่ะนะ..."ธามไทพูดกับโทโมะ แล้วก็ตะโกนเรียกฉัน
พอฉันหันไปเขาก็เดินออกจากห้องไปแล้ว
 
______________________________________________________________
โอ๊ะโอ ! วันนี้อัพยาวเลย แถมแต่งสดอีกต่างหาก =[]=
เม้นให้หน่อยเน้ ^_^  แล้วเจอกันตอนหน้าคร้าบบบบ [ฟอ'เฟิร์น]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา