Love me!! นายรักฉันได้ไหม ?

8.6

เขียนโดย TK_only

วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.42 น.

  35 chapter
  654 วิจารณ์
  57.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 9.
Tomo is talk
        ตอนนี้พวกผมกำลังวิ่งไปที่ด้านหลังโรงเรียน ผมก็พอจะรู้มาบ้างว่าน้องชายผมมีสัมผัสพิเศษและมันจะใช้ได้เฉพาะยามคับขันเท่านั้น  และตอนนี้พวกผมก็เกือบจะถึงด้านหลังโรงเรียนแล้วล่ะ
~กรี๊ดดดดดดดดดดดด~ 
เสียงกรี๊ดหนิ มันดังมาจากทางห้องเก็บพัสดุด้านหลังโรงเรียนหนิ ไม่ได้การล่ะ
“เสียงมันมาจากห้องเก็บพัสดุหนิ”ไอ้ป๊อปพูดขึ้น และแน่นอนพวกเราจึงรีบไปที่นั่น
ห้องเก็บวัสดุ
~ปัง ~
ผมพังประตูเข้าไป และภาพที่ผมเห็นคือ เพื่อนสนิทของผมถูกรุมล้อมไปด้วยผู้ชาย พวกนี้มันพวกมั่วสุมหนิ
“เฮ้ย ทำอะไรว่ะ”แล้วผมก็ตะโกนออกไปทำให้พวกนั้นหันมาทางพวกผม พวกนั้นมีกันประมาณ 3-4คน
“ช่วยด้วย~”แก้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยอ่อน คงจะสู้จนหมดแรงแล้วสินะ อย่างว่าผู้หญิงยังไงก็สู้แรงผู้ชายไม่ได้
“พวกแกอย่ามายุ่งจะดีกว่านะ”หนึ่งในนั้นพูดขึ้นดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าเสียด้วย
“ปล่อยเพื่อนฉันซะถ้าไม่อยากเจ็บตัว”ป๊อปปี้พูด
“คงจะปล่อยไปง่ายๆไม่ได้ว่ะ”ไอ้หัวหน้าพวกนั้นพูด
“หึ งั้นก็มาสู้กับฉันสิ”ผมพูดขึ้นบ้าง
“เฮ้ย จัดไปสิว่ะ”แล้วมันก็หันไปสั่งลูกน้องของมัน คิดผิดแล้วที่จะสู้กับผม ผมน่ะเรียนวิชาป้องกันตัวมาตั้งแต่เด็กแล้ว ทั้งเทควันโด ยูโด คาราเต้ ยิงปืน แล้วอะไรอีกมากมาย
“ครับพี่กัน”ไอ้หัวหน้าพวกมันคงชื่อกันสินะ
“มาสิว่ะ”ไอ้ป๊อปพูดขึ้น ป๊อปก็เก่งพอๆกับผม เพราะเราเรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก
“ธามไปพาแก้วออกมา ส่วนนายเควินพาฟางออกไปข้างนอกซะ”ผมหันไปสั่งธามแล้วเควิน ถึงผมจะไม่ค่อยสนิทแต่ก็พอจะรู้ว่าชื่ออะไร สองคนนั่นพยักหน้ารับ และผมกับป๊อปปี้ก็ส่งสัญญาณอย่างรู้กัน
ตุ้บ พลั่ก ผัวะ ตุ้บ
เสียงทั้งหมัด ทั้งเตะ ของการต่อสู้ดังขึ้น ผมกับป๊อปช่วยกันจัดการพวกมันจนตอนนี้ลงไปนอนกองกับพื้นแล้ว หึ อ่อนชะมัด โดนไม่กี่ทีก็สลบไปเสียแล้ว
“แก้ว เป็นไงบ้าง”พอสู้กับพวกมันเสร็จผมก็แทบจะกระโจนเข้าไปหาแก้วที่ตอนนี้ธามพยุงมาอยู่ ส่วนไอ้กันหนีไปตอนไหนแล้วก็ไม่รู้ หึ!
“แก้ว...ไม่เป็นไร”
ฟุบ
เฮ้อบอกว่าไม่เป็นไรแต่เป็นลมไปเสียแล้ว ดีนะที่เซมาทางผม ผมจึงรับได้พอดี
“ฉันว่าพาแก้วไปห้องพยายามเถอะ ดูท่าจะระบมไม่เบานะ”ผมไม่พูดอะไรเพียงแค่พยักหน้ารับก่อนจะช้อนตัวแก้วของแนบอกแล้วเดินออกมา
“โทโมะแก้วเป็นไงบ้าง”ทันทีที่เดินออกมาฟางก็ถามเลย - -*
“ไม่รู้สิ จะพาไปห้องพยาบาล”ผมตอบแล้วเดินออกมา  แล้วมีป๊อปปี้ ฟาง ธามไท และเควินเดินตามหลังมา
ห้องพยาบาล
“อาจารย์ครับ ช่วยดูเพื่อนผมหน่อยนะ”ผมบอกอาจารย์ห้องพยาบาลหลังจากที่วางแก้วลงบนเตียงแล้ว
“จ้ะ แล้วจริญญาไปโดนอะไรมา”อาจารย์ห้องพยาบาลถาม
“โดนทำร้าย ก็เลยสลบไปครับ”ป๊อปบอก
“อืม พวกเธอออกไปก่อนนะครูจะเช็ดตัวให้จริญญา ธนันต์ธรญ์ช่วยหน่อยนะ”อาจารย์พยาบาลบอก
 “ค่ะ อาจารย์”ฟางตอบรับ แล้วพวกผมก็เดินออกมาเหลือแค่ฟางที่อยู่ช่วยอาจารย์พยาบาล
~ครืด ครืด ~
เสียงฟางเลื่อนประตูห้องพยาบาลออก แล้วเดินออกมานั่งลงข้างๆป๊อปปี้
“ฟาง แก้วเป็นไงบ้าง”ทันทีที่ฟางนั่งลงผมก็ถามออกไป
“เช็ดตัวให้แล้ว แต่มีรอยช้ำที่ต้นแขนด้านขวาและหน้าท้อง”ฟางบอก ไอ้กัน! อย่าให้เจอนะ เสร็จฉันแน่!
“อืม  ไปเรียนกันเถอะ เดี๋ยวฉันจะอยู่เฝ้าแก้วเอง”ทั้ง4คนก็พยักหน้ารับแล้วเดินออกไป ส่วนผมก็เดินเข้ามาในห้องพยาบาลแล้วเดินไปยังเตียงที่แก้วนอนอยู่ ตอนนี้เธออยู่ในชุดของคนป่วยเป็นชุดเหมือนที่โรงพยาบาลแต่เสื้อของที่นี่ที่อกด้านขวาจะปักอักษรย่อของโรงเรียน
“วิศวทำไมไม่ไปเรียนล่ะ”อาจารย์พยาบาลถามผมที่มาตอนไหนไม่รู้
“ผมจะอยู่เฝ้าจริญญาครับ ผมกลัวว่าพวกนั้นจะกลับมาทำร้ายเธอ”ผมบอกออกไป ผมกลัวจริงๆนะ ผมกลัวว่าเธอจะโดนทำร้าย กลัวว่าเธอจะจากผมไป แล้วถ้าเธอป็นอะไรไปผมจะทำยังไง เอ๊ะ! แล้วทำไมผมถึงได้ห่วงเธอขนาดนี้ล่ะ อาจเป็นเพราะผมรู้จักกับเธอมาตั้งแต่เด็กก็เป็นได้
“เอางงั้นก็ได้นะ ครูไม่ว่าอะไร ยังไงครูฝากดูจริญญาด้วยนะ ครูขอตัวไปทำธุระข้างนอกเสียหน่อย”ครูบอกผม ผมพยักหน้ารับแล้วอาจารย์ห้องพยาบาลก็เดินออกไป แล้วผมก็เดินไปลากเก้าอี้ที่อยู่แถวนั้นมาข้างๆเตียงของแก้วแล้วนั่งลง
...*....*.....*.....*......*
ตอนนี้พวกเราสามคนก็เดินมาจนถึงหน้าห้องแล้ว ที่บอกว่ามีสามคนเพราะธามไทได้เดินแยกไปที่ห้องของตัวเองแล้ว พวกผมเปิดประตูเข้ามาในห้องแล้วก็เดินเขาไปนั่งที่ตามปกติ เพราะตอนนี้อาจารย์ยังไม่มา
“นี่นาย โทโมะของฉันไปไหนย่ะ”พอผมนั่งลงเก้าอี้ปุ๊บยัยพิมก็เดินมาถามปั๊บ - -*
“ไม่รู้”ผมตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
“จะไม่รู้ได้ไงห๊ะ โทโมะออกไปกับนายไม่ใช่หรือไง”ยัง ยังไม่หยุดอีก -*-
“นี่!! บอกว่าไม่รู้ก็ไม่รู้ซิ เธอฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไง ถึงจะออกไปด้วยกันแต่ก็ไม่ได้ไปด้วยกันตลอดนะ!!”ไม่ใช่ผมหรอกครับ แต่เป็นคนที่นั่งข้างๆผมต่างหาก
“กรี๊ดด ยัยหัวฟูแก”บังอาจมากครับที่เรียกที่รักผมแบบนั้น หายนะมาเยือนเธอแล้วพิม
“หุบปาก!!! แล้วกลับไปนั่งที่ของเธอซะ!”ฟางลุกขึ้นพูด พร้อมกับชี้หน้าพิม
“ยะ....”ไม่ทันที่พิมจะพูดจบฟางก็พูดขึ้นก่อน
“ฉันบอกให้เธอกลับไป”ฟางกดเสียงต่ำจนยัยพิมน่าซีด ขนาดผมยังกลัวเลยคร้าบบ
แล้วยัยพิมก็สะบัดหน้าเดินหนีไป
“ฟาง แก้วกับโทโมะไปไหนอ่ะ”พอพิมไป หวายก็มา
“อยู่ห้องพยาบาล”ฟางบอกออก
“ตายจริง แล้วใครเป็นอะไรหรอ”ถึงหวายจะดูเหมือนร้ายแต่เธอก็ไม่ได้ร้ายนะ ผมถือว่าเธอเป็นคนดีคนหนึ่งเลยล่ะ แล้วผมกับฟางก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้หวายฟัง
“โอ้ยย  คนสวยอยากเป็นลม”เอิ่ม ยังไม่วายหลงตัวเองนะ
“หวายไปนั่งที่เถอะเดี๋ยวอาจารย์ก็คงมาแล้วล่ะ”ฟางเอ่ยบอกแล้วหวายก็กลับไปนั่งที
นั่นไง พอหวายไปปุ๊บอาจารย์ก็มาปั๊บ
“เอาล่ะนักเรียนวันนี้ทางโรงเรียนมีประชุมนะวันนี้จะให้กลับบ้านก่อน แล้วคณะกรรมการนักเรียนต้องเข้าประชุมด้วยนะจ้ะ” คณะกรรมการนักเรียนก็มีผม ฟาง โทโมะแล้วก็แก้วและก็มีคนอื่นอีกด้วย
“อาจารย์ครับ รองประธานนักเรียนกับผู้คุมกฎไม่อยู่ครับ”ผมบอกออกไป ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง
“อืม งั้นภาณุกับธนันต์ธรญ์ก็เข้าประชุมเลยแล้วกันแล้วค่อยไปบอกสองคนนั้น”อาจารย์บอก
“ครับ  เควินฝากเอากระเป๋าไปให้โทโมะด้วยนะ”ผมบอกกับอาจารย์แล้วหันไปบอกเควิน
    ...*...*...*...*...   
         เฮ้อ~ ถึงตอนนี้แล้วแก้วก็ยังไม่ตื่นเลย จะมีใครเอากระเป๋ามาให้ผมหรือเปล่าเนี่ย เมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วไอ้ป๊อปมันเพิ่งโทรมาบอกว่าทางโรงเรียนมีประชุม
 
_________________________________________________________________________________
โอ้เย่ ~ จบไปอีกตอน
เจอกันตอนหน้าคร้าบบบ! [ฟอ'เฟิร์น]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา