LOVE LIKE ME {TK PF KF} ♥

9.7

เขียนโดย kiektoys

วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.11 น.

  6 ตอน
  27 วิจารณ์
  13.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2556 17.35 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) TOMO KAEW - ความรู้สึกแบบนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
{ 2}"แก้ว แก้ว แก้วครับ ตื่นได้แล้ว ถึงแล้วนะ"  เสียงนุ่ม ทุ้ม  ปลุกฉันอย่างอ่อนโยนตกลงว่าเค้าจะปลุกฉัน หรือ จะกล่อมฉันให้หลับต่อกันแน่ -////- "ถึงแล้วหรอก -3- แก้วยังง่วงอยู่เลยนะ"  ฉันงัวเงียตืนมาก็หาววอดใหญ่"หึหึ คิกๆๆๆ "   พี่โมะ เขาขำอะไรอ่า *o*''" พี่ขำอะไรหรอ +O+ "  ฉันสะกิดพี่ชายอย่างสงสัย "ฮ่าๆ แก้วนี่นะ นอนหลับน้ำลายยือเหมือนตอนเด็กๆเลย" -0- อายค่ะ "พี่โมะอ่ะ =3= ""มาๆ พี่เช้ดให้นะ" พี่ชายควักผ้าเช็ดหน้าออกมาจากกระเป๋าเสื้อเหลือเชื่อเลย พี่แก พวกผ้าเช็ดหน้าตั้งแต่เมื่อไหร่ เป็นผู้ชายประเภทไหนกันแน่เนี่ยะ"ไม่เป็นไร แก้วเช้ดเองดีกว่าค่ะ" ฉันพยายามแย่งผ้าเช็ดหน้าจากพี่โมะ แต่พี่โมะยอมใครซะที่ไหน"ไม่เอา พี่เช็ดให้นั่นแหละ ให้พี่ได้ทำอะไรให้น้องสาวแสนน่ารักของพี่บ้างนะ ^^"เอ่อ ...... แล้วสุดท้ายก็ต้องยอมลูกอ้อนของพี่แก อยู่ดี - - พี่ชายค่อยๆ เขยิบเข้ามาใกล้ๆ ก่อนจะเอาผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กมาเช็ดให้ที่มุมปากอย่างเบาๆแล้วคราบน้ำลายมันจะออกไหมเนี่ยะ =0=!ยิ่งเค้าขยับมาใกล้มากเท่าไร ทำให้ฉันได้รู้เลยว่า
พี่ชายคนนี้หล่อไม่เคยเปลี่ยนแปลงจริงๆ
ใบหน้าหวาน เนียน ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ นี่ล่ะมั้ง ที่ทำให้หัวใจของน้องสาวเต้นตุบตับทุกที พี่ชายของฉันหน้าตาดีจริงๆ ทำไมนะ ฉันถึงไม่ดูดีแบบพี่บ้าง +0+ อีกอย่างเราแทบไม่มีอะไรคล้ายกันเลย ทั้ง ความคิด ความชอบ ความสนใจการใช้ชีวิต การพูดจา อุปนิสัย บุคลิก มีแต่หน้าตานี่ล่ะ ที่คนทักบ่อยๆว่าอย่างกับเป็นแฝด" .___. " ฉันได้แต่ก้มหน้าหลบสายตาคู่นั้น จริงสินะ  ความรู้สึกแบบนี้
ความรู้สึกที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นมาเลย 
อย่าให้มันเกิดขึ้นอีกได้ไหม "แก้วน่ารักจัง"ฉันเงยหน้าสบตากับเค้าครู่หนึ่ง     รู้สึกเลยว่าใบหน้ามันร้อนผ่าวขึ้นมา ยิ่งเค้าขยับเข้ามาใกล้ๆเท่าไร สมองมันสั่งให้ฉันดันเค้าออกก่อนจะมากไปกว่านี้แต่ใจ กับ ร่างกาย ยังได้แต่นิ่งรอสัมผัสจากคนตรงหน้า"พะ........พี่โมะ -/////- "ใกล้อีกนิด อีกนิดๆ ตึกๆ ตึกๆ ~~~~~~ กริ๊งงงงงงงงงงงๆ   "เ่อ่อ คือ ....................................."ยังไม่ทันที่ฉันจะเอ่ยปากอะไร พี่ชายก็เดินหนีไปเลย "ฮัลโลลลลลล ที่รัก "  มาซะหวานแหววเชียว ขนลุก *o*"อ่าว เฟย์ มีอะไรรึเปล่า "  ฉันพยายามทำเสียงให้ร่าเริงที่สุด " สบายดี นี่แก้วใจอยู่ไหนอ่ะ  เฟย์คิดถึงจะแย่ "  มาคิดถึงอะไรฉันตอนนี้ ในใจก็ขอบคุณที่ทำให้เหตุการณ์ ณ ตอนนั้นไม่เกิดขึ้น
แต่อีกใจกลับหมั่นไส้เพื่อนคนนี้ที่โืทร.มาขัดพอดีเลย"พอดีแก้วมาเยี่ยมญาติที่ญี่ปุ่นน่ะเฟย์ อาทิตย์หน้าคงจะกลับไทย เอาของฝากไหม""เอาก็ดี"  ถึงกำลังจะคุยอยู่กับเฟย์ แต่ใจตอนนี้มันลอยไปหาใครอีกคนแล้ว"อ่าๆ ฉันรู้นิสัยแกอยู่ งั้นแค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวแก้วต้องเข้าไปช่วยในครัวเตรียมอาหารน่ะ "ขอโทษนะที่โกหก -/\- แต่วินาทีนี้ พี่โมะสำคัญสุด"โอเค รักแก้วนะ จุ๊บบบบบบบบบบบบ""รักเฟย์เช่นกันค่ะ "  ฉันกดตัดสายอย่างรวดเร็ว แล้วรีบลงจากรถแผ่นหลังที่คุ้นเคย ยังคงยืนรอฉันอยู่ เค้าไม่ได้ไปไหน ........"พี่โมะคะ""อ้าว คุยเสร็จแล้วหรอ งั้นไปกันเถอะ ^^ เดี๋ยวตกเครื่องนะ"พี่โมะ หันมายิ้มอย่างจริงใจ ถึงแม้แววตาเค้าจะดูเหนื่อยๆก็ตาม"เอ่อ ค่ะ ^^"เค้าไม่พูดอะไร เดินไปหยิบกระเป๋าออกมา แล้วคว้ามือฉันแล้วพาไปยัง สนามบิน มือพี่ชายยังคงเหมือนเดิม ทั้งอบอุ่น และ ปลอดภัย  นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากปล่อยมือเค้าเลย 

แจ๊บๆ ไรเตอร์เริ่มมึนแล้วค่ะ -*O*จบไปแล้ว กับ ตอนนี้ แต่งยากมากแก้เยอะเว่อร์ ฮ่าๆ เน้นหวานๆเคืองเฟย์นิดๆที่มาขัด -0- แต่เอาเถอะ♥ เม้นท์ด้วยเน้ น๊าๆๆ


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา