Wanna Be Your Girl ต้องการแค่เธอ...เพื่อนรัก! {NC}

9.1

เขียนโดย pahn_tk

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  20 chapter
  377 วิจารณ์
  43.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้เกือบหื่นนะ (หรอ? 5555)
พรุ่งนี้จะอัพให้อีกตอน เพราะอาทิตย์หน้าไม่ว่าง
กลับบ้านดึกๆทุกวันเลยด้วย อาจจะอัพช้านะ U__U

ร่างเล็กถูกดันเข้าไปจนติดผนัง ก่อนที่ร่างสูงจะยกมือขึ้นยันผนังไว้ ไม่ให้เธอหลบหนีการจู่โจมจากเขาได้ มือบอบบางทุบตีอกกว้างอย่างต้องการอิสระ แต่ยิ่งทุบเขาก็ยิ่งเบียดตัวเข้าไปใกล้มากยิ่งขึ้น เธอกลับตาปี๋ แต่เพราะลมหายใจอุ่นร้อนที่เป่ารดอยู่ข้างแก้มใสทำให้ร่างบางรู้ทันทีว่าเขาเข้ามาใกล้เธอแล้ว ใกล้มากซะด้วย“กลัวหรอ ตัวสั่นเชียว”น้ำเสียงที่ดูเจ้าเล่ห์ทำเอาร่างบางสั่นยิ่งกว่าเดิมซะอีก จมูกโด่งที่กำลังคลอเคลียอยู่ที่แก้มใสทำให้คนโดนกระทำลืมตาขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้“หอม~”คำพูดเดียวที่ออกมาจากปากของร่างสูงก่อนที่จะไม่มีใครได้พูดอะไรออกมาอีก ริมฝีปากหยักกดลงบนริมฝีปากเล็กอย่างหนักหน่วง ร้อนแรง ฝังลึกให้เธอได้รู้ว่า ‘เขาไม่ปล่อยเธอแน่!’“อื้ออ!”มือเล็กทุบตีอกกว้างไม่ออมแรง ดิ้นไปมาเพราะเขากำลัง ‘รุก’ เธออย่างหนัก เนิ่นนานที่ร่างสูงยังคงกดริมฝีปากแน่น ไม่ยอมผละออกเลยแม้แต่ก้าวเดียว ไม่ปราณีคนตัวเล็กที่ยืนหอบอยู่ตรงหน้า“ไม่ไหวแล้วหรอ ^U^”ใบหน้าสวยของร่างบางแดงก่ำ ทั้งเขินทั้งโกรธทั้งอาย มือบางไม่ละความพยายามดันอกกว้างออกห่างทั้งที่มันไม่เป็นผล ร่างสูงใหญ่ไม่ขยับเลยแม้แต่น้อย“พะ พอแล้วนะ >///<”“ยังไม่อิ่มเลยนี่นา”แล้วก็แนบริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากอิ่มอีกครั้ง อีกครั้งและอีกครั้ง ไม่รู้ทำไมถึงได้ต้องการเธอมากขนาดนี้ มือใหญ่ประคองแก้มใสไว้ ลิ้นร้อนแตะเบาๆที่ขอบปากเป็นเชิงขออนุญาต“อือ อ๊ะ!”ทันทีที่ปากเล็กเผยอออก เรียวลิ้นร้ายก็แทรกเข้าไปทำลายความบริสุทธิ์ในโพรงปากหวาน รัดรึงริมฝีปากเล็กอย่างเอาแต่ใจทันที ร่างบางที่ไม่เคยได้รับสัมผัสแบบนี้ก็เข่าอ่อน ต้องกอดคอเขาไว้แน่น มือที่ประคองแก้มใสเลื่อนไปรั้งท้ายทอยของร่างเล็กให้ริมฝีปากแนบชิดกันเข้าไปอีก จะกินเธอทั้งตัวเลยหรือไงนะ!“ยะ หยุดนะ! >()<”เสียงร้องห้ามจากปากบางทำเอาร่างสูงขมวดคิ้วยุ่งอย่างขัดใจ แต่ก็ไม่สน กินคนตรงหน้าต่อ ใบหน้าคมคายที่ผละออกมาไม่ถึงคืบก็กลับเข้าไปใหม่ ซุกไซ้ซอกคอหอมอย่างบ้าคลั่ง ขบเม้มจนเกิดรอยแดงจางๆที่คอขาวเต็มไปหมด ร่างบางที่เริ่มรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องตั้งแต่เมื่อกี้แล้วก็ได้แต่ทุบตีอกกว้างทั้งที่รู้อยู่ว่าเสียเปล่า แรงแค่นี้จะไปสู้อะไรได้“ทะ โทโมะ”“อย่าขัด”“แต่ว่า...พะ พี่เบลล์ เอ่อ...โทรมา”“ช่างมัน”“แต่ว่า...”“จะหยุดพูดดีๆหรือต้องให้ปิดปาก!”“TOT”“อยากเกิดมาน่า ‘ฟัด’ ทำไมล่ะ”“ลามกที่สุดเลย T_T”มือเล็กตีเบาๆเข้าที่ปากร่างสูงก่อนจะโดนดึงเข้ามากอดไว้ มือหนากดหัวเล็กให้ซบลงบนอกกว้างก่อนจะลูบผมเธอเบาๆ“รับให้หน่อย”“บ้าหรอ!”เธอรีบดันตัวออกห่างทันที ให้เธอรับแล้วบอกว่าอะไร ‘โทโมะกำลังกอดแก้วอยู่ค่ะ’ จะให้เธอพูดแบบนี้หรอ!?! >O<“บอกว่าโมะไม่ว่าง กำลัง ‘กิน’ แก้วอยู่ ^o^”“รับเองสิ แล้วนี่...ปล่อยเลย!”“จูบก่อนแล้วจะปล่อย ^3^”“ไม่มีทาง!”“งั้นคืนนี้ก็นอนที่นี่แหละ โมะจะได้...=,.=”ร่างสูงมองไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ มาหยุดอยู่ตรงหน้าอกที่มีเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ปกปิดอยู่ มือเล็กยกขึ้นปิดของตัวเองไว้ก่อนจะรีบลุกหนีร่างสูง“คิดว่าจะหนีพ้นหรอ”“อย่าเข้ามา! ><”แล้วก็วิ่งหนีกันไปมาอยู่นานจนร่างบางโดนจับได้ โดนทำโทษไปชุดใหญ่เลยจริงๆ =_=*“อือ พอแล้ว”“ก็ได้”แล้วก็ยินยอมให้ร่างบางกลับห้องแต่โดยดี แต่ก่อนกลับก็กอดหอมอยู่นาน“แกควรจะจัดการเรื่องทุกอย่างได้แล้วนะ ไอ้โทโมะ! ^^”ร่างสูงยิ้มให้กำลังใจตัวเองก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ ไม่นานก็ออกมาแต่ยังไม่ทันได้แต่งตัวเสร็จก็รีบเดินไปดูที่ระเบียงทันทีกุกกัก ~“เสียงอะไรวะ!”มือหนาหยิบกางเกงขายาวๆมาสวมใส่อย่างลวกๆก่อนจะเดินไปดูที่ระเบียง“ดาวสวยจังเลย~ >__<”ร่างสูงเมื่อได้ยินเสียงก็ชะโงกหน้าออกไปดู ร่างบางอยู่ข้างๆห้องที่ใส่ชุดนอนสีเขียวอ่อนกำลังมองดูดวงดาวบนท้องฟ้าด้วยความตื่นเต้น ปกติไม่ค่อยได้เห็นหรอก แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีตึก การที่จะมองดวงดาวชัดๆแบบนี้ไม่ถือเป็นเรื่องยากเลย“พระจันทร์โต๊โต ตลกจัง >o<”ร่างบางยังคงจ้องมองท้องฟ้า ทำท่าทางเหมือนเด็กๆจนร่างสูงเกือบหลุดหัวเราะออกมา แล้วความคิดหนึ่งก็แล่นเข้าหาเขา!“กรี๊ดดด !!!”เสียงกรีดร้องของร่างบางที่ไม่ค่อยมีใครเคยได้ยินก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อดวงตากลมโตของเธอดันไปเห็นหน้ากากผีที่แขวนอยู่ที่ระเบียงห้องของร่างสูงก๊อก ก๊อก ก๊อก!!!“โทโมะ เปิดประตูให้แก้วหน่อย T^T”“...”“โทโมะ! ฮือๆ เปิดๆ”“มาแล้ว...”“ผีหลอกอ่ะ! TOT”ร่างเล็กกระโดดกอดร่างสูงทันที ทำเอาร่างสูงเกือบเซเลยทีเดียว“ผีที่ไหน?”“ตะ ตรงระเบียงห้องโทโมะอ่ะ T_T”“แล้วยังมาหาโมะเนี่ยนะ!?!”“ก็แก้วกลัวนี่นา ฮือๆ TwT”“โทโมะอยู่นี่ทั้งคน! ไม่ต้องกลัวนะ”ร่างสูงพยายามพูดปลอบประโลมร่างบางที่กำลังร้องไห้ฟูมฟายเหมือนเด็กๆ ทั้งที่อะไรๆของเธอมันก็ไม่เด็กแล้ว (?) มือใหญ่ลูบผมเธอเบาๆก่อนจะดันไหล่บางออก“ไปนอนได้แล้ว”“ไม่เอา”ยิ่งเขาทำท่าเหมือนไล่เธอก็ยิ่งกอดแน่นยิ่งกว่าปลิงซะอีก คนมันกลัวผีให้ทำไงล่ะ! “หน้าแดงๆ ไม่สบายหรอ”เสียงเล็กเอ่ยถามก่อนจะยกมือขึ้นแตะหน้าผากร่างสูงด้วยความเป็นห่วง“ตัวก็ไม่ร้อนนี่นา เป็นอะไรหรือป่าว”สาเหตุที่เขาหน้าแดงเถือกลามไปถึงหูแบบนั้นก็เพราะเธอนั่นแหละ! เอาหน้าอกมาเบียดๆอยู่ได้ จะเป็นลม! = / / / =“ไม่ได้เป็นอะไร แก้วน่ะไปนอนได้แล้ว -//-”“แก้วกลัว T~T”“แล้วจะเอาไง จะนอนด้วยกันหรอ”“อื้ม TT”“บ้าไปใหญ่แล้ว กลับไปห้องตัวเองได้แล้วไป๊”“แก้วกลัวจริงๆนะ YOY”“งั้นเดี๋ยวโมะจะอยู่เป็นเพื่อน จนกว่าแก้วจะหลับ ดีมั้ย?”“ต้องอยู่กับแก้วนะ”มือเล็กคว้าเอามือใหญ่มากุมไว้แน่น ก่อนจะดึงมือร่างสูงให้ตามเธอไป“ถ้าเจอผีโทโมะต้องปกป้องแก้วนะ”“โมะก็ต้องปกป้องตัวเองสิ -3-”“จะไม่ช่วยแก้วหรอ Y^Y”“ฮะๆ งั้นก็อย่าเดินเร็วนัก อย่าดื้อด้วย”“อืมๆ ^_^”ร่างบางหันมายิ้มให้กับคนด้านหลังก่อนจะดึงมือใหญ่ให้มากอดเอวเธอไว้ นั่นทำให้ร่างสูงต้องขยับเข้ามาใกล้จนความอบอุ่นจากแผ่นอกกว้างกระจายสู่แผ่นหลังของร่างบาง “ฮื้อ~ ทำอะไรน่ะ”ร่างเล็กขืนตัวเล็กน้อยก่อนจะหันไปดุคนด้านหลังที่กำลังฉวยโอกาสกับเธอ ไม่รู้ว่าเขาจะติดใจอะไรกับผิวบางๆที่ซอกคอเธอนักหนา เห็นดูดเอาๆ -_-“แก้วให้มาอยู่เป็นเพื่อนนะ อย่าฉวยโอกาสสิ”“ก็มันน่าฉวยโอกาสนี่”“ปล่อยๆ จะนอนแล้ว”เธอว่าก่อนจะแกะมือร่างสูงที่กอดเอวเธอไว้แล้วล้มตัวลงนอนบนเตียงใหญ่ทันที ร่างสูงใหญ่เดินมานั่งบนเตียงก่อนจะก้มลงจูบหน้าผากเนียนแผ่วเบา“ฝันดีครับ ^U^”“อือ รู้แล้วน่า! ><”คนตัวเล็กพลิกร่างหนี ก่อนจะค่อยๆหลับตาลง แล้วก็เผลอหลับไปในที่สุด เมื่อเห็นว่าร่างเล็กบนเตียงหลับไปแล้วก็ลุกขึ้นไปดึงผ้าห่มผืนใหญ่ขึ้นจนถึงคอก่อนจะลูบแก้มใสเพียงเบาๆ“คงจะหลังรักยัยตัวแสบนี่เข้าแล้วล่ะ”เขายิ้มบางๆก่อนจะเดินกลับไปที่ห้องตัวเองแล้วก็นอนหลับไปด้วยความเพลีย
 
---------------------------------------
อย่าโกรธกันน๊าาา ถ้าอัพช้าอ่า
ช่วงนี้ยุ่งมากๆจริงๆ T^T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา