Destiny รักแท้จะตามหาเธอ

9.4

เขียนโดย meen_kotic

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.56 น.

  13 session
  28 วิจารณ์
  27.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ถาม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   หลังเวที
Bow think: 
 คำพูดนายเควินเมื่อกี้มันจริงหรอเนี่ย?  นายเควินชอบพี่ฟางงั้นเราต้องตัดใจล่ะสิ่? เห้อ!มันเจ็บจัง ถ้าคนอื่นรู้ว่าเราชอบนายนี่ก็คง... ไม่อยากจะคิดเลยเฮ้อ!! เอาไงดียัยโบว์ เรื่องนี้จะเป็นความลับหรือจะบอกพวกพี่เฟย์! โอ้ย!ปวดหัว
                                                                                                   :End Bow think
"นี่ยัยโบว์..."เควินเรียกชื่อผู้หญิงตรงหน้าแต่ก็
"...."สาวน้อยนามว่าโบว์ไม่ได้ยินเสียงของเค้าเพราะมัวแต่คิดเรื่องเมื่อกี้
"นี่ยัยโบว์..."เควินเรียกอีกครั้ง
"...."และก็ได้ความเงียบกลับมาเป็นคำตอบเช่นเดิม
"นี่ยัยเหล็กดัดฟัน!!!!"คราวนี้เควินเริ่มเรียกยัยนั่นอย่างหงุดหงิด
"ห้ะ?..มีอะไรหรอ?"โบว์ทำหน้างงๆเมื่อหลุดจากความคิดเมื่อกี้
"ฉันเรียกเธอหลายรอบแล้วไม่ได้ยินหรือไงห้ะ?"เควินถามอย่างอารมณ์เสีย
"เอ่อ..ขอโทษ..ว่าแต่นายมีอะไรป้ะ?"โบว์ถามกลับ
"ไม่มีอะไรหรอกแค่เธอมานั่งได้ป่ะ?"เควินถามย่างอ่อนลง
"อื้มๆ"แล้วโบว์ก็เดินมานั่ง
"เมื่อกี้เธอเหม่ออะไรของเธอ?"เควินถามอีก
"ไม่มีอะไรหรอก"โบว์จำใจโกหก
"หรออืม"เควินตอบแล้วความมเงียบก็บังเกิดขึ้น ทั้งสองไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลย
  งั้นไปดูป๊อปปี้ฟางกันบ้างเถอะ
"นี่..ฟางรอด้วยดิ่!"ป๊อปวิ่งตามฟางออกมาจากฮอล์
"ตามฉันมาทำไมกลับไปซะ!!"ฟางไล่ป๊อปปี้เพราะโกธรเรื่องที่เคนตะพูดเมื่อกี้
"ไม่..ทำไมเธอต้องโกธรฉันด้วยล่ะ?"ป๊อปปี้ถาม
"เหอๆ..แล้วแต่นายจะคิด..ถ้าจะมาถามแค่นี้งั้นก็ฉันขอตัวล่ะ"ฟางบอกแล้วก็ขับรถออกไป
"โธ่เว้ย!..ยัยนั่นงอนอะไรเราว้ะ!!"ป๊อปปี้ปล่อยอารมณ์เสียเมื่อกี้ออกมา
Poppy think : 
  นี่ยัยบ้านั่นโกธรแค่เรื่องที่เราไม่บอกว่าเราชอบเธองั้นหรอ? ไร้สาระจริงๆเลยยัยนี่ ผมไม่น่าชอบเธอเลยว่ะ!!
คิดแล้วก็โกธรตัวเองว่ะ!! โธ่เว้ย!ยัยขี้งอนฉันจะต้องทำยังไง?
                                                                           End Poppy think
-----------------------------------------------
ที่วันนี้สั้นเพราะว่าไรเตอร์แต่งสดและง่วงนอนมากขอประทานโทษไว้ณ.ที่นี้แลล้วกันนะค่ะ
              

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา