Destiny รักแท้จะตามหาเธอ

9.4

เขียนโดย meen_kotic

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.56 น.

  13 session
  28 วิจารณ์
  27.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เธอและฉันเรามารู้จักกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  Music Song Of National School
 วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกมีนักเรียนกลุ่มพวกสาวๆชื่อว่า Girl Pink Club กับกลุ่มของพวกผู้ชาย ที่ให้ชื่อว่า Boy Black Dragon ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วไปเพราะเป็นกลุ่มของลูกสาวเจ้าของโรงเรียนและหลานชายเจ้าของโรงเรียน
ณ ห้องของพวกบอยแบล็คดราก้อน
"เห้ย!ปิดเทอมเป็นไงบ้างว้ะ?"เสียงชายหนุ่มคนแรกกล่าวทักทายเพื่อนด้วยการที่ไม่เจอกันถึวสามเดือน
"ก็สบายดีว่ะ!!!"ชายหนุ่มที่เหลือตอบเพื่อน 
"มึงมีพวกกลุ่มสาวๆสวยๆมาใหม่กลุ่มนึงเลยเว้ย เห็นว่าเป็นลุ่มลูกเจ้าของโรงเรียนด้วยว่ะ"ชายหนุ่มคนเดิมพูดขึ้น
"ใครว้ะไอพายุที่แกพูดถึง แกรู้ป่ะไอเขื่อน"เสียงนุ่มของชายเย็นชาถามขึ้น
"กลุ่มของยัยเฟย์น่ะไอเคนตะ!!"หัวหน้ากลุ่มบอยแบล็คดราก้อนตอบ
"ยัยเฟย์ลูกพี่ลูกน้องแกอ่ะดิ่!!!"เสียงรองหัวหน้ากลุ่มพูดขึ้นบ้าง
"ก็เออไงไอเคนตะ!!พวกแกจะคิดจีบยัยพวนั้นอ่อว้ะ?"เสียงของมาดกวนถามเพื่อนของพวกเขา
"ก็น่าสนนะเว้ยสวยสวยน่ารักฉันชอบว่ะ"เสียงของหนุ่มเพลย์บอยเอ่ยขึ้นมา
"น้อยน้อยหน่อยดถอะไอโทโมะ!!เห็นมีสาวที่ไหนแกก็ไปทุกที่จีบทุกคนอ่ะ!!"เสียงของหนุ่มนิ่งเย็นชาเอ่ยขึ้นอย่าเยือกเย็นจนน่าขนลุเลยล่ะ
"แกก็รู้นิสัยฉันนิ่ไอจงเบ"หนุ่มเพลย์บอยตอบคำถามด้วยววตาเจ้าชู้
"นี่แกถ้าใครยุ่งกับพวกนั้นล่ะก็เตรียมตัวตายได้"หัวหน้ากลุ่มเอ่ยขึ้นอีกครั้ง
"ทำไมว้ะ?"เสียงของหนุ่มที่อายุน้อยที่สุดถามขึ้นมา
"ก็ยัยพวกนั้นคุณหนูจะตายฉันรู้นิสัยยัยพวกนั้นดีว่ะ!!"ตอบอย่างอารมณ์เสีย
"เออๆไปขึ้นห้องเรียนกันเถอะว่ะ!!"หนุ่มายุน้อยพพูดขึ้น
  เอ๊ะ!เดี๋ยวนะคงจะยังไม่รู้สิ่ว่าใครเป็นใครในกล่มนี้จะเรียบเรียงให้ฟังนะ
หัวหน้ากลุ่มก็นายเขื่อนไงหลานเจ้าของโรงเรียน  รองหัวหน้าก็เคนตะไง ส่วนที่เหลือก็จงเบ โทโมะ ป๊อปปี้ พายุ กวิน ทีเจ พิชชี่ คยองเท จีโฮ เควิน ไทชิ กาย มันมีมากกว่านี้แต่รอภาคต่อไปนะค่ะ
ส่วนกลุ่มนี้ที่มีการตั้งขึ้นมาเพื่อนเป็นศูนย์รวมของผู้ชายหน้าตาดี เก่งมากทั้งเรื่องเรียนและการต่อสู้ และสุดท้ายเพื่อรวบรวมผู้ชายนักคนตรี นักเต้น นี่แหละสาเหตุของกลุ่มนี้ ไปดูกลุ่มของพวกผู้หญิงกันดีกว่านะ
 ณ ห้องศูนย์รวมของกลุ่มเกิร์ลพิ้งค์คลับ 
ห้องที่ดูสะอาด สวยงาม ไม่มีแม้แต่สิ่งสกปรกใดใดทั้งสิ้น
"หวัดดีจ้าเพื่อนๆเราได้อยู่ห้องเดียวกันทุกคนเลยนะสำหรับม.4นะจ้ะ"เสียงใสของสาวคนแรกพูดขึ้น
"ส่วนพวกม.3ก็อยู่ห้องเดียวกันหมดเลยนะ"เสียงใสของสาวอีกคนพูด
"เย้ๆๆอยุ่ห้องเดียวกันด้วยล่ะดีใจจัง"เสียงของนักเรียนม.3ประสานเสียงด้วยความดีใจ
"สาวๆเก็บอาการหน่อยนะ"เสียงหัวหน้ากลุ่มเอ่ยปราม
"ขอโทษค่ะ"นักเรียนม.3ว่าอย่างรู้สึกผิด
"เออ!เฟย์พวกเราเพิ่งขึ้นม.4เห็นว่ามีกลุ่มของพวกผู้ชายเป็นกลุ่มใหญ่เหมือนกันนะ"พี่สาวของหัวหน้าชมรมพูดขึ้น
"พวกบอยแบล็คดราก้อนน่ะพี่ฟาง!แก๊งส์ของไอเขื่อน"หัวหน้ากลุ่มตอบพี่สาวของเธอ
"พี่ว่าพวกนั้นจะมายุ่งกับพวกเรามั้ยพี่ฟาง?"เสียงใสของรองหัวหน้ากลุ่มถาม
"มีโอกาสเป็นไปได้สูงมากระวังตัวด้วยล่ะกัน ตอนนี้เรามาแยกกันก่อนเถอะพวกพี่้องไปแนนำตัวเองในฐานะนักเรียนใหม่ด้วย เห้อ!ไม่น่าไปสอบที่อื่นเลยย"เสียงของฟางบ่นๆๆๆ
  เอ๊ะ!ยังไม่ได้แนะนำกลุ่มนี้เลยยไปดูกันดีกว่านะ
หัวหน้ากลุ่มเฟย์ค่ะ รองหัวหน้าก็ขนมจีนค่ะ ส่วนสมาชิกมีฟาง แก้ว หวาย จืนนี่ มิน พิม ป๊อปปี้321 แบม โบว์ แคท แพท มายด์ คิตตี้ มีอีกในภาคต่อนะค่ะ เพราะภาคนี้คงไม่คบทุกคู่แน่ๆ
กลุ่มนี้นะเป็นกลุ่มรวมตัวสาวสวย น่ารัก เก่งไปทุกด้าน และเพื่อการดนตรีในทางต่างๆ 
วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่ะเพราะว่าไม่รู้จะแต่งยังไงดีน่ะแหะๆ ช่วยวิจารณ์ให้หน่อยนะค่ะ><

เริ่มทักทายที่ตัวเด่นแล้วกันนะค่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา