ร้ายมา...ก็รักไป

8.9

เขียนโดย molovetk

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.12 น.

  18 ตอน
  73 วิจารณ์
  34.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เปลี่ยนแปลงตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟาง:ยัยแก้ว แกอยู่ห้องอะไรอ่ะ พอดีฉันติดธุระที่บ้าน เลยมาไม่ทัน
แก้ว:แกอยู่ห้องเดียวกับฉัน 
ฟาง:อ้าว ก็ดีแล้วหนิ ทำไมทำหน้ามู่ทู่อย่างนั้นอ่ะ ไม่ดีใจหรอ
แก้ว:อืมๆๆ ไปขึ้นหอกันเหอะ ฉันง่วง จานอนแล้ว
ณ หอพัก
แก้ว:ฟางๆ ฉันอยากจะรู้จัง ว่าผู้ชาย2คนข้างห้องคือใคร มาถึงก็เสียงดังเลยอ่ะ
ฟาง:แก้วก็ออกไปดูที่ระเบียงสิ มันเป็นบานเลื่อนกระจกไม่ใช่หรอ เออ จริงด้วย เดี๋ยวค่อยออกไปดูแล้วกัน
ณ ห้องโทโมะ ป็อปปี้
โทโมะ:ไอป็อป ข้างห้องมีคนอยู่รึเปล่าว่ะ
ป็อป:มีดิว่ะ เป็นผู้หญิงด้วย แต่กูไม่รู้จักว่ะ เห็นมีผู้หญิง2คนนะ
โทโมะ:เออดี วันนี้กูจะออกไปดูนอกระเบียง ว่าน่ารักหรือป่าว น่ารักกูจะได้จีบ 5555
ตอนนี้เวลา17.00ฟางกับป็อปก็ลงมาซื้อของ แต่ไม่รู้จักกันเลยไม่ได้ทักอะไร เลยปล่อยให้โทโมะอยูห้องคนเดียว
ส่วนห้องแก้ว แก้วก็อยู่คนเดียวเหมือนกัน แล้วก็เตรียมที่จะออกมาดูว่าคนข้างๆห้องเป็นใคร
ตอนนี้เวลา17.20
แก้ว:เอาหล่ะแก้ว ตอนนี้ฉันพร้อมจะออกไปดูแล้วว่าผู้ชายข้างๆห้องเป็นใคร
โทโมะ:เอาหล่ะ เวลาเหมาะสมแล้ว ออกไปดูดีกว่า
ตอนนี้ทั้งคู่ออกมาสภาพท่ใส่ชุดนอน โทโมะใส่แค่บ็อกเซ่อแล้วก็เสื้อกล้าม ส่วนแก้วใส่เสื้อกล้ามรัดรูป
แล้วก็กางเกงนอนขาสั้น(แก้วแอบฌซ็กซี่นะเนี่ยย) แก้วแล้วโทโมะค่อยๆย่องมาที่หินปูนที่กลั้นเอาไว้ระหว่างห้อง
ทั้งคู่ค่อยๆเงยหน้ามาพร้อมกัน นับ1 2 3 แล้วก็......
เ_ี้ยยย โทโมะตกใจเลยเผลอพูดคำที่ไม่ค่อยสุภาพเท่าไรออกมา
แก้ว:ไอโทโมะ นี่แกอยู่ข้างห้องฉันหรอ
โทโมะ:แล้วเธอหล่ะ มาอยู่ข้างห้องฉันได้ยังไง
แก้ว:ก็นี้มันห้องฉันนี้หว่า แก้วบ่นพึมพัม
โทโมะ:วันนี้เธอสวยจังนะ ไม่เคนเห็นเธอแต่งตัวแบบนี้เลยอ่ะ โทโมะมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
แก้ว:ไอบ้า เข้าห้องแกไปเลยไปปป
โทโมะ:โถ่ยัยทอม เธอมีอะไรให้น่าดูมั้งห๊ะ แบบราบอย่างกะกระดานไม้ ยัยทอมมมม
แก้ว:ฉันชักจะไม่ไหวแล้วนะไอตุ๊ด พรุ่งนี้คอยดูแล้วกัน ว่าฉันจะเป็นผู้หญิงหรือทอม  แก้วพูดแล้วก็รีบเดินเข้าห้อง
ด้วยความโมโห 
แก้ว:คอยดูนะไอตุ๊ด พรุ่งนี้เราได้เจอกันแน่
วันรุ่งขึ้น
 วันนี้แก้วตื่นไวเป็นพิเศษเพราะแก้วจะต้องแต่งหน้า
แก้วปัดแก้วพอให้เป็นสีชมพูน่อยๆ ทาลิปสติกสีชมพูไม่เข้มมาก ทำให้ปากดูอ่วมอิ้ม
แก้วลองหยิบชุดฟางมาใส่ เสื้อรัดรูปพอด๊ตัวแก้ว กระโปรงสั้นเหนือเข่าขึ้นมาเยอะเหมือนกันแต่ไม่ถึงกับเยอะมาก
ฟาง:โห!!แก้ว ทำไมแกสวยจังว่ะ อยากแต่งเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้วหรือไง
แก้ว:ป่าว ฉันใส่ประชดใครบางคนเท่านั้นเอง พรุ่งนี้ก็คงจะกลับไปใส่เหมือนเดิม
ณ มหาวิทยาลัย
แก้วเดินเข้ามหาลัยอย่างเขินๆอายๆเพราะหนุ่มๆจ้องแก้วเป็นตาเดียวกัน
ฟาง:แก้วๆดูผู้ชายโต๊ะนั้นดิ เขาให้ฉนเรียกเธอให้หน่อยอ่ะ
แก้ว:ใครหรอ เหวออโทโมะ
แก้วหันไปมองโทโมะด้วยสายตายียวนแล้วก็แลบลิ้นใส่ให้ แก้วที่กำลังหันหลังก็โดนสะกิด
********************************************************
สนุกไหมอ่าาา2ตอนแรก  สนุกไม่สนุกก็บอกันด้วยน้าา จะพยายามอัพทุกวันจร๊ะ
แล้วอยากได้แนวไหนอีกก็บอกมาได้เลยนะจร๊ะ จัดเต็มแน่นอน หึหึหึหึหึ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา