Love for you ที่รอเพราะรักที่รักเพราเธอ

9.4

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.35 น.

  13 chapter
  17 วิจารณ์
  20.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) แยก!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
± Love for you ที่รอเพราะรักที่รักเพราะเธอ ±
 
เช้าวันต่อมา... ณ โรงเรียน...
ระหว่างที่สาวน้อยร่างบางเดินเหมอลอยอยู่นั้น
...... : แก้ว ! รอด้วยสิ
แก้ว : ไง๊มาเช้าล่ะวันนี้ปกติจะมาหลังฉันตั้งนานไม่ใช่หรอโทโมะ
โทโมะ : ก็วันนี้จะรีบมาดูว่าแก้วได้ใส่ของขวัญวันเกิดที่เราให้มารึป่าวน่ะสิ
โทโมะพูดเสร็จก็เดินวนรอบตัวแก้วอยู่หลายรอบทำให้แก้วปวดหัว
แก้ว : โทโมะเลิกเดินวนรอบฉันก่อน ฉันปวดหัว
โทโมะ : ก็ได้ แล้วสรุปแก้วได้ใส่ของขวัญวันเกิดที่โมะให้ป่ะเนี่ย
แก้ว : เอ่อ.. ยังไม่ได้เปิดกล่องเลยตอนนี้มันอยู่บนรถว่าจะเปิดตอนถึงโรงเรียน งั้นพาเดินไปเอาหน่อยสิรถก็น่าจะจอดใกล้ๆกันนิ
โทโมะ : อย่าเรียกว่าใกล้เถอะ ติดกันเลย!
แล้วโทโมะก็ลากแก้วกลับไปที่รถเพื่อจะเปิดกล่องของขวัญ
แก้ว : กล่องใหญ่อย่างนี้จะแกะนานไหมเนี่ย
โทโมะ : กล่องใหญ่แบบนี้โมะห่อนานน่ะเนี่ย แต่มีวิธีเปิดแบบไม่ต้องให้มันเละอยู่
แล้วโทโมะก็จับตรงนู้นตรงนี้ตรงนั้นของกล่องแต่มันก็ไม่ได้มีรอยอะไรเลย แต่โทโมะก็เปิดออกมาแล้วเห็นของที่อยู่ข้างในแล้วยื่นให้แก้วทันที
 
  รู้งี้แกะให้เสร็จตั้งแต่ตอนนั้นดีกว่า มีทั้งสร้อยทั้งของเยอะแยะแบบนี้จะได้ไม่รกรถและยิ่งตุ๊กตาสีขาวๆ มีลายสีเขียวอีกน่ารักเว่อร์ >< " <<< Kaew
 
แก้ว : โทโมะวันเกิดแก้วก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่งน่ะจะซื้อของอะไรให้มันเว่อร์ขนาดนี้ วันเกิดโทโมะแก้วยังทำอะไรให้โทโมะไม่ขนาดนี้เลยน่ะ
โทโมะ : อันแก้วต้องมานั่งพับนิ ส่วนอันนี้โทโมะให้แก้วโดยเฉพาะ
แก้ว : ขอบใจน่ะ 
โทโมะ : ไม่เป็นไร มาเดี่ยวใส่ให้
แก้ว : อือ
แล้วโทโมะก็ยิบสร้อยมาใส่ให้แก้ว แล้วจัดการของที่เหลือทั้งตุ๊กตา ขวดโหล ผ้าพันคอ สร้อยข้อมือ เก็บเข้าที่แล้วล็อครถซะเลย (เหมือนเป็นเจ้าของรถเลย) แล้วเดินจูงมือแก้วขึ้นไปบนอาคาร (วันนี้แก้วมีซ้อมงานวิชาการตอนบ่ายแค่นั้น) 
ครูเนย : วันนี้ครูจะจัดที่ให้น่ะ
นักเรียนทุกคน : ครับ/ค่ะ
ครูเนย : ครูจะแยกชายหญิงเพราะที่นั่งมันก็แบ่งครึ่งๆอยู่แล้ว มาจะจัดที่ให้น่ะ
 
แผนผังที่นั่ง
 
หวาย เฟย์ จินนี่          จองเบ เคนตะ เขื่อน
มีน แจม โทโมะ          แก้ว พิชชี่ เควิน
แบม มายด์ คิตตี้      กั้ง จีโฮ กวัง
   ป็อปปี้(ญ) มด     คยองเท กวิน
 
แจม : ครูเนยขาทำไมแก้วกฃอยู่ฝังชาย แล้วโทโมะอยู่ฝั่งผู้หญิงล่ะค่ะ
แจมยกมือขึ้นถามครูอย่างงง
ครูเนย : ก็เพราะว่าแก้วเรียนเก่ง ผู้ชายหญิงเรียนไม่ค่อยเก่ง แล้วผู้ชายก็ดื่อส่วนที่ให้นั่งตรงติดทางเดินเพราะเวลาครูเรียกใช้จะได้ออกมาง่ายๆ ห้ามมีการสลับที่กัน ถ้ามีคนจะสลับที่แจ้งครูทันที แก้วโทโมะ ครูให้นั่งใกล้กันแล้วอย่างทะเลาะกันน่ะ และห้ามคุยกันบ่อยๆ เดี่ยวครูคนอื่นจะว่าเอาให้
แก้ว/โทโมะ : ค่ะ/ครับ ครู

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา