Love for you ที่รอเพราะรักที่รักเพราเธอ

9.4

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.35 น.

  13 chapter
  17 วิจารณ์
  20.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
± Love for you ที่รอเพราะรักที่รักเพราะเธอ ±
 
หวาย : วันนี้ในห้องเรารู้สึกว่ามีใครบ้างคนเศร้าผิดปกติน่ะ
ระหว่างทานข้าวเที่ยงหวายเป็นคนเปิดประเด็ดพูดขึ้นมา
ฟาง : ใครหรอ
ป็อปปี้ : แล้วเศร้าไปทำไม
ฟางกับป็อปปี้ถาม ก็ใช่น่ะสิเค้า 2 คนไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันนี่น๊าา
เฟย์ : ก็คุณชายที่นั่งซึมเศร้าอยู่นี้ไง
เฟย์พูดพร้อมหันหน้าไปทางโทโมะที่กำลังเหมอลอย ทำให้ทุกๆคนหันไปตามๆกัน
ป็อปปี้ : ทำไมล่ะ
เขื่อน : ก็เนื้องจากครูเนยจับย้ายที่ใหม่หมดเลยน่ะขอรับ แล้วปรากฏว่า ครูให้ผู้หญิงนั่งคนล่ะฝั่งกับผุ้ชาย..
ฟาง : แค่นี้เนี่ยน่ะ
เขื่อนยังพุดไม่ทันจบฟางก็แทรกมา

ฟังให้จบก่อนสิแม่คู๊ณ =^= << Koen
 
มีน : ฟังให่จบก่อนแล้วที่นี้ครูเนยให้แก้วไปอยู่ฝั่งชายสลับกับโทโมะ ทำให้แก้วถูกผู้ชายลุ้มล้อม แล้วผู้ชายให้ห้องก็จะ 'แก้วจ้ะ แก้วจ๋า' อยู่อย่างนั้น ขนาดฉันยังลำคาญเลย
ป็อปปี้ ฟาง : หน้าสงสาร 
ป็อปปี้กับฟางพูดพร้อมกันแล้วหันหน้าไปหาโทโมะที่เหมอลอยไม่พอเขี่ยข้าวเล่นอีก
 
จะกินก็กินสักทีสิว่ะ เขี่ยอยู่ได้เฮ้อ... << Fang
 
เขื่อน : แก้วเดินมาว่ะ ที่รักฉันมาแล้วอยู่นู้นน....
เขื่อนชี้ไปหาแก้วที่อยู่ไกล๊ไกล ทุกคนก็มองตามยกเว้น โทโมะ
ทุกคนยกเว้นโทโมะ และแก้วที่กำลังเดินมา : โทโมะแฟนแกมา โทโมะ ไอ้โมะ ไอ้คุณชายโทโมะ ไอ้โทโมะ ไอ้โมะ ˜ ไอ้โทโมะ!!
เพื่อนเรียกโทโมะหลายครั้งโทโมะไม่ตอบก้เลยตะโกนดังลั่น
โทโมะ : จะตะโกนทำไมว่ะ
โทโมะค้อนใส่เพื่อนไปหนึ่งวง
เฟย์ : ก็เรียกแล้วแกไม่ตอบ
ป็อปปี้ : แกนี้จอมเหมอลอยจริงๆ
ป็อปปี้พยายามพูดให้แก้วที่กำลังเดินมาได้ยิน
โทโมะ : แล้วสรุปมีอะไร
ฟาง : พวกเราจะเอาจานไปเก็บน่ะ เดี๋ยวเอาจานของโทโมะมาจะไปเก็บให้รออยู่นี้แหละ
แล้วเพื่อนก็เดินไป แก้วก็เดินเข้ามาเอามือปิดตาของโทโมะ และกระซิบข้างพูดเบาๆ
แก้ว : นั่งเหมอลอยอะไรอยู่หรอค่ะ My Boyfriend ?
โทโมะได้ยินเสียงแก้วก็รีบแกะมือออกแล้วหันไปหาแก้ว
โทโมะ : แก้วเล่นอะไรเนี่ยตกใจหมดเลย
แก้ว : ก็เพื่อนบอกว่าโทโมะเหมอลอยก็เลยแกล้ง แต่โมะยังไม่ตอบแก้วเลยน่ะว่าเหมอลอยอะไร
โทโมะ : เรื่องห้องน่ะ แก้วไม่ค่อยอยู่แล้วเพื่อนยุ่งวุ่นว่ายกันมาก แต่โมะก็เอาอยู่น่ะ
แก้ว : ไม่มีอะไรนอกจากนั้นน่ะ
โทโมะ : ไม่มีครับ
 
ใครอยากจะบอกเรื่องเซอร์ไพส์กันล่ะ ^^ <<Tomo
 
แล้วเพื่อนๆก็เดินมาจากนั้นก็ไปส่งแก้วที่ตึก A เพราะวันนี้มีสัมพาทย์นักเรียนกลุ่นหนึ่งซึ่งก็จะมาบรรยายเกี่ยวกับโรงเรียนนี้ นั้นก็คงจะไม่มีใครเหมาะสมนอกจากเพื่อนของแก้วอีกแล้ว และแน่นอนว่าถ้าบอกก่อนก็คงจะไม่ไมีใครยอมต้องเก็บเป็นความลับ และแก้วก็จะให้โทโมะกับเฟย์มาเป็นพิธีกรช่วยแก้วกับพายุด้วย
แก้ว : ทุกคนอย่าพึ่งกลับน่ะจ้ะ เอาอันนี้ไปอ่านแล้วจำให้ได้ ส่วนโทโทโมะกับเฟย์มานี้
แก้วยื่นบทให้ทุกคนแล้วบอกให้เฟย์กับโทโมะมาให้ตัวเองกับพายุ
ฟาง : แก้วอะไรเนี่ย ฟางไม่เอาด้วยน่ะ
แก้ว : เอาเถอะช่วยฉันสักครั้งเดี่ยวเลี้ยงไอติม 1 สัปดาห์ทุกคนเลย เธอด้วยเฟย์ ส่วนโทโมะอาจจะพิเศษกว่าแต่ไม่บอก โอเคกันน่ะ
ทุกคนยกเว้นทีมงาน แก้ว โทโมะ พายุ : โอเค
แก้ว : โทโมะล่ะ? 
แก้วหันไปถามโทโมะ
โทโมะ : ถ้าโมะไม่ตกลงแก้วก็โกรธโมะแต่งานคราวเนี่ยโทโมะอยากทำโมะจะช่วยแก้ว
โทโมะทำหน้าเศร้าก่อนจะตอบด้วยรอยยิ้มทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาจากนั้นแต่ล่ะคนก็เริ่มซ้อมบท
 
## อัพแล้วจ้ะ อย่าลืมเม้นกับโวตรน่ะ แต่ถ้าเม้นกับโวตรน้อยก้จะไม่อัพ ##

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา