Love for you ที่รอเพราะรักที่รักเพราเธอ

9.4

เขียนโดย Aimiku

วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 22.35 น.

  13 chapter
  17 วิจารณ์
  20.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) หึงรึยังไง??

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                             ± Love for you ที่รอเพราะรักที่รักเพราะเธอ ±
 
พักเที่ยง
 
แก้ว : ฟางทางนี้
เฟย์ : กว่าจะมาได้แล้วนี้หนุ่มคนนี้คือใครค่ะ พี่ฟาง
ฟาง : อ๋อนี้ ป็อปปี้พึ่งย้ายมาน่ะ
แก้ว/เฟย์ : หวัดดีจ้ะ
ป็อปปี้ : หวัดดีครับ เรียกผมว่า ป็อป ก็ได้ครับ
ตานี้นิสัยดีน่ะเนี่ย แต่ดูจากท่าวันแรกยัยฟางกับนายป็อปปี้เนี่ยต้องรักกันแน่ๆ เฮ้ออ เจอไม่กี่วันเองน่ะเนี่ย
..... : ยัยบื้อ
ใครมาเรียกชื่อฉันอย่างนี้เนี่ย อ๋อนายโทโมะนี้เอง
แก้ว : ฉันชื่อแก้ว ไม่ใช่ บื้อ
โทโมะ : เอาเถอะ ฉันจะบอกว่ารีบกินข้าวครูเนยให้ไปเอางานให้หน่อยที่โต๊ะเลขาในห้อง ผ.อ. เร็วๆฉันจะรอ
แก้ว : สั่งอยู่ได้ไปเดี๋ยวนี้แหละไม่ต้องกินมันล่ะ เอางานให้ครูเนยเสร็จค่อยหาขนมกินที่หลังดีกว่า
โทโมะ : งั้นก็ลุกสิ
แก้ว : เออๆ เดี๋ยวฉันมาน่ะ เฟย์ ฟาง ป็อป
โทโมะ : แฟนเธอรึยังไงบอกลาซะนานเลย เดี๋ยวอีก 20 นาทีก็ขึ้นห้องแล้วตอนเย็นค่อยคุยตอนก็ได้
นายโทโมะเดินมาก็บ่นมา ฉันล่ะลำคาญ
แก้ว : เค้าไม่ใช่แฟนฉัน เค้าเป็นเพื่อนใหม่ที่พึ่งย้ายมา แต่ว่านายหึงฉันอ่ะดิเล่นพูดเป็นชุดเลย
โทโมะ : ก็ชะ... เอ้ย! ก็เธอเล่นเอาซะบอกจนจะหมดเวลาแล้วเนี่ย
แก้ว : ทำไมงานมันกองใหญ่แบบนี้เนี่ย แบ่งกันคนล่ะครึ่ง
โทโมะ : ฉันถือเยอะกว่าก็ได้อฉันเป็นผู้ชายแค่นี้ จิ๊บๆ
นายก็เป็นสุภาพบุรุษนิ แต่ว่านิสัยก็แย่เหมือนเดิม จากนั้นเราก็เดินขึ้นไปบนห้อง
 
End Kaew Talk
Tomo Talk 
 
ยัยแก้วนี้ก็น่ารักดีน่ะ ผมจะบอกอะไรให้รู้ ผมแอบชอบยัยแก้วตั้งแต่ ม.5 แล้วตั้งแต่เจอกันครั้งแรกตอนยัยนั้นโดนเพื่อนของผมล้อก็เลยเดินเข้ามาตีแต่ก็ดันโดนทั้งผม แล้วก็ไอ้ป็อป (ไม่ใช่ป็อปปี้ที่เจอตรงโรงอาหารน่ะ) แต่ยัยนั้นไม่รู้หรอก และเพราะยัยนั้นทำให้ผมเลิกรักพิมเพราะเค้าไม่ได้รักผม แล้วเค้าคบกับเพื่อนสนิทผมไอ้กวินนั้นเอง
แก้ว : นายโทโมะ เอางานมาวางวันนี้สิ จะเอาไปวางในห้องรึยังไง
โทโมะ : โทษทีเดินเพลิด
แก้ว/โทโมะ : เอ่อ..
อยากรู้ใช่ไหมว่าเกิดอะไร หลังจากวางงานกองโตเสร็จเรา 2 คนหันหน้ามาพร้อมกันพอดีตอนนี้หน้าเราเกือบชนกัน แต่แก้วก็เป็นคนหันหน้าหลบก่อนแล้วก็วิ่งหนีเข้าห้องไปเลย มีหน้าแดงด้วยแหละ ยัยนี้ตอนหน้าแดงน่ารักชะมัด 
 
End Tomo Talk 
 
หลังเลิกเรียน ณ สนามหลังโรงเรียน
 
....... : ...........
 
                  ## เอาไว้วันพรุ่งนี้จะมาอัพอีกน่ะ ยังไงก็ฝากเม้น และโหวตด้วย ##

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา