Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์  (ณ โรงพยาบาล)
 
 
 
" พี่ฟา ง ฮึกๆ" พอฉันฟื้นขึ้นมาก็พบว่าพี่ฟางนั่งหลับอยู่ข้างๆ ฉันได้แต่เรียกพี่ฟางเบาๆ แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา
 
 
 
เพราะฉันมันโง่มากใช่ไหมที่คิดจะฆ่าตัวตาย ทำไม.ฉันต้องต้องยอมเสียชีวิตนึงเพื่อเขาด้วย ฮึกๆ 
 
 
 
" เฟย์ ๆ โอ๊ๆอย่าร้องนะๆ  " พี่ฟางตื่นพอเห็นฉันร้องไห้ก็ลุกขึ้นมากอดฉันไว้
 
 
 
" พี่ฟาง เฟย์ขอโทษ เฟย์ไม่อยากเจอเขาแล้วอะ ฮึกๆ เฟย์ขอโทษ " ฉันได้แต่ซุกหน้าอยู่ในอ้อมกอดของพี่ฟาง
 
 
 
" พี่ไม่โกธทเฟย์หรอกนะ แต่บอกพี่ได้ไหมว่าเพราะอะไรเฟย์ถึงทำอย่างนี้  "พี่ฟาง คลายอ้อมกอด แล้วนั่งลงจับมือฉันไว้
 
 
 
" เขื่อนอะพี่ฟางเค้า.......  เฟย์มันโง่ใช่ไหมพี่ฟาง เฟย์มันโง่ใช่ไหมอะ ฮึกๆ " ฉันเล่าทุกอย่างให้พี่ฟางฟัง
 
 
 
" ไม่เฟย์ไม่ เฟย์ไม่โง่ผู้ชายคนนั้นตังหากที่โง่คิดได้แค่นี้ พี่ว่าเฟย์พักก่อนเถอะ  " พี่ฟางบอกฉัน
 
 
 
"พี่ฟางเฟย์ขออะไรอย่างได้ไหมอะ เฟย์ไม่อยากอยู่ที่นี่จนกว่าจะเปิดเทอมได้ไหม ?" ฉันบอกพี่ฟาง
 
 
 
" ถ้ามันเป็นความสบายของเฟย์พี่ก็ไม่ขัด แล้วเราจะที่ไหน เมื่อไรละ " พี่ฟางที่กำลังปลอกผลไม้ทานหันมาถามฉัน
 
 
 
" เฟย์อยากไปพรุ่งนี้เลยอะพี่ฟาง เฟย์อยากไปที่......ได้ไหม " ฉันบอกพี่ฟาง
 
 
 
" แน่ใจนะว่าจะไปที่นั่นจริงๆ เดี๊ยวพี่ให้แก้วไปบอกหมอให้ แต่ตอนนี้เฟย์พักก่อนเถอะ" ว่าแล้วพี่ฟางก็เดินออกไปนอกห้อง 
 

 
ฟาง
กิ๊ค
 
 
 
เสียงประตูห้องพิเศษเฟย์ก็ปิดลง นายเขื่อนนายทำไห้น้องฉันเสียใจ  เฮ้อ แต่ตอนเนี้ยฉันสงสารเฟย์มากที่สุดเลยตั้งแต่เกิดมานะ ไม่เคยเห็นน้องสาวเศร้าขนาดนี้มาก่อนเลย 
 
 
 
 
"อ้าว ฟางออกมาทำไมอะ ทิ้งเฟย์อยู่คนเดียวเดี๋ยวตื่นก็ไม่มีคนรู้หรอก" แก้วที่เพิ่งกลับมาจากการไปซื้อของกินก็เห็นฉันยื่นอยู่หน้าห้อง
 
 
 
 
"เฟย์ ฟื้นแล้ว นี่แก้วฟางมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง " ฉันพูด
 
 
 
"อืม มาสิ  " ฉันก็ลากแก้วมาที่ นั่งข้างห้อง
 
 
 
" ฉันรู้แล้วว่าเฟย์เป็นอะไร เฟย์บอกว่า................. อืม เรื่องก็เป็นอย่างเนี้ยแหระ "ฉันเล่าไห้แก้วฟัง
 
 
 
" โฮ้ ไอ่เขื่อนแกตาย แน่ .!!" แก้วเดือดขึ้นมาทันที
 
 
 
" แต่เดี๊ยวแก้ว เฟย์ขอไป อเมริกาจนกว่าจะเปิดเทอมไปขอหมอให้ด้วยนะเดินทางพรุ่งนี้ " ฉันไปบอกแก้ว
 
 
 
" ฮะ พรุ่งนี้ !! แต่ถ้าเป็นความสบายใจของเฟย์ก็อืม โอเค" แก้วท่าทางตกใจก็ยัยเฟย์ไปกะทันหันขนาดนั้น
 
 
 
" อืมฝากด้วยนะเดี๊ยวไปดูเฟย์ก่อน " ฉันพูดแล้วเดินกลับมาที่ห้อง
 
 
 
  ♣ เมื่อไร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ เทอคือคนพิเศษ....♣
"ฮัลโหลป๊อปปี้ว่าไง"  ฉันพูดกับปลายสาย
"คือ ฟางเรื่องเฟย์พวกเรารู้ความจริงแล้วนะ คือผู้หญิงที่ชื่อมีนเป้นคนวางแผนทั้งหมด ไอ่เขื่อนมันโดนวางยาอะ"
" แน่ใจหรอ ป๊อป" ฉันถามเพราะยังไม่แน่ใจ
"แน่ใจสิ ป๊อป เขื่อนและโทโมะ เนี้ยมาที่ค้นความหาจริงแล้ว มีนถ้าคุณไม่อยากให้ผมแจ้งตำรวจ คุณต้องอธิบายให้เฟย์ ฟางและแก้ว ฟัง พวกเราถึงจะปล่อยคุณไป "  ป๊อปปี้พูดกับคนที่อยู่ด้วย
 
"ฟางเฟย์เป็นยังไงบ้าง" เสียงเขื่อนถ้าทางเป็นห่วงสุดๆ
"ฟื้นแล้วละ ว่าแต่นายไม่หลอกน้องสาวฉันแน่นะ" ฉันถามออกไปเพราะยังไม่แน่ใจเท่าไร
" เมื่อก่อนอะไช่ที่ฉันเคยพนันกับเพื่อน แต่ตอนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันรักเฟย์จริงๆนะฟาง" โห เสียงดูจริงจังมาก
" อืม  งั้นแค่นี้นะ"  ฉันพูดแล้วกดวางสายเดินเปิดประตูเข้าห้องไป
 

 
 
 
 
" อ้าวเฟย์ทำไมยังไม่นอนอีกอะ " ฉันเดินเข้ามาเห็นเฟย์ นอนอยู่บนเตียงอย่างเหม่อๆ
 
 
 
"พี่ฟางเฟย์จะไปตอนนี้เลย " เฟย์หันมาพูดกับฉัน ซวยแล้วเมื่อก้ฉันก็ลืมบอกนายเขื่อนเลย
 
 
 
" แล้ว เสื้อผ้ากระเป๋าละ" ฉันพยายามยื้อเฟย์ไว้หลายๆทางแต่เฟย์ตอบแค่ว่า ไว้ไปซื้อที่นู้นเอาก็ได้ จนฉันกับแก้วต้องยอมขอคุณหมอ ให้เฟย์ออกก่อน แล้วพาเฟย์มาส่งที่  สนามบิน ฉันให้แก้วแอบโทรหาเขื่อนแล้ว เพราะถ้าเฟย์ยังเข้าใจผิดอยู่อย่างนี้คงไม่ดีแน่
 
 
 
"เฟย์ไปก่อนนะ พี่ฟางกับ พี่แก้ว " เฮ้อสุดท้ายพอใกล้เวลา นายเขื่อนจะมาทันไหม
" ดูแลตัวเองดีๆนะ โทรหาพี่ด้วยละ ฝากความคิดถึงให้คุณยายด้วยนะ " แล้วสุดท้ายนายเขื่อนก็มาไม่ทันจนได้ยัยเฟย์เดินเข้าไปแล้ว
 
 
 
" ฟางเฟย์ละ " เขื่อนวิ่งมาแบบเหนื่อยสุดๆมาตรงหน้าฉัน
 
 
 
" ไม่ทันแล้ว เข้าไปแล้ว " ฉันพูดใส่เขื่อน
 
 
 
 
" โท่ เฟย์ เขื่อนขอโทษ เรื่องทุกอย่างมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด เขื่อนรักเฟย์จริงๆนะ " เขื่อนนั่งคุกเข่าลงแล้วร้องให้ออกมา
 
" จริงหรอ " .....
 
 

 
ตืดตามต่อไปนะ
       
                                                             ฝันดี

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา