Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
10 วันต่อมา (fang)
@ มหาลัย 
    " เฮ้อ " นี่คือเสียงของฉันเอง หลังจากวันงานเดินแบบ รู้สึกว่า คณะของฉันกับ สถาปัต จะสนิทกันมากเป็นพิเศษเพราะไม่ว่าจะทำอะไร 2 คณะต้องเกี่ยวข้องตอด อย่างวันนี้ พี่ๆ ในคณะของฉันนัด  ปี 3 คณะบัญชี มาประมาณ  15 คน และ น้องๆที่อาสาจะไปช่วย ทำฝายกั้นน้ำที่ดอย " เมี้ยว " ที่เชียงราย ประมาณ 5 คน และรุ่นพี่ที่จะไปประมาณ 20 คน จะมีใครก็อิ๊ตาป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน แล้วก็รุ่นพี่คนอื่นๆ ฉันว่าก็น่าสนุกดีนะถ้าไม่มี ไอ้ สามตัวนั่น ไปประมาน 7 วัน  ดีจะได้เปิดหูเปิดตาบ้าง !! และตอนนี้พี่ๆ ก็นัดให้มานั่งกลางสนามที่แดดร้อนๆ ที่นั่งก็มีตั้งเยอเะมานั่งทำไมตรงนี้ !! แล้วฉันกับยัยแก้วก็มานั่งเป็นที่เรียบร้อย
 
" พี่ฟาง !! พี่แก้ว !!" เสียงยัยน้องสาวของฉันมาได้ยังไงเนี้ย ที่วิ่งมานั่งข้างหลัง
 
 
"แกมาได้ไงยัยเฟย์ " ฉันหันหลังกลับถามเฟย์
 
"ก็ เขื่อนบอกว่า เค้ารับสมัครอาสาด้วยก็เลยมาสมัครเพราะพวกพี่ไปกันหมด แล้วฉันจะอยู่กับใครละ คอนโดเงียบพอดี "  เฟย์พูด เสียงอ้อน เฮ้อ! ยัยน้องคนนี้นิ!
 
"เอา ละน้องๆ ทุกคน วันนี้ที่เรียกตัวน้อง ๆและอาสาสมัครมาเพราะว่าพี่จะชี้แจงรายละเอียดนะค่ะ " เสียงพี่โฟร์พูดขึ้นมาหลังจากที่ฉันสนทนากับยัยเฟย์เสร็จ 
 
" ก่อนอื่น พี่จะให้น้องๆ จับคู่นะค่ะ โดยน้องจะเห็นเชื่อกที่อยู่ตรงนั้น ให้ไปหยิบมาคนละเส้น แล้วเดินตามเส้นไป คนที่อยู่ปายเส้นคนนั้นคือรุ่นพี่ที่จะคู่กับน้องๆนะค่ะ พี่นับ 1-3 รีบไปจับเส้นเลยนะ แล้วพี่คนที่เป็นบัดดี้ กับน้องจะบอกรายละเอีดที่เหลือ เองนะจร๊  แล้วพอจับคู่เสร็จแล้วน้องๆแยกย้ายตามบัดดี้ชี้แจงเลยนะจร๊ " พี่โฟร์ว่ารายละเอียดแล้วชี้ไปที่กองเชื่อกสี แดงกองตรง แถว ข้างของพวกฉัน สาธุ อย่าได้คู่กะอิ๊ตาป๊อปปี้เลย!!!
 
" 1  2 3 ไป "พี่โฟร์นับเสร็จพวกเราก้อรีบวิ่งไป จับเส้นเพราะมีแต่พวกผู้หญิงที่อยากคู่กับนายป๊อปปี้
 
 
" ได้แล้วค่ะ หนูคู่กับ..... ป๊อปปี้ " โอ้ม้าย !! ชีวิตฉัน แล้วยัยแก้วรู้สึกเหมื่อนจะเป็นแบบฉันเช่นกันเพราะคู่กับนายโทโมะ ที่เคยว่ายัย แก้ว แต่ดูสีหน้านายนั้นจะอยากคู่กับยัยแก้วมาก  แต่ไม่มีใครดีใจเท่ายัยเฟย์ กับนายเขื่อนที่ได้คู่กัน หรือพรมลิขิต เฮ้อ !! ดูหน้านายป๊อปปี้สิ ดุ เงียบเฉยอย่างกะอะไรก้ไม่รู้
 
"นี่เลิกมองฉันได้แล้ว !!" นายป๊อปปี้พูดใส่ฉันหน้าดุ
 
"ใครมองนายฉันแค่ กำลังคิดว่า ทำไมฉันต้องคู่กับนายต่างหาก"ฉันพูดตอบกลับไปหลังจากที่โดนจับได้ ฉันไม่ได้มองจริงๆๆนะ จริง จริ๊ง!! (เสียงสูง)
 
"ฉันขี้เกียจพูดกับคนอย่างเทอ เพราะมันเปลื่องสักศรี ของฉันมาพอแล้วที่ต้องมาคู่กับคนอย่างเทอ " นายป๊อปปี้ด่าฉัน 
 
"นายว่าไงนะ ฉันก้เหมื่อนกันแหระยะ ที่ต้องมาคุยกับนายแล้วยังต้องมาเป็นบัดดี้กับนายอีก เดี๊ยวฉันจะไปขอเปรียนตัวก็ได้ยะ !! " ฉันพูดแล้วเดินไปหาพี่โฟร์
 
"พี่โฟร์ค่ะ ฟางขอ เปลี่ยนคู่ได้ไหมค่ะ" 
 
"ไม่ได้จร๊ คู่แล้วคู่เลยเพราะไม่มีใครที่เปลี่ยนคู่เลย" พี่โฟร์พูดใส่ฉัน
 
"ค่ะ"  ฉันเดินมุ่ย กลับไปหานายป๊อปปี้จริงๆใช่ไหมเนี้ย
 
"เทอเลิก ทำหน้ามุ่ยสักทีฉันรำคาร แล้วก็รายละเอียด .............................จบ แค่นี้หวังว่าเทอคงไม่ถามซ้ำหรอกนะ เพราะฉันรีบ " นายป๊อปปี้พูดใส่ฉันเสร็จ แล้วเดินจากไป
 
"ไอ่ผู้ชายบ้า พูดอธิบายไม่ถึง 5 นาที แล้วฉันจะเข้าใจได้ไงวะ !!" ฉันตะโกน ก็มันจิงนี่ใครบ้าจะฟังทันผู้ชายขออย่าเป็นแบบนี้หมดทุกคนเลย!!
 
 

 
 
วันไปค่ายที่ เชียงใหม่ ฉัน แก้ว เฟย์แต่งตัวง่ายเพราะสบายๆๆ เพราะเราต้องนั่งรถ บัสไปจะได้นอนสบาย
  เฟย์ แก้ว ฟาง
 



poppy
    สวัสดีครับ ......
 
 
ติดตามตอนต่อไป น้า....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา