Oh!!! Darling ที่รักครับ! ผมไม่ใช่มาเฟีย

9.4

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 09.26 น.

  29 chapter
  292 วิจารณ์
  38.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว...
 
ก็อก ก็อก ก็อก
 
"โทโมะคะ...เอาขนมมาให้ค่ะ "........
 
 
......................................................................................................................................
 
"โทโมะคะมดเอาขนมมาให้ค่ะ"ใครอีกเนี้ยมด
 
"ไปเปิดประตูซิ"ทำเป็นสั่ง ชิ!!! แล้วฉันก้เดินไปเปิดประตูก้เห็นผู้หญิงผมสั้น หน้าตาดี สูงราวๆ 170 เธอทักทายฉัน
 
ก่อนจะเดินไปหาโทโมะ
 
"หวัดดีค่ะโมะ"มดเดินไปที่โซฟาที่โทโมะนั่งอยู่ แล้วนั่งลงไปพร้อมหอมแก้ม 1 ที
 
"ครับ วันนี้เป็นไงมาไงครับเนี้ย"แหม่~ไม่ยักรู้ว่าเงียบๆแบบนี้ เป็นเสือผู้หญิงกับเขาด้วย=o=
 
"พอดีว่ามดเพิ่งไปต่างจังหวัดกลับมาน่ะค่ะเลยซื้อของมาฝากเยอะแยะเลย"พูดแล้วชูถุงขึ้น
 
"อ่อ ขอบตุณครับ"
 
"แล้วนี้ใครเหรอคะ"มดหันมาหาฉันแล้วถาม นึกว่าลืมฉันไปซะแล้ว==
 
"ผมเป็นคนดูแลของโทโมะฮะ"
 
"นี้มาเรียกชื่อโมะอย่างดียวได้ยังไงยะ"อ้าวววว
 
"ผมให้เรียกเองแหละ"โทโมะพูด
 
"อะ อะ อ่อ..เหรอคะ อืม....มดว่าเราไปหาที่คุยกันที่อื่นดีมั้ยค่ะ"เออ ก้ดี
 
"ไปก้ได้ครับ แก้วฉันไปก่อนนะ นายไม่ต้องตามไป ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว"แล้วเขาก้เดินออกไป
 
"หึ ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว(เลียนเสียงโทโมะ) เฮอะ!!"ฉันเดินออกไปข้างนอกก้เห็นผู้ชายคนนึง
 
นั่งไขว่ห้างอ่านหนังสืออยู่ แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไร
 
"นี้ๆนายชื่ออะไรน่ะ"เขาวิ่งมาสะกิดฉันเบาๆ
 
"เอ่อ...ผมชื่อแก้วฮะ"ฉันบอก
 
"เหรอ ชื่อนายแปลกดีนะอย่างกับผู้หญิงแหนะ 55 ฉันชื่อเขื่อน เป็นเพื่อนไอ้โมะมัน"อ่อ คนนี้เองเหรอเขื่อน
 
นายนี้ดูจะล้นๆ ไฮเปอร์ๆหน่อยๆนะเนี้ย =O=
 
"ฮะ เอ่อ...คุณเขื่อนรู้จักผู้หญิงที่ชื่อมดรึเปล่าครับ"ฉันถาม
 
"มดเหรอ...อ๋อ กิ๊กไอ้โมะนั้นแหละ ทำไมนายสนใจเหรอ"เห้ยยย!! ฉันเป็นผู้หญิงนะเฟ้ย
 
"เปล่าๆ ผมแค่แยากรู้อะไรเกี่ยวกับนายนั้นเท่านั้นเอง ตั้งแต่มาที่นี้ผมยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลยสักนิด แถมยัง
 
ห้ามถามอีก=o="ฉันพูดบอกเขื่อนไป
 
"5555 นายมาเป็นเพื่อนกับฉันมั้นละ ถ้าเป็นฉันจะเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับไอ้โมะให้ฟังทุกอย่างเอง"เอาไงดี
 
ถ้าเค้าโกหกละจะทำยังไง แต่ดูจากภายนอกแล้ว คงไม่เป็นไรหรอก เขาก้ดูจริงใจดีนะ เอาวะ ลองดูก้ได้!
 
"ตกลงฉันจะเป็นเพื่อนกับนาย"ฉันตกลงตามข้อเสนอ
 
"จริงเหรอ นายยอมฉันจริงๆเหรอ!"ทำไมต้องดีใจขนาดนั้นด้วย
 
"จริง"
 
"เย้ๆๆ!!! วันนี้เจอกันตอนสองทุ่มที่ผับ T-K-P-F-K-F นะ"ชื่อผับไรฟะเนี้ย==
 
"อ่าๆก้ได้ กีโมงละ"
 
"ตอน 1 ทุ่มละกัน"
 
"อืมๆ"
 
"อย่าลืมนะจ๊ะ เพื่อนหน้าสวย 55"แล้วเขาก้วิ่งไปทันที
 
"นี้นายเขื่อน...ฮึ่ม!!!"ไม่ทันที่จะพูดนายเขื่อนก้หายเข้ากลีบดเมฆไป เฮ้อออ~ฉันจะเชื่อได้มั้ยเนี่ย แต่ยังไง
 
ก้เหอะ มาถึงขนาดนี้แล้วก้ต้องสู้กันสักตั้งแหละ ฉันจะเชื่อใจนาย 'เพื่อนใหม่' "เขื่อน"...
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
แก้วกับเขื่อนเป็นเพื่อนกันเหรอเนี้ย เรื่องชักจะไม่ธรรมดาซะแล้ว อย่าลืม เม้น+โหวต ด้วยละ ถ้าไม่งั้นไรเตอร์จะงอนตายเลยยยยย ยังไงก้ติดตามด้วยนร้าาา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา