นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ(ที่เดินมากับแก้ว)เกิดไรขึ้นว่ะ
เกล(เดินเข้ามาคล้องแขนพิชชี่)//จะไปไหนกันหรอค่ะให้เกลไปด้วยนะ
พิชชี่(สะบัดแขนออกจากเกล)วันนี้ฉันไม่อารมณ์ไปทั้งนั้นพวกแกไปเหอะ
แก้ว//เกิดไรขึ้นกับหวายใช่บอกมานะนายทำไรหวาย(กระชากคอเสื้อพิชชี่อย่างเอาเรื่อง)ถ้านายไม่บอกฉันจะสาบให้นายเป็นใบ้เลยคอยดู
เกล(แทรกขึ้นมา)ก็ฉันท้องนะสิแล้วยัยเพื่อนจอมบื้อของเธอรู้เข้าก็เลยบอกพิชไง
แก้ว(ตบหน้าเกลด้วยความโมโห)เธอทำแบบนี้ทำไมกัน
เกล(จะตบกลับแต่โดนแก้วเสกเวทย์ให้เกลตบหน้าตัวเองแทน)กรี๊ด พิชค่ะดูยัยทอมมารังแกก่อน
พิชชี่//แต่ผมเห็นเกลทำร้ายแก้วนิ
เกล//นี้พิชเข้าข้างมันหรอ(โมโห)
พิชชี่//ผมขอตัวนะแก้วช่วยตามหาหวายหน่อยสิ(อ้อนวอน)
แก้ว//ได้สิ(หายตัวไปต่อหน้าเกลทำให้เกลตกใจพร้อมกับเป็นลงทันที)
โทโมะ//แม้ ที่รักไม่รอโมะเลยนะ(เดินกลับบ้าน)
หวาย(ที่นอนร้องไห้อยู่บนเตียงก็ได้แต่นอนร้องไห้อย่างเจ็บปวด)ทำไมๆฉันรักนายขนาดนี้นายยังตอบแทนด้วยการทำร้ายจิตใจฉันด้วย
ทีวานอฟ//หวาย(เดินมาจับมือเจ้านายด้วยความเป็นห่วง)กินข้าวสักหน่อยนะ(ถือถาดข้าวมาวางไว้ให้)
หวาย(หลับตาลง)เอาออกไปเหอะทีวานอฟหวายอยากอยู่คนเดียว
แม่ขนมจีน(ที่รู้เรื่องทั้งหมดก็ได้เข้ามานั่งบนเตียง)ลูกรัก อย่าร้องไห้เลยนะแม่รู้ว่าหนูเจ็บแต่หนูไม่เห็นจำเป็นต้องทรมานตัวเองแบบนี้เลย
หวาย(ลุกขึ้นมากอดแม่แน่นแล้วร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวด)หวายทรมานหัวใจจังเลยแม่ หึหวายควรจะยินดีไม่ใช่หรอที่พิชกำลังจะมีลูกกับคนที่เค้าแต่ทำไมหวายไม่รู้สึกแบบนั้นเลย
วินเทจ//งั้นพี่จะพาเรากลับไปโลกของเรา
หวาย(เงยหน้าขึ้นมา)พี่วินเทจ
แม่ขนมจีน//ทำไมลูกพูดกับน้องแบบนี้ล่ะ
วินเทจ//ก็มนุษย์กับแม่มดไม่สามรถรักกันได้ไงคับแม่ผมจะพาน้องไปอยู่โลกของเรา(นั่งลงข้างแม่)
หวาย//ขอหวายอยู่แบบนี้สักพักได้ไหมค่ะแม่ พี่วินเทจ(จับมือพี่ชายกับแม่)
วินเทจ//พี่จะให้เวลาเรา3วันหลังจากนี้หวายไม่มีสิทธิ์ที่จะร้องขออะไรกับแม่อีก(ยื่นคำขาด)
หวาย//ค่ะ 
แม่ขนมจีน//ชีวิตเป็นของลูกไม่ใช่ของใครอยู่ที่ลุกว่าจะตัดจากเค้าหรือว่าจะให้อภัยเค้านะลุกรัก(จูบที่หน้าผากลูกสาวตัวน้อยแล้วหายตัวไปพร้อมกับลูกชายของเธอ)
ทีวานอฟ(ที่นอนเฝ้าหวายที่ข้างเตียงก็ได้หันมามอง)ถ้าเป็นเราๆคงตัดใจนะมนุษย์คนนั้นกำลังจะมีลูกหวายอยากทำให้ลูกเค้าไม่มีพ่อหรอ
หวาย(น้ำตาไหลออกมา)หวายขอเวลาเก็บความรู้สึกดีๆที่มีต่อพิชได้ไหม
ทีวานอฟ//เราตัดสินใจแทนเธอไม่ได้แต่ตรงนี้(ชี้ไปที่หัวใจ)มันจะเป็นคนตัดสินทุกอย่าง
หวาย//จ๊ะ(พร้อมกับล้มตัวนอนแล้วหลับไปด้วยความปวดร้าว)
ทีวานอฟ//ฉันไม่อยากเห็นเธอเป็นแบบนี้เลย (ห่มผ้าให้แล้วหลับอยู่ข้างๆ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา