นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเย็นพิชชี่ที่เดินกลับบ้านก็ได้เปิดประตูเข้ามา//หวายฉันกลับมาแล้ว(เงียบ)หวายฉันกลับมาแล้วนะ
แก้วที่ทะลุกำแพงเข้ามา//อ้าวนายกลับมาแล้วหรอฉันกะจะมาถามว่าเห็นหวายไหม
พิชชี่//นี้เธอเป็น(ชี้มาที่แก้ว)
แก้ว//ฉันเป็นแม่มดที่ต้องมาดูแลเพื่อนนายนั้นแหละตอนนี้เพื่อนนายไปสวีทกับแฟนฉันก็เลยมาหาหวายที่นี้ว่าแต่เห็นหวายไหม(หันมาถาม)
พิชชี่(ส่ายหน้า)ไม่เห็น เพราะฉันก็เพิ่งมา(หยิบน้ำในตู้เย็นมากิน)เออฉันอยากจะบอกเธออย่างนะเวลาจะมาไม่ต้องแวบมาก็ได้ฉันตกใจ
แก้ว(ร้อนใจเพราะเป้นห่วงหวายก็ได้รับปากพิชชี่)ได้ ๆแต่ตอนนี้ัฉันจะต้องไปตามหาหวายก่อน
พิชชี่//ยัยนั้น เดียวก็มา
แก้ว//ถ้าหวายมันไม่มาล่ะ(หันมาหาพิชชี่)
พิชชี่//เกิดไรขึ้นกับหวาย
แก้ว//หวายไม่ได้เป็นแม่มดเต็มตัวแบบฉันนะหวายเป็นครึ่งเดวิลกับแม่มดและถ้าพวกโลกเวทย์มนต์ตามหาหวายเจอหวายก็จะไม่ได้อยู่กับนายอีก
พิชชี่(นึกเป็นห่วงหวายอยู่ลึกๆ)ฉันผิดเองแหละที่ไปดุหวาย
แก้ว//นี้ นาย(อยากจะด่าก็อยากแต่ตอนนี้นึกเป็นห่วงมากกว่าจึงหายแวบไป)
หวาย(ที่นั่งร้องไห้ด้วยความน้อยใจ)ใช่สิฉันมันทำอะไรก็ผิดไม่ดีสักอย่าง
แก้ว(ที่ตามหาหวายจนเจอก็ได้มานั่งข้างๆ)มาอยู่นี้เองฉันว่าแล้ว(แก้วรู้ดีว่าหวายชอบนอนอยู่ในดอกกุหลาบเวลากลุ้มใจ)อย่าคิดมากนะพิชชี่คงยังทำใจไม่ได้หรอกที่มีเธอเข้ามาอยู่ด้วยแกบอกฉันไม่ใช่หรอกว่าให้ใจเย็นๆ
หวาย//อะ อืม ใช่ฉันไม่น่าคิดมากเลยมาอยู่กับพิชชี่ได้ไม่ถึง2วันยังไม่รู้จักนิสัยเค้าดียังมานอนคิดมากอีก(ยิ้มให้แก้วทั้งน้ำตา)
แก้ว//มีไรแกก็มาปรึกษาฉันได้นะ(ลูบหัวหวายเพื่อให้หวายสบายใจ)งั้นฉันว่าเราไปทำหน้าของตัวเองดีกว่านะ
หวาย//จ๊ะ(หายแวบกันไปทั้งคู่)
พิชชี่(ที่เดินตามหาหวายทั่วหมู่บ้านก็เห็นหวายเดินเข้ามาก็วิ่งเข้าไปกอดอย่างดีใจ)เธอหายไปไหนมาฉันเป็นห่วงรู้ไหม
หวาย//ฉันกลับไปยังโลกของฉัน
พิชชี่//ฉันขอโทษนะฉันจะไม่ว่าเธออีกแล้วแตอย่าหายไปอย่างนี้อีกรู้ไหม
หวาย//ได้ๆแต่ตอนนี้เข้าบ้านเหอะ
แก้วที่เข้ามาในผับก็เห้นโทโมะกำลังคลอเคลียกับจินนี่ก็ได้ร่ายเวทย์มนต์ไปที่จินนี่ให้ตัวติดกับโทโมะแบบแกะไม่ออก//สมน้ำหน้า
จินี่//โมะออกห่างจินได้ไหมจินหายใจไม่ออกผพยายามห่างแต่กลับตัวติดกันยิ่งกว่าเดิม)
โทโมะ//ทำไมมันแกะไม่ออก(พยามดันจินนี่ออกจากตัวเองแต่ก็แกะออกไม่ได้สายดันไปเห็นแก้วยืนหัวเราะอยู่)คลายเวทมนต์ให้ฉันเดียวนะ(ตะโกนบอกแก้วด้วยความโมโห)
แก้ว(เดินเข้ามา)ได้แต่นายต้องกลับไปอ่านหนังสือสอบกับฉันเข้าใจ
โทโมะ//ได้ๆ
แก้ว(คลายมนต์ทันที)ไปได้แล้ว
จินนี่//โมะค่ะนี้มันเป็นใครกล้าดียังไงมาสั่งโมะหะ(ขึ้นเสียงใส่)
แก้ว(จึงร่ายมนต์ทำให้จินนี่มีเขาบนหัว)ที่นี้เข้าใจแล้วใช่ไหม
จินนี่//เธอเป็น ผะ ผีหรอก(สลบทันที)
โทโมะ//มานี้เลยยัยตัวแสบ(พร้อมกับลากแก้วออกจากผับ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ