Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) แข่งรถ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในบ้านแก้ว
แก้ว: มาแล้วฮะ นี่ฟาง น้องสาวผมฮะ
ฟาง: สวัดดีค่ะ
โทโมะ: อืม ยินดีที่รู้จักนะ แล้วนี่มีไรอีกปะ ชั้นจะเตรียมตัวทำงานแล้วนะ
แก้ว: อืมไม่มีแล้วฮะ งั้นผมไปส่งนะ
โทโมะ: ไม่ต้อง!!! ชั้นกลับเองได้ เชิญนายอยู่กับคนรักนายเถอะ
โทโมะตะคอกใส่แก้วจนแก้วตกใจ แล้วก็เดินออกจากบ้านไป
แก้ว: อะไรกัน นะ นี่มันเกิดอะไรขึ้น พี่เป็นกันนะ
ว่าแล้วแก้วก็ไม่ได้สนใจอะไรก่อนจะเดินขึ้นห้องเพื่อจะพักผ่อน
----ทางด้านโทโมะ------
ซึ่งตอนนี้อยู่บนรถและกำลังมุ่งไปที่สนามแข่งรถซึ่งวันนี้เขาได้นัดป๊อปปี้มาแข่งซึ่งผู้ชนะในคืนนี้จะได้ สาวสวยไปครอง
แต่ในหัวสมองของร่างสูงกลับไม่มีอารมณ์ที่จะแข่งเท่าไหร่ ได้แต่คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันนี้
--------------------------------สนามแข่งรถ-----------------------
ป๊อปปี้: อ้าว มาแล้วเหรอ นึกว่าจะไม่มาซะอีก
โทโมะ:  shut the up !!!!!
ป็อปปี้: เออๆๆๆ ชั้นคิดว่านายคงอยากเห็น รางวัลของคนชนะในคืนนี้แล้วละ
เมื่อเห็นว่าโทโมะอยากดูของรางวัลจึงเรียกให้เด็กๆพาสาวสวยออกมา
ป็อปปี้: นี่ไงของรางวัล
ว่าแล้วโทโมะก็ใช้หางตาปลายมองสาวสวยสุดเอ็กส์ในชุดหนังรัดรูปทำให้เห็นถึงเรียวร่างอันอวบอิ่มชวนหลงใหล แต่หากว่าเป็นแต่ก่อนโทโมะคงไหวหวั่นแต่ตอนนี้เขากลับไม่มีความรู้สึกเช่นนั้นอยู่เลย
โทโมะ: แค่เนี๊ย....
ป๊อปปี้: อะไร?? คือแค่นี้
โทโมะ: รางวัลแบบนี้ชั้นเบื่อแล้ววะ ขอเปลี่ยนเป็น คันนั้น
โทโมะทำหน้าเบื่อโลก ก่อนจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้ฝ่ายตรงข้ามพลางชี้ไปที่ เฟอร์รารี่คันงามนั่นอย่างสนใจ
ป๊อปปี้: โอ๊ะโอ วันนี้มาแปลกวะ ด้ายเสมอด้วยความยินดี เฮ้ยเอายัยนี่ไปเก็บ ใครอยากได้ชั้นให้
ว่าแล้วลูกน้องของป๊อปปี้ก็ดึงตัวของสาวสวยคนนั้นออกจากสนามแข่ง
โทโมะ: ชั้นว่าแข่งเลยดีกว่า เสียเวลามามากแล้วเดี๋ยวต้องกลับไปที่คลับอีก
ป็อปปี้: ดูๆแล้วนายน่าจะอารมณ์เสียอยู่นะ งั้นเริ่มเลยก็ได้ 3 รอบใครเข้าก่อนชนะ
ตอนนี้โทโมะกับป๊อปปี้ก็ได้อยู่ในรถคันงามของแต่ละคนที่จะใช้แข่งในค่ำคืนนี้
~ปัง...พรึบ...บรืนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน เอี๊ยด อี๊ด บรืนนนนนนนนนนนนนนนนน~
และหลังจากที่เสียงปืนดังและโบกธงลง รถทั้ง2 ก็ทยานออกไปราวกับสายลม เสียงล้อรถเสียดสีกับถนนทำให้เกิดเสียงอี๊ดอ๊าด ตลอดการแข่ง ในรอบแรกดูเหมือนทั้งคู่จะสูสีกันมากทำให้มองไม่ออกว่าใครนำใคร แล้วทั้งคู่ก็ผ่านรอบแรงมาอย่างฉลุยเสียงเชียร์ยังคงกระหึ่มเหมือนเคย แต่รอบ2 ดูเหมือนโทโมะจะเหนือกว่านิดๆและเกิบแซงป๊อปได้  แต่ป๊อปไม่ยอมให้แซงจึงชนรถโทโมะเข้าอย่างจังทำแบบนี้อยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล ตอนนี้โทโมะเอาคืนโดยการชนคืนบ้างทำให้   ป๊อปเสียการทรงตัว โทโมะจึงขึ้นนำป๊อปและนำมาถึงรอบสุดท้ายซึ่งเป็นรอบตัดสินแต่ดูๆแล้วคนที่ชนะก็คงเป็นโทโมะ เพราะป๊อปจะแซงคืนโทโมะก็ขับปิดทางที่ป๊อปจะแซงทำให้ป๊อปไม่สามารถแซงได้ ชัยชนะได้อยู่เบื้องหน้าของเข่าแล้ว....แต่....
โทโมะ: เฮ้ย!!!!
~เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดด โครมO_O!!!~
ป๊อปปี้/ทุกคน: เฮ้ย O_o!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา