Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ลัก!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่โรงพยาบาล
แก้ว: อ๊ะ พี่ตื่นแล้วเหรอฮะ
โทโมะ: อือ หิวน้ำ แคกๆ
โทโมะพูดด้วยเสียงที่แหบเบาเพราะไม่มีแรง
แก้ว: อะผมป้อนฮะ
แล้วประตูก็เปิดออก
ฟาง: พี่แฮ็ก ฟางซื้อของมาฝากด้วย อะนี่ อ๊ะ!! พี่โทโมะฟื้นแล้ว
ป๊อป: ดวงแข็งชะมัด นึกว่าจะไม่ฟื้นซะอีก
โทโมะไม่พูดอะไรได้แต่หลับไปเพราะความอ่อนเพลีย
....3 อาทิตต่อมา....
แก้วไม่ได้ไปทำงานมา3 อาทิตแล้วเพราะมาเฝ้าโทโมะซึ่งตอนนี้หมอก็อนุญาติให้เอาเฝือกออกได้แล้ว((หายไวมากกกกกกกกก))
แก้ว: มาแล้วๆๆๆ ข้าวต้มฮะ
โทโมะ: อาไรว้า กินข้าวต้มมา 3 อาทิตละ เบื่อชะมัด ไม่มีอย่างอื่นเหรอ
แก้ว: แล้วพี่จะกินไรอะ
โทโมะ: แบบว่า ชูชิ ราเม็ง อะไรแบบเนี๊ยมีปะ
แก้ว: งั้นรอแป็ป น๊ะ จะไปซื้อให้
โทโมะ: อย่าไปนานน๊ะพี่คิดถึง
แก้ว: (หน้าแดงนิดๆ) รู้แล้วน่าพี่ก็ ชิ
ว่าแล้วก็เดินอมยิ้มออกไปซื้อราเม็งที่ 7-11 และขณะที่กำลังจะออกจากร้านนั้นเอง
...ตุ๊บ.....
แก้ว: อ๊ะ ขอโทดฮะ
.....: แก้ว !!!!
แก้ว: อะ เอ่อ จะจำผิดคนแล้วฮะ ผมชื่อแฮ็ก ฮะ ขะขอตัวน๊ะฮะ
......: แก้วพี่ขอโทด
แก้ว: ก็ผมบอกว่าคุนจำผิดคนไง!!!! ขอตัวน๊ะฮะ
.....: แก้วเรากลับไปเป็นเหมือนเดิมได้มั๊ย แก้ว กลับมาก่อน แก้วๆ
แก้วไม่ฟังคำที่ชายคนนั้นพูดได้แต่เดินหนีให้เร็วที่สุด
แก้ว: ~ ทำไมเค้าอยู่ที่นี่น๊ะ แย่ละเค้าจะทำอะไรเรารึเปล่าเนี่ย~
ขณะที่แก้วเปิดประตูเข้าไปแต่ก็ต้องชะงักกับภาพที่เห็น แก้วเห็นภาพโทโมะกำลังนัวเนียกับผู้หญิงบนเตียง ก่อนจะปิดประตูดังปังแล้ววิ่งออกไป
........ปัง!!!!!......
โทโมะ: อ๊ะ แฮ็ก!!! แฮ็ก เธอออกไปน๊ะ
.....: อะไรกันเมื่อกี๊เรายังสนุกอยู่เลยนี่คะ
โทโมะ: ออกไปชั้นจะไปหาแฮ็ก โอ๊ย ทำไมปวดหัวจังวะ
.....: ฮึ ยาออก ฤทธิ์แล้วสิน๊ะ  
โทโมะ: นี่เทอมอมยาชั้นเหรอ โอ้ย อ๊า ....ตุ๊บ.....
......: ฮึ หมดฤทธิ์ ซะละ เอามันตัวไป
......: ครับ
ทางด้านแก้ว ตอนนี้เทอวิ่งมาถึงสวนสาธารณะ ซึ่งไม่ไกลจากโรงพยาบาลมากนัก และตอนนี้เทอก็กำลังร้องให้กับสิ่งที่เทอเห็น
แก้ว: ฮึก... ทำไมพี่ทำแบบนี้ ไหนพี่บอกว่ารักผมไง ฮือๆๆๆๆ
และขณะที่แก้วนั่งก้มหน้าร้องให้อยู่นั้นเอง
......: แก้ว....
แก้ว: ฮึก..(ปาดน้ำตาแล้วพูดกับคนตรงหน้าอย่างเย็นชา) คุณจำคนผิดแล้วฮะ ผมชื่อแฮ็ก ฮะไม่ใช่แก้วอะไรนั่น
.....: แก้ว ขอร้องละ อย่าทำเย็นชากับพี่แบบนี้ จะด่าจะว่าพี่ก็ได้แต่ขอให้พี่ได้อธิบายเรื่องในอดีต ได้มั๊ย
แก้ว: ก็ผมบอกว่าไม่ใช่ไงละ!!!! (แก้วตะคอกออกไปด้วยความโกรธ)
.....: แก้ว....ถ้าไม่คุยกับพี่ดีๆ เรื่องในคืนนั้นพี่จะแฉให้หมด(ว่าแล้วก็หยิบเมมโมรี่ขึ้นมา) โอ๊ พี่ลืมบอกไปซิน๊ะว่าคืนนั้นพี่ถ่ายคลิปไว้อะ มาม๊ะพี่จะเปิดให้ดู (ว่าแล้วก็เสียบเมมเข้าเครื่องโทรสับแล้วกดหาสิ่งนั้น)
แก้ว: แกต้องการอะไร!!! (พูดด้วยเสียงเรียบๆแต้เย็นชา)
.....: อา...ใช้คำสรรพนามไม่ค่อยสุภาพเลยน๊ะจ๊ะ เอเมื่อก่อนแก้วเคยพูดยังไงกับพี่น๊ะ
แก้ว: (พยายามกลั้นความโกธรสุดขีด ก่อนจะเอ่ยชื่อคนตรงหน้าแบบลอดไรฟัน)  พี่ฟิล์มต้องการอะไรคะ
ฟิล์ม: อาฮะ ดีมาก  พี่อยากให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม
แก้ว: มันคงเป็นไปไม่ได้แล้วละค่ะ เพราะแก้วมีคนใหม่แล้ว
ฟิล์ม: ฮึไอ้คนที่แก้วมาเฝ้ามันที่ รพ. นะเหรอ ตอนนี้มันคงอยู่แถวๆสะพานพระราม 9 แล้วละมั๊ง
แก้ว: (ตกใจเล็กน้อย) พี่จะทำอะไรเค้า
ฟิล์ม: ก็มันสะเออะมายุ่งกับแก้วเองนี่
แก้ว: อย่าทำอะไรเค้าน๊ะ
ฟิล์ม: เฮอะ ไม่ต้องกลัวหรอกเดี๋ยวเทอก็จะได้เจอมันแล้วมานี่ ขึ้นรถ(ว่าแก้วก็ลากแก้วให้ขึ้นรถ)
แก้ว: ไม่ ชั้นจะไม่ไปกับแก!!! ปล่อยชั้น อั๊ก....ฟุบ
แก้วกับโทโมะจะเป็นไงมั่งน๊ะ เม้นด้วยน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา