Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
-----------------1 เดือนผ่านไป--------------------
....จ.ประจวบฯ....
ทะเลในยามเช้ากระทบกับชายฝั่งจนเกิดเป็นละอองน้ำเล็กๆกระจายไปถูกสาวน้อยร่างบางทำให้เทอมีอาการสะดุ้งนิดๆเนื่องจากนั่งเหม่ออยู่นานก่อนจะยิ้มให้กับทะเล และสายลม...ก่อนจะเอ่ยกับตัวเองเบาๆ
แก้ว: ชอบทะเลจัง...คงจะดีกว่านี้ถ้ามีพี่อยู่ด้วย....พี่คงจะโกรธมากเลยซิน๊ะ.....
ฟาง: พี่แก้ว!!!! ลูกค้าเค้ามาเอาขนมที่สั่งไว้แล้ว
แก้ว: อืม เดี๋ยวพี่ตามไป
สาวน้อยร่างบางที่อยู่ในชุดกระโปรงสีฟ้าอ่อนพูดกับน้องสาวตนเองก่อนจะเดินตามน้องกลับไปที่ร้านเบเกอรี่ที่ตนเปิดได้ครึ่งเดือนกว่าๆ และตอนนี้ก็คงมีลูกค้าประจำมารับขนมที่สั่งเอาไว้ทุกวันตามเคย
......: เอ่อ....วันนี้ผมขอ...คุ๊กกี้เพิ่ม2 กล่องครับพอดีมีเด็กมาเพิ่ม
แก้ว: ค่ะ ได้ค่ะ แหมพี่แจ็กเนี่ยรักเด็กจิงน๊ะคะ อะได้แล้วค่ะทั้งหมด700 บาทค่ะ
แจ็ก: ครับ แซวแทบทุกวันไม่เบื่อบ้างเหรอไง แล้ววันนี้จะไปช่วยพี่สอนเด็กๆมั้ย
แก้ว: อืม ...(แกล้งทำเป็นคิดนานๆ)
แจ็ก: อย่าแกล้งพี่ซิ
แก้ว: ฮ่าๆๆแก้วล้อเล่นน่าไปจ้าแก้วไปเสมอแหละ แล้วเด็กใหม่ที่ว่านะ มีกี่คนอะ
แจ็ก: อืม 3 คน ชื่อ น้องปาย นี่อายุน้อยสุด น้องบิว แล้วก็น้องกาย สายมากแล้วพี่ไปก่อนน้าเด็กๆคงมารอนานแล้ว เจอกันที่บ้านพี่นะ
แก้ว: จ้า ขับรถดีๆน้า
 แจ็กหนุ่มหน้าหล่อที่เปิดรับเด็กที่เพิ่งผ่านจากการผ่าตัด หรือเด็กที่มีความพิการ รวมถึงเด็กที่เป็นโรคซึมเศร้า พ่อแม่ของเด็กๆจะนำเด็กมาบำบัดที่นี่ทุกๆวัน หรือไม่ก็จะฝากลูกไว้เป็นอาทิตย์แล้วก็จะมารับอีกที
ฟาง: พี่แก้ววันนี้จะไปหาเด็กๆป่าว
แก้ว: อืม ทำไม จะไปด้วยเหรอ?
ฟาง: วันนี้คงไม่ละ แม่จะเข้าไปซื้อของมาทำขนมไม่มีใครเฝ้าร้านอะ  งั้นฟางฝากพายสับปะรดไปฝากเด็กๆด้วยละกัน ฟางทำเองเลยน้า
แก้ว: จ้า ฟางพี่ขอถามอะไรหน่อยซิ
ฟาง: มีอะไรเหรอ
แก้ว: ฟางรักป๊อปปี้รึเปล่า
ฟาง: (นิ่งไปแป้ปนึง) ทำไมพี่ถึงถามแบบนี้ละ
แก้ว: แล้วฟางยังรักเค้าอยู่มั้ย
ฟาง: มะ ไม่ ฟางไม่เคยรักเค้า...ฮึก...พี่ไปหาเด็กๆได้แล้ว ฟางขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ(ว่าแล้วก็รีบเดินเข้าห้องน้ำเพราะเหมือนจะกลั้นน้ำตาไม่ไหวแล้วก่อนจะพูดกับตัวเองเบาๆ)ฮึก...ไม่เคยรักเค้า...น้อยลงเลยซักวัน...
แก้ว: ขอโทดนะที่ทำให้ เทอเจ็บ...แต่พี่ก็เจ็บไม่น้อยไปกว่าเทอหรอก...ฟาง
ไรเตอร์มาต่อให้^^
.....กรุงเทพฯ....
ป๊อป: เฮ้ยไอ้โมะ คืนนี้ไปเที่ยวกันมั้ย
โทโมะ: ไม่ละ ชั้นอยากอยู่คนเดียว
ป๊อป: แกคิดถึงแฮ็ก อ๊ะ ไม่ใช่ แก้วมากเลยเหรอ
โทโมะ: มันก็ไม่ต่างกับที่แกรอฟางหรอก จะว่าไปฟางนี่ก็เก่งเนอะ ทำแกเชื่องได้ขนาดเนี้ยจากขึ้นชื่อว่าเสือผู้หญิงฟันแล้วทิ้งทุกรายกลับกลายเป็นลูกแมวเชื่องๆที่รอคอยเจ้าของ...เฮอะ
ป๊อป: ว่าแต่ชั้นแกก็ด้วย จากคนที่ไม่ชอบให้ใครมาบังคับแต่กลับยอมให้แก้วทุกอย่าง เฮ้อ....ชั้นพึ่งเข้าใจเนี่ยแหละว่าความรักที่แท้จริงมันเป็นยังไง เออพรุ่งนี้เราจะไปเยี่ยมคู่อริเก่าแกไม่ใช่เหรอ
โทโมะ: อืม ชั้นอยากจะไปพักที่นั่นซักพักอะ แกจะไปมั้ย
ป๊อป: ชั้นก็ว่าดีเหมือนกัน นานๆจะได้พัก
......เช้า......
เฟย์: เฟย์อยากไปด้วยอะ น้าๆๆให้เฟย์ไปด้วยน้า(อ้อนเต็มที่)
โทโมะ: ไม่ได้ พี่ไปเยี่ยมเพื่อนเก่าของพี่แล้วพี่ก็จะไปพักผ่อนด้วยไม่ต้องการคนรบกวน
เฟย์: แต่เฟย์จะไป !!!!น้าๆๆๆๆๆ
โทโมะ: งั้นหลังจากที่พี่กลับมาจะให้ไปเที่ยวหนึ่งเดือนเต็มที่ไหนก็ได้จะไม่ห้ามเลย
เฟย์: *o*!!! ว้าว....ค่อยน่าสนหน่อย ฮิๆ รีบไปรีบกลับน้าพี่ชายอิอิ
โทโมะ: ยัยตัวแสบ...พี่ไปนะ ดูแลตัวเองด้วย ไอ้เขื่อนแกอย่าทำอะไรน้องชั้นนะเว้ย ยังเรียนไม่จบ ถ้าแกทำอะไรชั้นกลับมาแกตาย!!!!!!
เขื่อน: โอ้ยๆๆๆๆกลัว กลัวจิงกลัวจัง เลย....โอ้ยสงสัยตายแน่เลยเรา รีบมาละฮ่าๆๆๆๆ
ป๊อป: ไอ้โมะแกไม่ต้องสน รีบไปได้แล้ว ไอ้เขื่อนดูแลน้องเค้าดีๆด้วยละ
เขื่อน: ค้าบ รู้แล้วน่า เดินทางดีๆละ
....ประจวบฯ.....
แก้ว: แม่มีอะไรให้แก้วช่วยมั้ยจ้ะ
แม่: อืมมาพอดีเลย งั้นช่วยแม่ผสมแป้งละกัน พอดีลูกค้าสั่งพายสับปะรดสูตรใหม่ที่ยัยฟางคิด20ชุด แล้วเค้าจะมารับช่วงบ่ายๆนะ ช่วยแม่หน่อยละกัน ไปเรียกยัยฟางมาช่วยด้วยก็ดี
แก้ว: อืม งั้นเดี๋ยวแก้วไปเรียกน้องก่อนละกัน
แล้วแก้วก็เดินออกมาหน้าร้านเพื่อเรียกน้องสาวไปช่วยทำขนมแต่ก็เจอกันใครคนนึงจึงหยุดทักทาย
แก้ว: อ้าวพี่แจ็ก วันนี้จะรับอะไรคะ
แจ็ก: วันนี้แค่4กล่องละกัน เด็กมาน้อย วันนี้แก้วไปมั้ย
แก้ว: วันนี้ไม่ว่างเลยค่ะต้องช่วยแม่ทำขนมลูกค้าเค้าจะมารับช่วงบ่ายๆ งั้นฝากคุกกี้ กล่องนี้ไปขอโทดเด็กๆด้วยละกันอะนี่ค่ะ
แจ็ก:แล้วฟางละ
แก้ว: ฟางต้องทำเหมือนกันขอโทดจิงๆค่ะ พรุ่งนี้แก้วจะไปช่วยละกัน
แจ็ก: สัญญาแล้วน้า งั้นพี่ไปละเดี๋ยวเด็กจะรอนาน
แก้ว: จ้า ขับรถดีๆน้า
หลังจากบอกลากับแจ็กแล้วก็เดินไปเรียกน้องสาวที่กำลังเช็ดโต๊ะอยู่
แก้ว: ฟาง ว่างมั้ย
ฟาง: อืมว่างจ้า พี่แก้วมีไรเหรอ
แก้ว: แม่ให้ไปช่วยทำพายสับปะรดสูตรใหม่นะบ่ายนี้ลูกค้าจะมารับ ไปเร็วแม่รอนานแล้ว
ฟาง: จ้ารอแป๊ปนะ ฟางขอเช็ดโตะตัวนี้ก่อนเดี๋ยวตามไปน้า
แก้ว: อืม รีบๆตามมาน้า
....บ้านแจ็ก...
.....: ไม่เจอกันนานเลยนะ
แจ็ก: พวกแก...มาได้ไง...
อ๊ะๆใครมาน้า......อย่าลืมโหวด+เม้นด้วยละ ถ้าไม่เม้น+โหวด ไรเตอร์จะค้างๆๆๆๆๆไว้ซัก2 อาทิตย์เลย คอยดูละกันชิๆๆๆๆ(อะล้อเล่น ขำๆอิอิ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา