Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  63.35K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.....: ไม่เจอกันนานเลยนะ
แจ็ก: พวกแก...มาได้ไง...
.....: เดี๋ยวนี้ทักทายกันแบบนี้เหรอวะ
แจ็ก: แกก็ยังเป็นคนขี้โมโหง่ายเหมือนเดิมนะ ไอ้ป๊อป แกก็ยังขี้เก็กเหมือนเดิมด้วยไอ้โมะ
ป๊อป: แล้วไงวะ อยากมีเรื่องเหรอ
แจ็ก: คงไม่ต้องยกพวกตีกันแล้วละมั้ง
โทโมะ: ฮึ เรื่องเด็กๆน่า แค่มาเยี่ยมนะ ไงบ้างยังไม่ตายอีกเหรอวะ
แจ็ก: ชั้นไม่ตายง่ายๆหรอกว่าแต่พวกแกละ ยังไม่ขึ้นเมรุอีกเหรอ
ป๊อป: โห ไอ้นี่วอนจังมึงชัดๆ ขอซัดทีเหอะ(ว่าแล้วก็ง้างหมัดจะชกหน้าแจ็กแต่โทโมะห้ามไว้) ฮึ่ย !!! ห้ามทำไมวะ
โทโมะ: ก็บอกว่า มา-เยี่ยม แกฟังไม่เข้าใจเหรอวะไอ้ป๊อป
แจ็ก: พอๆๆไม่ต้องทะเลาะกัน เข้าบ้านก่อน
หลังจากที่เข้ามาในบ้านของแจ็ก โทโมะกับป๊อปปี้ก็เจอกับเด็กๆที่กำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน
ป๊อป: บ้านแกเป็นสถานรับเลี้ยงเด็กตั้งแต่เมื่อไหร่วะ
แจ็ก: ได้ปีกว่าแล้วละ  ปกติช่วงบ่ายๆแบบนี้จะมีคนมาช่วยดูแลแต่วันนี้เค้าไม่ว่างนะ
โทโมะ: นั่น(ชี้ไปที่เด็กที่นั่งซึมตรงหน้าต่าง) เด็กคนนั้นทำไมไม่มาเล่นละ
แจ็ก: อ๋อน้องปายเหรอ เค้าเพิ่งมานะน้องเค้าเป็นเด็กซึมเศร้าแล้วพ่อแม่ไม่มีเวลาเค้าก็เลยมาฝากไว้2-3เดือนนะ เนี่ยก็เป็นอาทิตละเค้าไม่คุยกับใครเลยวะ นอกจากน้องแก้ว
โทโมะ: แก้ว....ใครวะ
แจ็ก: อ้อ น้องแก้วเค้าเปิดร้านเบเกอรี่อยู่ริมหาดนะ ปกติเค้าจะมาช่วยดูแลเด็กแต่วันนี้เค้าต้องทำขนมให้ลูกค้านะก็เลยมาไม่ได้
โทโมะ: ดูเหมือนเค้าจะใจดีจังนะ
แจ็ก: อืมน้องเค้าเป็นคนน่ารักๆ ขี้เล่น ชั้นชอบน้องเค้าเวลาเล่นกับเด็กๆที่สุดเลย
ปาย: พี่คะ พี่แก้วไม่มาเหรอ(เดินมาถาม)
แจ็ก: น้องปายคิดถึงพี่แก้วเหรอครับ
ปาย: ค่ะ น้องปายเหงาจังเลย อยากให้พี่แก้วมาเล่นด้วยอีก
โทโมะ: อืมงั้นพี่ขอเล่นด้วยได้มั้ยครับ
ปาย: (มองหน้าโทโมะแล้วถาม) พี่เป็นใครคะ
โทโมะ: พี่ชื่อโทโมะครับ เอ่อ...พี่มาแทนพี่แก้วครับวันนี้พี่แก้วไม่ว่างก็เลยให้พี่มาเล่นกับน้องปายครับ
ปาย: ขอบคุณค่ะ พรุ่งนี้พี่แก้วจะมาใช่มั้ยคะ
โทโมะ: ค่ะ น้องปายพี่โมะว่าเราไปวาดรูปเล่นกันดีมั้ยคะ พรุ่งนี้จะได้เอาไปโชว์ให้พี่แก้วดู พี่แก้วชอบวาดรูปมากเลยน้า
ปาย: (ยิ้มนิดๆ) จิงเหรอคะ งั้นเราไปวาดกันค่ะ ฮิๆ (ว่าแล้วก็ดึงแขนโทโมะไปนั่งวาดรูป)
ป๊อป: ไม่ยักรู้ว่าไอ้โมะก็รักเด็กแฮะ
แจ็ก: อืม ชั้นก็เหมือนกันคืนนี้พักที่บ้านชั้นก่อนมั้ย
ป๊อป: อืม ก็ได้เพราะชั้นเหนื่อยละ อยากพักมากเลยวะมีห้องว่างมั้ย
แจ็ก: มีสิ แต่มันยังไม่ได้ทำความสะอาดนะ อืมงั้นแกไปนอนห้องชั้นก่อนละกัน ไว้เดี๋ยวให้คนไปทำความสะอาดให้
ป๊อป: อืมก็ได้ ห้องแกอยู่ไหนวะ
แจ็ก: ชั้นสองห้องริมสุด
ป๊อป: ขอบใจวะเพื่อน
แจ็ก: อืม (หลังจากที่ป๊อปเดินออกไปก็มีเด็กเดินมา)
กาย: พี่แจ็กครับ วันนี้พี่แก้วไม่มาเหรอครับ
แจ็ก: ไม่มาครับ น้องกายคิดถึงพี่แก้วเหรอครับ
กาย: ครับน้องกายอยากให้พี่แก้วเล่านิทานให้ฟังอีกครับ
แจ็ก: อืม งั้นน้องกายไปเล่นกับพี่โทโมะก็ได้น้า โน่นนะพี่คนที่นั่งวาดรูปกับน้องปายนะ
กาย: พี่เค้าเป็นใครเหรอครับ
แจ็ก: พี่เค้าเป็นเพื่อนพี่เองครับ วันนี้เค้ามาเที่ยวนะก็เลยมานอนค้างบ้านพี่น้องกายอยากเล่นกับพี่เค้ามั้ยครับ
กาย: อยากครับ งั้นผมไปเล่นกับพี่โทโมะนะครับ(ว่าแล้วก็วิ่งไปเล่นกับโทโมะ)
....ค่ำๆ....
แจ็ก: อาหารเสร็จแล้วครับ น้องปายน้องกายมากินข้าวได้แล้วแกสองคนด้วย
แจ็กเรียกเพื่อนๆและเด็กน้อยที่ตอนนี้กำลังเล่นกับเด็กๆอยู่ให้มาทานข้าว
โทโมะ: น้องปายครับเราไปทานข้าวกันดีกว่านะ(ว่าแล้วก็เดินไปที่โต๊ะอาหาร)
ป๊อป: น้องกายครับ ไปทานข้าวกัน
กาย: ครับ
เนื่องจากค่ำแล้วพ่อแม่จึงมารับเด็กๆกลับจนหมดเหลือก็แต่น้องกายกับน้องปายที่จะมารับอีก2-3 เดือนหลังจากที่ทานข้าวกันเสร็จแล้วแจ็กก็พาเด็กๆเข้านอนก่อนจะลงมาคุยกับเพื่อนๆ
แจ็ก: พวกแกจะอยู่อีกกี่วันเนี่ย
โทโมะ: ก็...ไม่รู้ซิ ตอนแรกชั้นก็กะว่าจะกลับบ้านพักเลยแต่เวลาชั้นอยู่กับเด็กๆชั้นรู้สึกดีมากเลยวะ ก็คงพรุ่งนี้ตอนเย็นๆแหละกะว่าจะอยู่กับเด็กๆอีกวันนึง
แจ็ก: บ้านพักแกก็ไม่ไกลนี่ แกก็มาเที่ยวที่นี่ทุกวันก็ได้ ดูๆแล้วน้องปายท่าจะติดแกไม่น้อยนะ
โทโมะ: เหรอ อืมชั้นก็กะจะมาพักใจที่นี่ซักพักแหละ
แจ็ก: เฮ้ยไม่เอาน่า อย่าทำหน้าเหมือนคนอกหักซิวะ
โทโมะ: เออ แล้ว น้องแบลล์  แฟนแกละเป็นไงบ้าง
แจ็ก: แบลล์นะเหรอ เค้าไปเรียนต่อที่อเมริกานะ อีก2ปีแหละกว่าจะกลับชั้นเพิ่งไปหาเค้าเมื่อ 3 เดือนที่แล้วเองวะ
ป๊อป: ~~หาววววววว~~ ชั้นง่วงแล้ววะ ไปนอนนะ
โทโมะ: เฮ้ย รอชั้นด้วย ชั้นแนอนนะ กูดไนท์ไอ้เพื่อน
แจ็ก: เออ ๆๆ
....เช้า.....
ที่ร้านเบเกอร์รี่
แจ็ก: น้องแก้ว น้องฟาง
แก้ว: มาแล้วๆๆ อ๊ะ พี่แจ็กทำไมวันนี้มาเช้าจังคะ
แจ็ก: เมื่อวานมีเพื่อนมาเที่ยวนะ พี่ก็เลยให้พวกมันคอยรับเด็กๆแล้วพี่ก็มาเอาขนมเนี่ยแหละ
แก้ว: ได้ค่ะๆๆ วันนี้วันหยุดพอดีเลยอะ นี่ขนมที่พี่โทรสั่งเมื่อวาน สายๆแก้วกับฟางจะไปช่วยเลี้ยงเด็กๆนะคะ น้องปายงอแงรึเปล่าคะพี่แจ็ก
แจ็ก: ตอนแรกก็นั่งซึมแหละ แต่พอดีเพื่อนพี่เข้าไปเล่นด้วยนะเค้าก็เลยไม่ค่อยงอแงเท่าไหร่ น้องปายกับน้องกายคิดถึงแก้วมากเลยแหละ ถ้าวันนี้แก้วไม่ไปพี่ว่าคงซึมแน่เลย
แก้ว: งั้นสายๆแก้วจะไปนะคะ
แจ็ก: พี่ไปนะ
แก้ว: ขับรถดีๆนะคะ
....สายๆ....
แก้ว: ฟาง!!!! เสร็จยังเนี่ยแต่งตัวช้าชะมัดเลย
ฟาง: มาแล้วๆๆๆ แคกๆๆ รอนิดรอหน่อยก็ไม่ได้ชิ
แล้วแก้วก็ขับรถออกไปยังจุดหมายนั่นก็คือ....คือ!!!!!! บ้านแจ็ก (OoO!!)
ฟาง: พี่แจ็ก!!!!ฟางมาแล้ว....
......: ฟาง!!!
ใครเรียกฟาง!!!! ใครเรียกฟาง!!! คงรู้กันใช่มั้ยงั้นก็เม้นแล้วโหวด โหวดแล้วเม้นกันด้วยน้าไรเตอร์รักทุกคน ^3^ จุ๊บๆๆๆ ฝันหวานๆกันน๊ะจร๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา