น้องรหัสสุดป่วนกับพี่รหัสหลากหลาย

8.7

เขียนโดย ทรายlovetkที่สุด

วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.53 น.

  15 ตอน
  82 วิจารณ์
  27.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เฮ้ย!! เธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อปปี้ โทโมะ เจขื่อน เคนตะ จงเบ:เฮ้ยจริงดิ
ป๊อปปี้:เดี๋ยวๆ พวกแกเจอใครวะ เอาทีละคนแกก่อนไอเขื่อน
เขื่อน:ฉันนะหรอ ฉันเจอผุ้หญิงคนหนึง สวยมากกก น่ารัก โก๊ะๆ พูดง่ายๆคือเป็กเลยอะ ฉันวิ่งไปชนนะเลยได้คุยกัน
โทโมะ:เฮ้ย เหมือนฉันเลยวะ แต่ของฉันนะเมื่อกี่เองฉันปีนกำแพงเข้ามาแล้วล่นลงไปทับเอนะ เธอเป็นผู้หญิงในฝันฉันเลยนะ ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้น่าฟัดชะมัด
เคนตะ:ขนาดนั้นเลย แต่ของฉันนะฉันเดินเข้าไปถักเพื่อนแต่กับถักผิดนะเลยได้รู้จักกัน แม่งน่ารักโคตรอะ
ป๊อปปี้:ส่วนฉันอะเมื่อเช้าฉันเกิบขับรถชนเธอนะ เลยลงไปดูแม่เจ้านางฟ้าชัดๆ แม่ของลูกเลยละ
จงเบ:ส่วนฉันนะเมื่อคืนนี้ ตอนที่แกกลับไปแล้วฉันไปเจอจิกโกจะมาทำร้ายเธอฉันเลยเข้าไปช่วยแล้วที่สำคัญแนได้เบอร์เค้าด้วยโว้ย
ป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน เคนตะ:จริงดิ
จงเบ:เออดิ
(แล้วสามหนุ่มก็คุยกันอย่างสนุกสนานแต่ไม่รู้เลยเรื่องที่พวกเค้ากำลังคุยกันอยู่จะทำให้พวกเค้าเจอกับ......)
...........:นี้พวกนาย
ป๊อปปี้:อ่าว ฟางหวัดดี
ฟาง:ดีจ๊ะป๊อป
เคนตะ:ดีเจ้
ฟาง:ใครเจ้นาย
เคนตะ:โห่ ที่พูดกับไอป๊อปเนี้ยดีจังนะ
โทโมะ:อย่าไปใส่ใจเลยไอเขื่อนคนมัน รำเอียง
ฟาง:นี้ ให้มันน้อยๆหน่อยเถอะ
เขื่อน:แล้วมาไมอะ
ฟาง:มาบอกว่า...
เขื่อน:ว่าไรพูดมาเร็วๆดิ ยัยเตี้ย
ฟาง:โอ๊ย คำก้เตี้ย สองคำก็เตี้ยไม่เล่าแล้วโว๊ยยยย
ป๊อปปี้:ใจเย้นน่า~ ฟางเล่าให้ป๊อปฟังนะคับ
ฟาง:อืม >////< ก็คือว่าฟางมีเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก
เคนตะ:อย่างเธอมีเพื่อนด้วยหรอ
ฟาง:มีดิ สวย น่า ขาวมากกกกก
โทโมะ:จริงดิ ไหนอะ
ฟาง:นั้นไง นั้งอยู่ตรงนั้นอะ
ป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน เคนตะ จงเบ:เฮ้ย นั้นมัน แม่ของลูก
(ทุกคนหันมามองหน้ากับอย่างตกใจในใจของพวกเค้าได้แต่ขอร้องว่าอย่าเป็นแบบที่พวกเค้าคิดเลย สาธุ)
ฟาง:ฮะ อะไรนะ
ป๊อปปี้:ป่าว ฟางไปอยู่กับเพื่อนแปปเดียวนะพวกเราขอคุยกันหน่อย
ฟาง:อืมได้
จงเบ:ดะ เดียวนะ คือพวกนายหมายถึงว่าผุ้หญิงคนนั้นคือคนที่พวกนายเจอใช่มั๊ยอะ
ป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน เคนตะ:อืม แล้วนายก็
จงเบ:อืม ฉันชอบ
โทโมะ:ฉันไม่นึกเลยว่าวันนี้จะมาถึงไม่นึกเลยว่าคำพูดของไอเขื่อนจะแม่นขนาดนี้
จงเบ เคนตะ:พูดไรวะ
เคนตะ:ไอเขื่อนมันถามพวกเราว่าถ้าวันนึงพวกเราเกิดชอบคนเดียวกันจะทำอย่างไง
ป๊อปปี้:แม่นเนอะ
โทโมะ:แล้วจะเอาไงอะ
เคนตะ:ไม่รู้วะ แต่ตอนนี้ข้าอยากจะพูดคำนึงวะ
โทโมะ:ข้าก้เหมือนกันวะ
ป๊อปปี้ เคนตะ เขื่อน:อืม ข้าก้มีงั้นพูดพร้อมกัน
โทโมะ ป๊อปปี้ เขื่อน เคนตะ จงเบ:ข้า......ข้าขอโทษวะ
ป๊อปปี้:เฮ้ย ไม่เป็นไรวะ
โทโมะ:ข้าก้เหมือนกัน ก็พวกเราเป็นเพื่อนกัน
เคนตะ:ฉันก็ดกดพวกแกไม่ลงหรอก
เขื่อน:ข้าก็ต้องขอโทษอีกที่วะเพราะถ้าข้าไม่พูดเรื่องนี้ มันก็อาจจะไม่เกิดขึ้นก้ได้นะ
จงเบ:มันไม่เกียวกับแกวะ มันแล้วแต่ฟ้าลิขิตโว้ย
โทโมะ:โอ๊ยๆ พอเถอะจะร้องไห้วะ เปลี่ยนเรื่องๆ
ป๊อปปี้:เอาละ เรื่องนี้โคตรสำคัญอะ
โทโมะ:เรื่องไนวะ
ป๊อปปี้:ก็......................
เคนตะ:ก็อะไรพุดมาเร็วๆดิ
ป๊อปปี้:แล้ว....ใครจะถอนตัวจาก.....เธอคนนั้น
โทโมะ:ฉัน.................
ป๊อปปี้ เขื่อน เคนตะ จงเบ:จิงดิ
โทโมะ:อืม จริง
เขื่อน:ไมอะ แกชอบเธอไม่ใช่หรอ
โทโมะ:แกจำที่ฉันพูดเมื่อวานได้มั๊ย
เขื่อน:อืม จำได้
โทโมะ:ก็นั้นแหละ ฉันไม่อยากแย่งวะ เพราะฉันรู้ว่าถ้าฉันลงพวกแกแพ้แน่
จงเบ:จร้า พ่อคนหรอ แต่มันไม่แฟวะ
เคนตะ:ใช่ๆ ถ้าสมมมติว่าถ้าเธอคนนั้นชอบนาย นายก็จะมาเสียดายทีหลังไม่รู้ด้วยนะ
โทโมะ:เออวะ งั้นไม่ยอมดีกว่า
เขื่อน:เวรแล้วมึง มันไม่เอาอะดีแล้ว เดียวกุอดอะ
ป๊อปปี้:แล้วจะตกลงกันไงอะ
จงเบ:มันก็..............................................................



มาอัพอีกตอนแล้วคร้า ตอนนี้มันออกจะดาม้าวักหน่อยไม่ว่ากันนะค่ะ
ทรายอยากจะถามว่าเรื่องนี้มันไม่สนุกเลยหรอ เม้นน้อยมากจนทรายไม่อยากอัพต่อเลยอะ งอนแล้วนะ
ปล.ถึงทรายจะงอนแต่ก้ต้องเม้นเยอะๆนะค่ะ ทั้งของทรายและอาจารทรายนะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา