cRaZyLoVe ไอบ้าติงต๊องกับยัยบ๊องสุดแสบ

9.9

เขียนโดย zToRy_liFe

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.21 น.

  8 ตอน
  50 วิจารณ์
  19.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ซ้อมดนตรี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part Poppyผมเดินเข้าไปที่กลุ่มรุ่นน้องผู้หญิงกลุ่มนึง“นี่ ยัยลูกเป็ด” “ชั้นไม่ได้ชื่อเป็ด” ยัยนี่หันมาตวาดผมทันที“แล้วใครว่าชั้นเรียกเธอ” แถไปก่อน“งั้นก็แล้วไป”“นี่เธอ”“อะไรอีกล่ะ”“วันนี้ชั้นจะไปซ้อมดนตรี”“ก็เรื่องของนาย” ยัยนี่ไม่สนใจผมเลยอ่ะ “แต่เธอต้องคอยตามรับใช้ชั้นนะ”“ดูแลหย่ะ ไม่ใช่รับใช้” แหม เถียงคำไม่ตกฟากเลยนะ“เออๆ เหมือนกันนั่นแหละ”“ชั้นจะดูแลนายเฉพาะที่โรงเรียนเท่านั้น” “มันไม่ได้อยู่ในสัญญา สัญญาระหว่างเราคือเธอต้องดูแลชั้น”“ชั้นไม่ไป”“ต้องไป”“ไม่ นายจะให้ชั้นไปทั้งสภาพอย่างนี้เนี้ยนะ” นั่นดิ ฟางเปียกอยู่นี่หว่า ก็ว่าทำไมเสื้อนักศึกษามันบางๆ (ไอบ้า มองอะไรอยู่ห๊ะ//ฟาง) แล้วคิดว่ามองอะไรอ่ะ (ไอโรคจิต//ฟาง) เออชั้นโรคจิตแล้วเธอจะทำไม“ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านชั้น” ได้โอกาสแล้วต้องรีบพาเข้าบ้าน“บ้านนาย ทำไมต้องบ้านนาย”“เพราะทุกคนจะไปซ้อมดนตรีที่บ้านชั้น” ยัยนี่ท่าจะบ๊องแฮะ“ชั้นไปก็ได้ แต่........” อะไรก็ได้แต่อย่าเป็นเรื่องเวลาเพราะชั้นจะกักตัวเธอไว้ทั้งคืน หึๆ (โรคจิตจริงๆด้วยอ่ะ//ไรเตอร์)“ชั้นจะเอาเพื่อนไปด้วย” เยส สำเร็จ“กี่คนอ่ะ”“รวมชั้นด้วยก็เป็นหก” เยอะไปไหนเนี้ย“ทำไมเยอะจังอ่ะ” “คือปกติอ่ะชั้นมีเพื่อนสนิทสองคนส่วนอีกสามคนอ่ะพึ่งได้เป็นเพื่อนเมื่อกี้” friendlyจริงนะเธอ“เอาแค่เพื่อนสนิทเธอได้ไม่อ่ะ”“ไม่ได้ ไม่งั้นชั้นไม่ไป” ยัยนี่โหดอ่ะ น่ากลัว “เออๆ ไปหมดเลยก็ได้” ผมไม่มีทางเลือกแล้วหนิ“เย้ นายใจดีจัง” คืนนี้เธอไม่รอดแน่ (นายจะทำอะไร//ฟาง) คิดเอาเองละกัน “อีก10นาทีเจอกันหน้าคณะ”“แล้วรถชั้นอ่ะ”“เอาไว้ที่มหาลัยเนี้ยแหละ” เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าชั้นมาส่ง “ไม่เอาอ่ะ ชั้นกลัวหาย” เธอลืมไปแล้วรึไง ว่าชั้นเป็นใคร“เดี๋ยวชั้นให้คนที่บ้านขับไปไว้ที่บ้านชั้นให้” แล้วแกล้งเจาะลมยาง แล้วเธอก็ต้องค้างที่บ้านชั้น“อืมก็ได้ แล้วเจอกัน” สำเร็จแล้ววว ไปเตรียมตัวดีกว่าผมเดินมารอหน้าคณะพร้อมชาวแก็งค์อีกห้าคน แก็งค์ของเรามีชื่อว่า.. (ชั้นอธิบายไปแล้ว//โทโมะ) อ้าวหรอ นั่นไง สาวๆมาแล้ว“นี่นาย” เรียกทำไมวะ“ทำไมเพื่อนนายเยอะจัง” ก็เท่ากันไม่ใช่หรออ??“ก็เท่ากันหนิ”“เท่าบ้าเท่าบออะไรล่ะ ถ้านายคิดว่าเท่าก็เตรียมตัวไปเรียนอนุบาลใหม่ได้เลย” อะไรวะ ก็แก็งค์ผมมีหกคนนี่หว่า ผมหันหลังกลับไปมอง“เฮ้ย!” ยัยพวกนี้มาได้ไงเนี้ย“ป๊อปปี้ขา” นี่คือเสียงของหัวหน้าแก็งค์ Lovely Angle ฟังดูหวานดีใช่มั้ยล่ะ แต่มันตรงกันข้าม เตรียมตัวอุดหูได้เลย“กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด” ว่าแล้วเชียว“ป๊อปปี้คะ ยัยน่าจืดนี่ใครกัน มายุ่งกับที่รักของพิมทำไม” ชั้นไปเป็นที่รักของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ เสียงยัยนี่ยังแปดหลอดเหมือนเดิม“ดาลิงค์ขา พี่สาวคนนี้เป็นใครอ่ะคะ ทำไมดาลิงค์ไม่เล่าาให้ฟังบ้างเลย” เฮ้ย ยัยฟางมาไม้ไหนเนี้ย ผมไปต่อไม่เป็นแล้ววววว พูดอย่างเดียวไม่พอ ยังมาเกาะแขนผมอีก“นี่ยัยเตี้ย เอามือออกไปจากป๊อปปี้ของชั้นนะ” ท่าทางยัยนี่จะโกรธแฮะบีบแขนผมซะแรง“จุ๊บ” ยัยนี่ทำในสิ่งที่ผมไม่คาดคิด เขย่งขึ้นมาหอมแก้มผมเฉยเลยอ่ะ เขิลลลลลลล >///< (วิบัติเพื่อเสียงงง//ไรเตอร์)“ทำไมดาลิงค์ต้องเขินด้วยล่ะคะ ฟางทำอย่างนี้ออกจะบ่อย” เท่าที่ผมหันไปมองรอบๆแล้วตอนนี้ทุกคนกำลังอ้าปากค้างขั้นรุนแรงจนแมลงวันจะเข้าไปทำรังแล้ว“กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด” เธอกินนกหวีดเป็นอาหารรึไงนะ“อย่าไปเสียเวลากับคนพวกนี้เลยนะคะดาลิงค์ เราไปกันดีกว่านะคะ กิจกรรมคืนนี้ของเรายังอีกยาวววววววว เดี๋ยวจะเหนื่อยซะก่อนแล้วจะไม่สนุกนะ” เธอพูดเองนะฟางงง หึๆ“รถมาแล้วขึ้นรถเถอะ” ไอโมะรีบพูดตัดบททันที“เออๆ ไปเหอะ” ไอเขื่อนรีบเสริม“ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยเตี้ยหน้าจืด” แรงอ่ะ“แต่พรุ่งนี้เธออาจจะเอาคืนไม่ได้นะ เพราะชั้นอาจจะลุกขึ้นจากเตียงไม่ไหว” ยัยนี่หื่นเหมือนกันแฮะ มากด้วยอ่ะ“กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด” ทุกคนรีบขึ้นรถทันทีก่อนที่หูจะแตกIn The Van (เพราะรถธรรมดาคงนั่งไม่พอ ตั้ง12คน)“เลิกจ้องหน้าชั้นได้แล้ว” ยัยฟางพูดขึ้น“ยัยเป็ดหื่น” ไม่ใช่เสียงผมนะ ไอโมะต่างหาก“นี่นาย มาว่าชั้นทำไมห๊ะ” “ก็ดูเธอพูดดิ แต่ล่ะประโยคมันสื่อถึงอะไรไม่รู้รึไง”“รู้ดิ ชั้นแค่อยากยั่วโมโหยัยนั่นเฉยๆ ชั้นไม่ได้คิดอะไรเลยนะ” แต่ชั้นคิด“แต่ชั้นคิด” ทำไมปากผมถึงตรงกับใจอยางนี้นะ“คิดบ้าอะไรของนาย” อยากรู้ใช่มั้ยล่ะ หึๆ“จุ๊บ” ผมหอมแก้วฟางหนึ่งที “ชั้นเอาคืนที่เมื่อกี้เธอหอมแก้มชั้น”“ไอโรคจิต”“พอได้และ เดี๋ยววันนี้ก็ไม่ได้ซ้อมกันพอดี” ถ้าไม่ซ้อมแล้วจะทำอะไรดีล่ะ ผมพึ่งสังเกตว่าชาวแก็งของผมนั่งตัวแข็งทื้อกันหมดเลย หาเรื่องคุยดีกว่า“พวกเธอชื่ออะไรกันบ้างแล้วBuddyวันนี้เป็นไงบ้าง” ทำไมดูเหมือนชาวแก็งค์จะอึ้งกับคำถามจังวะ“ชั้นคงไม่ต้องแนะนำตัวใช่มั้ย ส่วนเรื่องBuddyเป็นผู้ชายที่บ้ามากกกก ฉุดชั้นลงน้ำเย็นจนตะคริวกิน” เธอจะรู้มั้ยว่าคนๆนั้นคือชั้นเอง“ของแก้วก็เป็นผู้ชายมีสองโหมด เดี๋ยวโหดเดี๋ยวหื่นให้แก้วลงไปแช่น้ำตั้งนานแล้วยังบอกว่าจะอุ้มแก้วกับบ้านอีก ตอนเดินก็ไม่ยอมบอกทางเอาแต่ลากอย่างเดียว เกือบล้มตั้งหลายที” ชื่อแก้วงั้นหรอ ฟังดูคุ้นๆ แล้วทำไมไอโมะต้องทำหน้าเครียดขนาดนั้นด้วยวะ“ส่วนของเฟย์เป็นผู้ชายที่พูดมากกกกกกกกที่สุดเท่าที่เคยรู้จัก ทำให้เฟย์ต้องเปลืองน้ำลายบ่นไปตั้งหลายรอบ” ไอเขื่อนก็อีกคนนั่งเงียบเชียว“ของโบว์ก็เป็นผู้ชาย ดูเงียบ แต่ทันสมัยมาก รู้ไปซะทุกอย่าง น่ารำคาญ เกือบโดนเตะไปตั้งหลายรอบ” มันเป็นโรคติดต่อรึไงวะ ไอกั้งนั่งหน้าซีดเลย“ของคิตก็เป็นผู้ชาย ดูร่าเริงดีเลย แต่เหมือนเด็กไปหน่อย ขี้อ้อน ไม่เหมือนผู้ชายเลย” มันเป็นบ้าอะไรกันไปหมดวะ ไอเคก็อีกคนนั่งตัวแข็งเลย“ของเกลก็เป็นผู้ชาย ดูท่าทางจะเก่งทฤษฎีแต่ปฏิบัติแย่มาก ชอบให้ทำอะไรแปลก ไม่ดีต่อสุขภาพเท่าไหร่” เออดีเป็นกันทั้งแก็งค์เลย เงียบกันหมด“พี่เป็นอะไรกันหมดอ่ะ นั่งเงียบทำไม” ยัยลูกเป็ดใจตรงกับผมจริงๆเลยนะ“ป๊าวว” จะประสานเสียงเพื่อน“เสียงสูงอย่างนี้มีอะไรรึเปล่า” ผมถามโดยไม่คิดอะไรทั้งสิ้นเพราะอยากรู้เต็มทนแล้ว“ไม่มีอะไรหรอก จะถึงบ้านแกแล้ว เตรียมตัวลงจากรถดีกว่า” ลงจากรถต้องเตรียมตัวด้วยหรอวะ ไอโมะมันกินยาลืมเขย่าขวดรึเปล่า“ถึงแล้วววววว” เสียงไอเขื่อนดังมาจากหลังรถ“OoO” ยัยพวกนี้ไม่เคยเห็นบ้านคนรึไงวะ ทำตาโตเป็นไข่ไดโนเสาร์เชียว“นี่บ้านนายจริงดิ” มีคนเดียวที่เรียกผมแบบนี้“ก็ใช่สิ ทำไมหรอ”“สวยมากอ่ะ” อยากมาอยู่มั้ยล่ะ จะสงเคราะห์ให้“เข้าไปข้างในเถอะ” เดินเข้าไปได้แค่ไม่กี่ก้าวก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น“ไอป๊อป!!!!!!!” เสียงของยัยมหาโหดดังขึ้นแล้ว“ครับพี่”“พาเพื่อนมาทำอะไรกันเยอะแยะ”“ซ้อมดนตรีครับ”“แล้วผู้หญิงหกคนข้างหลังล่ะ”“รุ่นน้องครับ”“พวกเธอมากับพี่ดีกว่า พี่พาไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เปียกแบบนี้เดี๋ยวไม่สบาย”“แต่พี่”“หุบปาก! พวกแกก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าซะแล้วจะไปซ้อมดนตรีก็ไป ส่วนรุ่นน้องแกเนี้ยเดี๋ยวชั้นดูแลเอง ปล่อยไว้กับพวกแกนานๆไม่ได้เดี๋ยวเกิดเรื่อง”“ครับ” ยัยปีศาจ ปิดกั้นโอกาสผม ฮืออออ ไอพี่บ้านี่ชื่อโฟร์อยู่ปี4แล้ว โหดสุดๆ แล้วผมจะทำยังไงดีละเนี้ย“ยังไม่ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันอีก หรือจะให้ชั้นเปลี่ยนให้ ห๊ะ” คงจะรู้แล้วใช่มั้ยครับว่าไอนิสัยหื่นๆเนี้ยผมได้มาจากใคร“ไปแล้วคร๊าบบบบ” พวกผมรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องทันที@Poppy Room“ไอป๊อป ชั้นมีอะไรจะบอกว่ะ” ไอโมะพูดขึ้น“อะไรวะ”“ก็เพื่อนที่ยัยเป็ดหื่นพามาอ่ะเป็นBuddyของพวกเราหมดเลย”“จริงดิ” มันคือความบังเอิญ โลกกลม หรือ พรหมลิขิตวะเนี้ย“ก็เออสิวะ แต่ล่ะคนโหดสุดๆแล้วยิ่งมาอยู่กับพี่โฟร์ด้วยงานเนี้ยพวกเราเละแน่นนอน” คำพูดของไอเขื่อนทำให้ผมเสียวสันหลังวาบ ผมค่อยๆหันไปมอง“พี่” ผมแทบจะเป็นลม ไอพี่บ้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ“นินทาชั้นอยู่ได้ ชั้นจะขึ้นมาถามว่าเด็กพวกนั้นอ่ะเป็นแฟนพวกแกป่ะ”“ไม่ได้เป็นแต่อยากให้เป็น” ผมตอบไปอย่างไม่ต้องคิด“จีบให้ติดนะเว้ย แต่ล่ะคนเข้ากับพี่ได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะน้องคนที่ชื่อฟางอ่ะ พี่ชอบ” โหด+โหด ตายแน่ชั้น “ครับๆ” ไอพี่บ้าออกไปแล้ว“เฮ้อออออ” ชาวแก็งค์ทั้งหมดถอนหายใจพร้อมกัน“เอาไงต่อดีวะ” ไอพิชพูดขึ้น“เปลี่ยนเสื้อผ้า ซ้อมดนตรี กินข้าว อาบน้ำ นอน”“แกจะให้ชาวแก็งค์นอนที่นี่หรอวะ”“ไม่ใช่แค่ชาวแก็งค์ Buddyของชาวแก็งค์ด้วย หึๆ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา