FFK & K-OTIC กวน ป่วนรักมหาลัย

8.4

เขียนโดย นภา_ฟ้าสีคราม

วันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.15 น.

  7 chapter
  30 วิจารณ์
  31.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฮ้อ!!ในที่สุดก้อมาถึงหอของยัยจินจนได้ ต้องขอบคุณพี่โทโมะนะเนี้ยที่พาฉันมาส่งเนี้ย ว่าแล้วฉันไปหายัยจินดีกว่า     เอ๋!!ว่าแต่ห้องยัยจินอยู่ชั้นไหนนะ  โทรหาดีกว่า
 
            ที่เคยอยากจะอยู่ใกล้เธอ   แค่เพราะต้องการเจอเขา   กลับต้องกลายเป็นคนขี้เหงา  เพราะเธอเสมอ  ฉันก็เพิ่งได้รู้ คนที่ฉันควรรัก   นั่นก็คือเธอ ก็เนี่ยแบบไม่ได้เผลอใจจริงๆ 
Jinny: ฮัลโหล ว่าไงยัยฟาง
Fang: ยัยจิน แกอยู่ไหนเนี้ย
Jinny: อยู่ KZ Mall แล้วแกละ อยู่ไหน?
Fang:  ห๊า!!! แกไปทำไรที่นั้น แล้วไปกับใคร
Jinny:  ฉันมากับเคนตะ ฉันก็มาซื้อของสิ แกอยู่ไหนเนี้ย สองรอบแล้วนะ
Fang:  ฉันอยู่หน้าหอแกเนี้ย แต่ฉันไม่รู้ว่าห้องแกอยู่ห้องไหน
Jinny:  เอ้าหรอ งั้นรออยู่นั้นแหละ เย็นๆนู้นแหละจะกลับ หรือไม่แกก็ไปเดินดูมหาลัยก่อนก็ได้นะ ไปละ   เคนเรียกแล้ว บ๊าย...บาย
Fang:   เดี๋ยวสิ ดะ ดะ เดี๋ยว โอ้ย!!เพื่อนบ้า เห็นแฟนดีกว่าเพื่อน  (แน่สิ เป็นฟาง ฟางก็เห็นแฟนดีกว่าแหละ แต่ตอนนี้ยังไม่มี อิอิ : ผู้แต่ง) (อ้าว พูดงี้ต่อยกันไหมละ: Fang) (กล้าหรอ เดี๋ยวไม่ให้ออกสักตอนเลยนิ: ผู้แต่ง) (โอ้!! ฟางขอโต้ดก๊าฟฟ: Fang)  โอ้ย ยัยจินก็ไปกับแฟน ฉันไปเดินดูมหาลัยรอยัยจินก็ได้   ชิ!!!
 
Fang Mode
หลังจากที่ฉันไปหายัยจินที่หอพักแล้ว แต่ไม่เจอ ฉันก็เลยเดินดูมหาลัยนี้สะเลย ฉันเดินไปเรื่อยๆ ผ่านสนามฟุตบอล เจอพวกผู้ชายเล่นฟุตบอลกันแล้ว โอ้ว!! (อยากเล่นหรอฟาง : ผู้แต่ง) (ช่ายยย   น่าเล่นมาก เอ้ย บ้าหรอฟางเล่นฟุตบอลไม่เป็นน๊า: Fang) (แล้ว โอ้ว อะไรอะ: ผู้แต่ง) (โอ้ว พวกนักฟุตบอล มีแต่คนเท่ๆ แหะๆ: Fang) (โหย นึกว่ารัย ที่แท้ก็บ้าผู้ชาย: ผู้แต่ง) หลังจากที่ฉันเถียงกะผู้แต่งไปหลายยก มาคุยเรื่องฟางต่อดีกว่า พอฉันผ่านสนามฟุตบอลไปแล้ว ฉันก็เดินมาเรื่อยๆ เอ๊ะ!!แต่ฉันได้ยิยเสียงใครไม่รู้เล่นกันในโรงยิม ฟังจากเสียงแล้วดูมีความสุขมาก ไปแอบดูดีกว่า
 
 
Fang:  เอ๊ะ!!!~ นั้นมันนายหน้าหักนิ มาทำอะไรที่นี้นะ เล่นบาสด้วย ไม่น่าเชื่อ ดูๆแล้วนายนี่ก็ดูน่ารัก ดูเท่เหมือนกันแหะ ^^ เฮ้ย บ้าหรอยัยฟาง แกไม่ชอบขี้หน้านายนั้นนะ เอ๊ะ!!แล้วนั้นใครอะ มาแอบดูพวกนายหน้าหักทำไมอะ ดูเหมือนทอมเลยแฮะ
Fang:  นี่เธอ!! มาทำอะไรแถวนี้อะ
?: เฮ้ย!!! ยัยบ้า อย่าเสียงดังดิ เดี๋ยวพวกนั้นได้ยิน
Fang:  อ้าว ก็ฉันถามเธอดีๆมาตะคอกฉันทำไมเล่า
 
และทันใดนั้น นายพวกนั้นก็ได้ยินที่ฉันคุยกะยัยทอมนี้ แล้วต่างก็พร้อมใจหันหน้ามา เอาแล้วไง ซวยแล้ว
 ?: นั้นไง ฉันบอกแล้วว่าอย่าเสียงดัง ยัยบื้อ มานี้เลย!!
      แล้วยัยทอมนั้นก็จับฉันลากไปไหนไม่รู้
Fang:  นี่!!ยัยทอม จะพาฉันไปไหนอะ
?: ฉันไม่ได้ชื่อทอม ฉันชื่อ แก้ว แล้วก็ฉันจะพาเธอไปจากไอ้พวกบ้าพวกนี้ไง ถ้าพวกนั้นจับได้ เธอกับฉันตายแน่ รู้ไหม ยัย....... เธอชื่อ
Fang:  ฉันชื่อฟาง
Kaew: อ้อ ฟาง
 
แล้วแก้วก็พาฉันหนีจากพวกนายนั้นมาได้  เก่งจัง
 
Fang:  นี่แก้ว ทำไมเธอถึงไปยืนดูพวกนายหน้าหักนั้นอะ
Kaew: นายหน้าหักหรอ คัยอะ?
Fang:  ก็นายป๊อบปี้นั้นแหละ ว่าแต่เธอไปยืนดูพวกนั้นทำไม
Kaew: ป๊าว!!! (เสียงสูงมาก)
Fang:  ไม่เชื่อ!!! ไปยืนดูทำไม ถ้าไม่บอกฉันกลับไปบอกนายพวกนั้นนะ
Kaew: เฮ้ย!!!บอกแล้ว ก็ไปดู..............
Fang:  ไปดูใคร?????
Kaew: ดูนายโมะ (เสียงเบามาก)
Fang:   ห๊ะ!!ดูใครนะ  จะพูดเบาทำไมเนี้ย อยู่กันสองคนแค่เนี้ย
Kaew: ดูนายโทโมะไงเล่า!!!!!!
Fang:  แล้วจะตะคอกทำไมเล่า!!!
Kaew: เอ้า!! ผิดอีก ก็แก้วกลัวฟางไม่ได้ยินอะ
Fang:  อ้อ แล้วทำไมแก้วต้องกลัวพวกนายนั้นขนาดนี้อะ (เปลี่ยนสรรพนามกันเร็วมาก)
Kaew: เหอะๆ ฟางไม่รู้หรอ ว่านายพวกนั้นนะใหญ่สุดใน มหาลัยเลยละ แล้วพวกนั้นก้อไม่ชอบให้ใครไปแอบดูพวกนั้นซ้อมหรือเล่นบาสด้วยนอกจากจะได้รับอนุญาต ถ้าจับได้ โดนหนักแน่ 
Fang:  โห!! ท่าจะบ้าเนอะพวกนี้อะ
Kaew: ทำไมถึงว่าเค้าบ้าละ
Fang:  ก็แค่ซ้อมบาสจะอะไรหนักหนา
Kaew: อ้อ ที่พวกนั้นไม่ให้ดู เพราะว่าพวกนั้น จะไปแข่งบาสทุก 2 อาทิตย์ นะ เลยกลัวว่าจะมีคนเอาแผนการเล่นของพวกนั้นไปบอกคู่แข่งอะ
Fang:  แหม่ๆๆๆ!!!รู้ดีจังน๊า...แก้ว
Kaew: แหะๆ
Fang:  ว่าแต่....
Kaew: อะไรอีกละ เธอนี้มันปัญหาเยอะจริงๆเลย
Fang:  อ้าว!!! ก็สงสัยอะ
Kaew: สงสัยอะไร?????
Fang:  ตรงๆนะ แก้วชอบโมะ ชั้ยป๊ะ
Kaew:_ _’ ตรงมากกกกกกฟาง
Fang:  ตอบๆๆๆ
Kaew: อืมมมมมม......อือ
Fang:  อือ...คือ?
Kaew: ชอบ!!! (ไม่รู้จิงๆหรือแกล้งว่ะเนี้ย)
Fang:  ก็แต่เนี้ย ลีลาไปด้าย (ดีนะที่ไม่ได้ชอบนายป๊อบปี้อะ ง่ะ แล้วฉันไปนึกถึงนายนั้นทำไมอะ)
Kaew: ><’
Kaew: ฟาง นี้ก็เย็นแล้ว กลับหอเหอะ ว่าแต่ฟางอยู่หอกับใครอะ
Fang:  จินนี่นะ
Kaew: จินนี่หรอ!!! ชั้ย จินนี่ แฟนเคนตะป่าวอะ
Fang:  ชั้ยๆ รู้จักหรอ
Kaew: รู้สิ ก็จินนี่ก็เพื่อนแก้วนิ
Fang:  หรอ ดีจัง ป๊ะ งั้นไปเถอะ เดี๋ยวมันจะค่ำก่อน
Kaew: ป๊ะ
Kaew / Fang:  เฮ้ย!!! / ว๊ายยย!!!!
.......................................................................................................................................................
แก้วกับฟางเจออะไรต้องคอยติดตามนะคะ
เม้นๆกันเยอะๆน๊า แล้วจะมาอัพลงใหม่จ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา