สาวใช้สุดซ่าป่วนหัวใจคุณชายจอมเฟี้ยว

10.0

เขียนโดย Prangi

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  12 ตอน
  72 วิจารณ์
  22.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เดินทางมา ถึงตอนที่ 11 แย้ววว ก๊าปปป 
ฝากด้วยนะค่ะ ขอคอมเม้น เยอะๆน๊าาาาาาาา 
 
€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€€
 
:::: เช้าวันรุ่งขึ้น ::::
 
 
:::ที่ห้องคุณยาย:::
 
 
" อ่าวแก้ว..." เห็นร่างบางยืนอยู่เลยทักขึ้น
"เอ่อ... คุณยายค่ะ " ส่งสายตาประมาณว่า เรื่องนี้คุยกันแค่ 4 ตา
" อ่อโอเค ใจไปได้แล้วละ" หันไปบอกคนใช้
" ค่ะ คุณท่าน" เดินออกไป
" มีอะไรละจะ ว่ามา" ถามร่างบางขึ้น
" แก้วเก็บรูปคุณพิมประภา ออกหมดแล้วนะค่ะ"
" ดีมากจ่ะ แล้วตาโมะ ว่ายังไงล่ะ"
" ก็เกือบจะฆ่าแก้วอ่ะค่ะ"

" ฉันก็พอจะเข้าใจนะว่าที่ฉันทำแบบเนี้ย มันทำร้ายจิตรใจตาโมะ แต่ว่าฉันไม่อยากเห็นหลานชายฉันจมอยู่แต่กับอดีตที่ไม่มีผลกับชีวิตเขาเลย จริงมั้ย?!"
" ค่ะ แก้วเข้าใจค่ะ" 
" หือ แล้วนี่คงโดนตานนท์ทำมาละสิท่า" จับแผลร่างบาง
" โอ๊ย! คุณยายขา เจ็บ" 
" จ่ะ ฉันก็ต้องขอบใจหนูมากนะ 
" ค่ะ "
" เอาล่ะ วันนี้ฉันมีนัดกับเพื่อนๆ ที่ห้าง เย็นๆก็กว่าจะกลับ เอาไว้ตอนเย็นเรามาคุยเรื่องภารกิจกันต่อ โอเคมั้ยจ่ะ"
"ค่ะ คุณยาย เอ่อ คุณยายค่ะ แก้วขออนุญาติหยุด 1 วันได้ไหมค่ะ คือว่า แก้วต้องไปงานเปิดร้านของเพื่อนนะค่ะ" 
" อ่อ ใช่ร่านผลไม้ปั่นรึเปล่าจ่ะ เห็นยัยเฟย์ ออกไปแล้ว"
" ใช่ค่ะ "
" เอางี้ ไปเปลี่ยนชุดนะ แล้วออกไปพร้อมฉัน" 
" เปลี่ยนแล้วค่ะ" ยื่นหมุนๆให้คุณยายดู
" หือ ไม่เอาๆ ไปกับฉัน " 
 
    แล้วคุณยายก็พาร่างบางไปที่ห้างซื้อทั้งชุดทั้งรองเท้า ทำผม แต่งหน้าเรียบร้อย
 
" คุณยายค่ะ โอเคมั้ยค่ะ"
" โอเคจ่ะ" ยิ้มให้ร่างบาง งั้นก็ไปกันเลย
 
 
::: ที่ร้านเพื่อนแก้ว :::
 
 
" ยินดีต้อนรับค่ะ เชิญข้างในก่อนได้นะค่ะ" 2 สาว จินนี่ มีน พูดขึ้น แล้วลูกค้าก็มอบช่่อดอกไม้ให้และถ่ายรูป สักพักเขื่อนก็เดินมา 
" อ่าว คุณเขื่อน "
" สวัสดีครับ คุณจินนี่ คุณมีน"
" สวัสดีค่ะ " 
" ยินดีด้วยนะจะเพื่อนสาว อ่าว สวัสดีค่ะคุณเขื่อน" เฟย์ท่ี่เดินเข้ามาพูดขึ้น และทำท่าเขินอาย
" อ่อ แล้วยัยแก้วละค่ะคุณเขื่อน" มีนพูดขึ้น
" แก้วเขาอยู่ดอยนะครับเลยมาไม่ได้" 
"นี้ทุกคน ยินดีด้วยนะจะ" แก้วที่เดินเๆข้ามาและไม่ทันมองว่าเขื่อนยืนอยู่
" แก้ว" 
" 0.0 ซวยแล้วยัยแก้วเอ๊ย " พูด เบ๊า เบาาา
 
 
 
" คุณรีบมาแล้วก็รีบกลับ ก็เลยไม่โทรมาบอกผมว่างั้น" เขื่อนถามแก้วขึ้น
" เอ่อ แก้วเข้าใจความรู้สึกคุณนะค่ะ แก้วต้องขอโทษด้วย " 
"ครับ ไม่เป็นไร แค่ 5 หรือ 10 นาที ที่ผมได้คุยกับคุณผมก็มีความสุขแล้วครับ" ตอบแก้วแล้วยิ้มให้
" เอ่อ... ค่ะ " ร่างบางหันไปมองเฟย์ที่ยืนมองอยู่ด้วยแววตาที่เศร้า 
 
 
 
::: ที่บ้านไทยานนท์:::
 
 
/// Tomo part ///: 
 
     เบื่อๆๆๆๆ ยัยแก้วก็หาย ยัยเฟย์ก็หาย ไม่มีคนให้แกล้งเลย ขณะที่ผมกำลังเดินไปบ่นไป อยู่นั้นแหละครับ ใครเดินเข้าห้องยัยเฟย์ ผมเลยชะโงกหน้ามองลงไปข้างล่าง อ่าว ยัยเฟย์ อยู่นี้เอง แล้วใครว่ะ ต้องจัดการสักหน่อยแล้ว ผมเดินเข้าไปข้างในช้าๆ แล้วเดินไปสวมกอดจากทางข้างหลัง
 
 
" หยุด อยู่นิ่งๆ" ผมพูดขึ้น
" เห๊ย คุณโทโมะ!!" 
" ยัยแก้ว!!! " เห๊ย ยัยบ้านี้มาแต่งตัวอะไรอย่างนี้ สวยชะมัด มันเหมือนมีมนต์สะกดให้ผมเลื่อนหน้าเข้าไปเรื่อยๆ จนริมฝีปากเกือบจะชนกัน 
 
 
///// end Tomo
 
 
"ว๊ายยยย!!!!" เสียงแม่ของโทโมะดังขึ้นทำให้ ทั้งสองผละออกกันทันที จากนั้นก็วิ่งเข้ามาตบแก้ว อย่างแรง
 
เพี๊ย!!! 
 
" เห๊ย คุณแม่ครับ" เสียงโทโมะห้ามขึ้น 
" ตาโมะไม่ได้ชอบมันใช้มั้ย บอกแม่มาสิลูก บอกแม่มาว่ายัยนี้ให้ท่าลูก" 
" คุณแม่เข้าใจผิดใหญ่แล้วนะครับ" จับตัวแม่เอาไว้ แล้วยืนบังแก้ว
" ลูกปกป้องมันหรอ" 
" ป่าวนะครับคุณแม่ เข้าใจผิดไปใหญ่แล้วครับ" ปรามคุณแม่ตัวเอง
" นี่นังคนใช้ ยี่แกแต่งหน้า แต่งตัวสวย เพื่อมาให้ท่าลูกชายฉันใช่มั้ยห่ะ" จะเข้าไปตบแก้ว แต่ถูกโทโมะบังเอาไว้
" ป่าวนะค่ะ" แก้วพูด
" แกอย่ามาแก้ตัว โมะปล่อยแม่ลูก แม่จะตบสั่งสอนมัน" พูดกับแก้ว แล้วหันไปบอกโทโมะ
"คุณแม่ไม่มีเหตุผล ไปแก้ว" พูดกับแม่ แล้วดึงแก้วออกไปทันที
" เอ๊ย นี่อะไรกันเนี้ย" เดินสวนโทโมะที่ดึงแก้วออกไป
" ยัยเฟย์ โทรไปบอกคุณยาย ยังไงวันนี้แม่ก็ต้องเอายัยคนใช้นี้ ออกจากบ้านให้ได้ ในวันนี้!!!" 
" เอ่อ.. คุณแม่ใจเย็นๆนะค่ะ " เดินเขามาปลอบคุณแม่ 
 
 
 
::: ที่ห้องโทโมะ:::
 
 
" บอกฉันมาเดี๋ยวนี้ว่าเธอไปทำอะไรในห้องยัยเฟย์" ทำสีหน้าจับผิดใส่แก้ว
" เอ่อคือแก้ว...."
" แล้วไม่ต้องหาเรื่องโกหกนะ " 
" แก้ว...." เป็นจังหวะที่เฟย์เข้ามาพอดี
" บอกมา?!" บีบคางแก้ว 
" เฟย์ให้ยัยแก้วออกไปทำธุระแทนเฟย์เองคะ/คือแก้วออกไปทำธุระให้คุณเฟย์นะคะ" พูดออกมาพร้อมกัน
" แล้วเธอเกี่ยวอะไรด้วยยัยเฟย์" หันไปถามน้องสาวแต่มือก็ยังบีบคางแก้วอยู่
" เอ่อ พอดีว่าเฟย์ ให้ยัยแก้วเอาของขวัญไปให้เพื่อนที่เปิดร้านใหม่นะค่ะ"
" แล้วทำไมเธอไม่ไปเองละ" ถามเฟย์
" คือ.. ว่าเฟย์ต้องไปอีกงานนึงอะค่ะ" แก้ตัวน้ำขุ่นๆ
" แล้วทำไมต้องเป็นแก้ว" 
 
 
แก้วคิดในใจ/// นี้คุณโทโมะจะถามเอาโล่รึไงย่ะ ?!..,
 
 
 
" ก็ เฟย์เห็นว่า ยัยแก้วอยู่ใกล้ๆ ก็เลยใช่ให้ไปนะค่ะ ไม่อยากรบกวนคนอื่น แล้วที่สำคัญ จับยัยแก้วแต่ตัวแล้วบอกว่าเป็นผู้ช่วยเฟย์ คนอื่นเข้าก็เชื่อแล้วค่ะ" 
" จริงหรอแก้ว" ถามแก้วที่ยืนหลบอยู่หลังเฟย์
" จริงค่ะ" 
" โถ่เว๊ย! แล้วทำไมเธอไม่บอกคุณแม่ไป ปล่อยให้ท่านตบตีเธอแบบนี้อะเหรอ"
" ห่ะ ถึงขนาดลงไม้ลงมือเลยหรอค่ะ แล้วพี่โมะไปทำอีท่าไหนยัยแก้วถึงโดนตบละค่ะ เจ็บมั้ยเนี้ย" เฟย์พูดกับพี่ชาย แล้วหันไปถามแก้ว ส่วนโทโมะก็นึกภาพที่เขากอดแก้ว 
" ถามยัยสาวใช้ตัวดีของเราแล้วกัน ไปล่ะ" แล้วก็เดินออกไป
 
 
 
โทโมะคิดในใจ/// ยัยน้องบ้า ถามอะไรแบบนี้ว่ะ เขินชะมัดเลย....
 
 
 
***********************************************************************
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา