สาวใช้สุดซ่าป่วนหัวใจคุณชายจอมเฟี้ยว

10.0

เขียนโดย Prangi

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  12 ตอน
  72 วิจารณ์
  22.21K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ขอโทษนะคะ ที่หายไปนาน
ขออนุญาติ เปลี่ยน พี่เขื่อน จากเพื่อนโทโมะ เป็น แฟนแก้วนะ เดี๋ยวเรื่องมันจะผลิก เป็นเขื่อนคู่กับเฟย์
_______________________________________________________________________
ตอนที่ 4 
:::ตกดึก::: 
อิ่ม// พี่แก้วนี้ก็แปลก เสื้อผ้าข้าวของอะไรก็ไม่มีติดตัวสักอย่าง เป็นต้างด้าวแอบหนีเข้าประเทศปะนิ (หลังจากบ่นอยู่นาน) อะนี้จะ ฉันให้ยืม
แก้ว// ไม่เป็นไรจะไม่ต้องก็ได้ฉันเกรงใจ 
อิ่ม// เอาไปเหอะนะ จะได้เดินไปอาบน้ำ หรือพี่จะแก้ผ้าไป 
แก้ว// อะจะ จะ
 
:::ณ ห้องนั้งเล่น:::
แก้ว// (เดินบ่นไปเรื่อยๆ) เฮ้อ... แล้วห้องน้ำมันอยู่ตรงไหนเนี้ย
...?// เดินตรงไป แล้วเลี้ยวซ้ายผ่านหน้าทีวี 
แก้ว// เดินตรงไป แล้วเลี้ยวซ้ายผ่านหน้าเวที ใช่ปะ หึ๊ยๆๆ คุณโทโมะขา นั้งอยู่ตรงนี้นานแล้วเหรอคะ 
โทโมะ// ก็นานพอ ที่จะเห็นว่าเธอก็หุ่นดีไม่เบา
แก้ว// (ขยับผ้าให้มิดชิด)
โทโมะ// ไม่ต้องมาปิดแล้วไม่ทันแล้ว ฉันเห็นหมดแล้ว นี่มันบ้านคนนะ ไม่ใช่ แคทวอก เดินแบบโป๋ และอีกอย่าง บ้านฉันมีเจ้าที่เจ้าทาง จะเดินโชว์ เดินยั่วยังไง อย่าให้มันประเจิดประเจ้อนัก 
แก้ว// โห..ใครจะไปเดินยั่วคุณโทโมะไม่ทราบคะ แก้วแค่จะเดินไปอาบน้ำ อ่อ..แต่แก้วก็พอจะเข้าใจนะคะ คนที่มีจิตใจหมกมุ่นก็คงคิดแต่เรื่องพันนั้นนะคะ
โทโมะ// (ลุกขึ้นยืน แล้วเดินไปตรงหน้าแก้ว) มีย้อนด้วยแหะ ไม่เบานิเรา
แก้ว// เบาไม่เบา แม่ก็อุ้มไม่ไหวแล้วละค๊าาา!
โทโมะ// (เดินเข้าไปเรื่อยๆ) ยอกย้อนนักนะ !!
แก้ว// อะ..ฮิฮิ ^____^
โทโมะ// บอกว่าฉันหมกมุ่นคิดแต่เรื่องพันนั้นใช่มั้ย
แก้ว// เอ่อ... 
โทโมะ// ก็ได้ ถ้าอย่างนั้น ฉันจะลองเป็นแบบที่เธอคิดก็แล้วกัน
แก้ว// เอ่อ เดี๋ยวก่อนคะ คุณโทโมะจะทำอะไรแก้วอะคะ 
โทโมะ// ฉันอยากจะรู้นัก ถ้าฉันดึงผ้าขนหนูออก เธอจะเป็นยังไง 
แก้ว// คุณโทโมะขา แก้วไม่เล่นนะคะ คุณโทโมะแก้วไม่เล่นคะ แก้วขอโทษคะ อ๊ายยย!!! (วิ่งหนีไป)
โทโมะ// ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ยัยบ๊องเอ้ย (หยิบแก้วเหล้ามาถือไว้) คิดหรอว่าคนอย่างฉันจะสนใจสาวใช่อย่างเธอ (เหรอออออ?!) ฝันไปเหอะ (กระดกเหล้าหมดแก้ว)
 
:::ที่ห้องคนใช้:::
แก้ว// คนอะไรหน้าตาหน้าเกลียด นิสัยลามก น่ากลัวเข้าไปอีกอะ บรึ๊ยยย!!! (หันไปเจอ) 
...// 0.0
แก้ว// อ๊ายยยยยยย!!! (ปาของทุกอย่างใส่คนแปลกหน้า) ไอบ้าไอโรคจิตร ไอ ไอ ไอ 
...// อ๊ายๆๆๆ 
แก้ว// ตายซะเถอะ (กำลังจะยกพัดลมตีคนแปลกหน้า)
ป้าใจ// หยู๊ดดดดด หยุดดด เดี๋ยวนี้ นี่มันอะไรเนี้ย ค่ำมืดดึกดื่นรู้จักเกรงใจนายจ้างบ้าง
แก้ว// ป้าใจ ป้าใจ 
ป้าใจ// อะไร
แก้ว//ไอผู้ชายคนเนี้ย มันจะเข้ามาทำร้ายแก้ว (คือ แต่ฉันเห็นเธอทำร้ายเขาก่อนนะ)
...// อ๊ายย ที่รักขา ลูกไก้เจ็บอะที่รักขาาาาา (กอดรูปที่ติดอยู่ข้างฝา)
แก้ว// อ่าว พี่เป็นอย่างว่าเหรอ ฉันขอโทษนะจะ เจ็บมั๊ยพี่ ฉันขว้างไปตั้งหลายดอกอะ
ลูกไก่// ไม่เจ็บอย่างเดียวยะ ระบมยะ ระบม
แก้ว// แฮ่ๆๆ ฉันชื่อแก้วนะจะ พี่ชื่ออะไรละจะ
ลูกไก่// ฉันชื่อลูกไก่ยะ เซ่อซ่าได้อีกนะยะหล่อน ชะนีไพร รูปร่างหน้าตาแบบเนี้ย หน้าตาอย่างหล่อนเนี้ย ฉันไม่เซียหรอกยะ หลบไป (แล้วก็เดินไป)
ป้าใจ// มาอยู่ไหม่อะ รู้จักเงียบๆไว้บ้าง อย่าสร้างปัญหาไห้มากนัก 
แก้ว// คะ
ป้าใจ// เก็บให้หมด (สั่งก่อนเดินออกไป)
แก้ว// ใครจะไปรู้ละ ฮึ๊ยยย !!! (แล้วเดินไปเก็บของให้เข้าที่)
:::บนที่นอน:::
แก้ว// แล้วครอบครัวของเราจะผ่านปัญหาไปได้ (นึกถึงเรื่องเก่าๆ) คงมาถูกทางแล้วนะนางแก้ว (แล้วก็หลับไป)
_______________________________________________________________________
จบไปอีกหนึ่งตอน เม้นกันเยอะนะ ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจเขียนต่อไป 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา