รักนี้.....หยุดที่เธอ

9.9

เขียนโดย เด็กโข่ง

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.39 น.

  23 ตอน
  313 วิจารณ์
  36.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
(แล้วป๊อบกับฟางก็กลับบ้านก่อนโทโมะเพราะทั้ง2มีธุระต่อ และตอนนี้โทโมะก็ทำงานเสร็จแล้วซึ่งขณะนี้เป็นเวลา ประมาณห้าโมงกว่าๆแล้ว )
" เสร็จแล้วหรอค่ะ" (แก้วเอ่ยถามโทโมะเมื่อตอนนี้โทโมะกำลังเรียงแฟ้มเอกสารให้เข้าที่แล้วหยิบกระเป๋าเดินออกมา)
"ครับ" (แล้วทั้ง2ก็เดินออกจากห้องไปพร้อมกัน)
"กลับแล้วหรอค่ะ ท่านประธาน" (เรขาของโทโมะเอ่ยถามโทโมะกับแก้ว)
"อ่อ.....ครับ พรุ่งนี้ผมเข้าบริษัทตอนบ่ายๆนะถ้ามีอะไรก็เอาไปวางไว้บนโต๊ะของผมก็แล้วกัน" (โทโมะเอ่ยบอกเรขา)
"ค่ะ"
"งั้นแก้วขอตัวกลับก่อนนะค่ะ"
"ค่ะ เดินทางปลอดภัยนะค่ะ"
"ค่ะ" (แก้วตอบแล้วยิ้มให้เรขาของโทโมะ จากนั้นทั้ง2ก็เดินเข้าลิฟท์ไป)
"แล้วพรุ่งนี้แก้วต้องมาที่นี่อีกรึเปล่าค่ะ"
"อ๋อ  ไม่ต้องมาก็ได้ครับ เดี๋ยวเรื่องชุดผมให้ยัยฟางเอาไปให้ดูก็ได้ครับ"
"อ่อ ค่ะ "(แล้วโทโมะก็ขับรถไปส่งแก้วที่ร้านทันที)
"เฮ้ย!ทามทำไมร้านแกปิดละวะ "(จีโฮพูดขึ้นเมื่อมาส่งทามไทถึงร้าน แต่ก็ไม่เห็นคนอยู่ในร้าน)
"ปิดบ้าอะไรหล่ะ ถ้าปิดแล้วทำไมรถพี่แก้วยังจอดอยู่หล่ะ" (ทามไทชี้ไปที่รถ)
"เออใช่" (จีโฮยิ้มแห้งๆให้ทามไท)
"ถ้างั้นเข้าไปข้างในกันเหอะ "(ทามไทหันไปชวนจีโอ เพราะวันนี้จีโฮต้องมานอนที่บ้านทามไทเพราะพ่อกับแม่ของตนไม่อยู่)
"อืม" (ล้ว2หนุ่มก็เดินเข้าไปแต่ปรากฎว่าร้านปิดจริงๆ)
"เฮ้ยโฮ!ประตูล็อคหว่ะ" (ทามไทพูดพร้อมดึงประตูแต่ดึงยังไงมันก็ดึงไม่ออก) 
"งั้นแกลองเรียกพี่แก้วดิ"(จีโฮเอ่ยบอกทามไท ทามไทไม่พูดอะไรแล้วเรียบเรียกพี่สาวตัวเองทันที)
"พี่แก้ว!"
............ (เงียบ)
"พี่แก้ว!"
...........(เงียบ)
"พี่แก้ว !อยู่ข้างในรึเปล่าครับ!"
.........(เงียบ)
"พี่แก้ว!"
...........(เงียบ)
"ฉันว่าสงสัยพี่แก้วไม่อยู่หว่ะ"
"แล้วพี่แก้วจะไปไหนวะ รถก็จอดอยู่ที่ร้าน"
"เออ หน่่าเดี๋ยวพี่แก้วก็คงมา เค้าอาจจะไปทำธุระแถวๆนี้ก็ได้" (แล้วหนุ่มก็เดินไปนั่งรอแก้วอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน ตอนนี้ทั้งร้อนก็ร้อน แถมยังหิวข้าวอีก จนกระทั่งเวลาผ่านไปได้เกือบครึ่งชั่วโมงรถโทโมะก็ขับเข้ามาจอดที่หน้าร้าน ทามไทเห็นรถโทโมะจึงรีบเดินออกมาดูทันที)
"ขอบคุณนะค่ะที่มาส่ง" (แก้วเอ่ยบอกโทโมะเมื่อลงจากรถแล้ว)
"ไม่เป็นไรครับ"
"ถ้างั้นขับรถดีๆนะค่ะ" (แก้วพูดพร้อมยิ้มให้โทโมะ)
"ครับ" (แล้วโทโมะก็ยิ้มตอบจากนั้นก็ขับรถออกไป ส่วนแก้วก็เดินเข้าร้านแต่ปรากฎว่าเห็นน้องชายกับเพื่อนนั่งอยู่ข้างหน้าร้าน)
"อ้าว!ทาม จีโฮ"
"พี่แก้วไปไหนมาครับ" (พอเห็นพี่สาวก็รีบถามทันที)
"อ๋อ พี่ไปลองชุดที่บริาัทโทโมะเค้าหน่ะ"
"ชุด" (ทามไทหน้างงนิดๆ)
"อืม"
"ชุดอะไรครับ"
"อ๋อ พอดีว่าป๊อบปี้เค้าให้พี่ไปเดินแบบให้บริษัทเค้าหน่ะ"
"เดินแบบ"
"อืม"
"แล้วพวกนั้นเค้ารู้มั้ยครับว่าพี่แก้วเป็นถึงนางแบบ (แก้วไม่ตอบเพียงแต่ส่ายหน้า) ไม่รู้"
"อือ แล้วนี่มานานรึยังยัง"
"นานแล้วครับ ร้อนก็ร้อน ข้าวก็หิว กลับบ้านกันเถอะนะครับ " (ทามไทอ้อนพี่สาว)
"แล้วนี่จีโฮจะนอนกับเราใช่มั้ย" (แก้วถามทาไท)
"ครับ"
"แล้วจีโฮหิวข้าวรึยัง"
"หิวแล้วครับ"
"ป่ะ ถ้างั้นกลับ" (แล้วแก้วก็พาทาไทและจีโฮกลับบ้าน แต่กว่าจะถึงบ้านแก้วก็ต้องแวะซื้อของไปทำอาหารแต่ก็ไม่ลืมที่จะซื้อนมกับขนมปังมาให้2คนที่นั่งรออยู่บนรถ)

 บ้าน สิริมงคลสกุล

ถ้างั้นขึ้นไปอาบน้ำแล้วก็ลงมาทานข้าวกันนะ (แก้วเอ่ยบอก2หนุ่มเมื่อเดินเข้าบ้าน)
ครับ/ครับ (แล้วทามไทับจีโฮก็เดินขึ้นห้องไป ส่วนแก้วก็เดินเข้าครัวแล้วรีบลงมือทำอาหารทันที ซึ่งเมนูวันนี้ ก็จะมี แกงจืดเต้าหู้หมูสับ แกงเขียวหวานปลาหมึกยัดไส้ แล้วก็สุดท้ายผัดเปรี้ยวหวานกุ้ง ผ่านไป1ชั่วโมง)
"ทาม จีโฮเสร็จรึยัง ลงมาทานข้าวได้แล้ว" (แก้วตะโกนเรียกน้องชาย)
"ครับๆ เดี๋ยวลงไป" (ทามไทตะโกนบอกพี่สาวเพราะตอนนี้กำลังใส่เสื้อผ้าอยู่ส่วนจีโฮลงมาก่อนแล้ว)
"ทามไทหล่ะจีโฮ" (แก้วถามจีโฮ)
"อ๋อแต่งตัวอยู่ครับ"
"ถ้างั้นจีโอนั่งรอทามไทก่อนแล้วกันนะ"
"ครับ"
"มาแล้วๆ (ทามไทรีบวิ่งมาที่ห้องครัว) โฮวันนี้อาหารน่ากินจังเลย"
"ถ้าน่ากินก็กินเยอะๆ " (แก้วพูดแล้วรีบตักข้าวให้2หนุ่ม พอตักเสร็จทั้ง3ก็รับประทานอาหารกันอย่างอร่อย จะมีก็แต่ทามไทที่ทั้งกินทั้งพูดไม่รู้ว่ามีเรื่องพูดอะไรนักหนาส่วนจีโฮไม่พูดเปล่าแถมยังมีท่าทางประกอบไปด้วย แก้วไม่รู้ว่าจะบอกยังไงจึงได้แต่นั่งฟังเด็กทั้ง2พูดคุยกัน และพอทานอาหารเสร็จทามไทกับจีโฮก็นั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างล่างส่วนแก้วก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน)

ห้องนอน

"ถ้าคุณรู้ว่าฉันทำงานแบบนี้ด้วย คุณจะโกรธฉันรึเปล่าโทโมะ" (แก้วนี่ตอนนี้กำลังนั่งเช็ดผมตัวเองก็นึกในใจขึ้นว่าถ้าโทโมะรู้ว่าตนทำงานแบบนี้ด้วยเค้าจะโกธรรึเปล่าที่ตนไปโกหกเค้าว่าไม่เคยเดินแบบและแทบจะเดินไม่เป็นด้วยซ้ำทั้งๆที่งานนี้เป็นงานถนัดของตนและเปรีบเหมือนอาชีพหลักเลยก็ว่าได้)
"คุณมีอะไรปิดบังผมรึเปล่าแก้ว"  (โทโมะทีพึ่งอาบน้ำเสร็จแล้วก็นั่งลงเช็ดผมแล้วคิดอยู่ในใจว่าแก้วมีอะไรปิดบังตนอยู่รึเปล่าเพราะดูจากท่าทางที่ตนคุยกับกาก้ามันช่างน่าสงสัยเหลือเกิน)
"โทโมะ"
"ครับแม่"
"หลับรึยังลูก"
"ยังครับ แม่มีอะไรรึเปล่าครับ" (โทโมะพูดแล้วเปิดประตูห้องออกมา)
"พอดีว่าวันนี้แม่ไปทานขนมเค้กที่ร้านหนึ่งมาอร่อยมาก แม่ก็เลยเอามาให้เผื่อเรายังไม่นอน
"อ๋อ ขอบคุณครับ" (แล้วโทโมะก็รับของจากแม่โดยเป็นขนมคัพเค้ก2ชิ้น แต่เมือโทโมะรับมาก้ต้องแปลกใจเมื่อคัพเค้ก2ถ้วยนี้มันคุ้นๆเหมือนเคยเจอที่ไหนสักแห่ง จากนั้นโทโมะก็รีบถามแม่ทันที)
" เอ่อ คุณแม่ซื้อเค้กนี่มาจากไหนครับ"
"อ๋อ แม่ซื้อมาจากร้าน smile อะไรซักอย่างนี่แหล่ะ"
"smile หรอครับ (แล้วโทโมะก็นึกขึ้นได้ว่า) ใช่ร้าน smile coffee รึเปล่าครับ ที่เจ้าของร้าน ตัวสูงๆขาวแล้วก็หน้าหวานๆอ่ะครับ"
"อ๋อ ใช่ๆ หนูคนนี้น่ารักมากเลยนะลูก พูดเพราะด้วย แถมยังรู้ใจแม่อีกต่างหากว่าแม่ทานอะไรได้และทานอะไรไม่ได้  (แม่โทโมะพูดแล้วยิ้ม) แต่เอ๊ะ !ลูกรู้จักหนูคนนี้ด้วยหรอ"
"อ๋อ รู้จักครับ แล้วเค้าก็เป็นนางแบบสินค้าใหม่ให้บริษัทเราด้วยครับ"
"จริงหรอ" (แม่โทโมะพูดด้วยท่าทางดีใจ)
"ครับ"
"ถ้างั้นแม่ไม่รบกวนลูกแล้วนะ"
"อ่อ.........ครับ"
"ฝันดีนะลูก"
"เช่นกันครับ" (แล้วแม่โทโมะก็เดินไปที่ห้องตัวเอง ส่วนโทโมะก็เดินเข้าห้องตัวเองไป แล้วก็นั่งกินคัพเค้กที่แม่ตนเอาขึ้นมาให้จนหมด)
ทามไท (แก้วตะโกนเรียกน้องชายที่กำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างล่างกับจีโฮ)
ครับ
ดึกแล้วขึ้นไปนอนได้แล้วนะ เดี๋ยวพรุง่นี้จะตื่นสาย
ครับๆ แปบนึงครับ
อย่าให้พี่ต้องพูดอีกนะ
คราฟฟฟฟฟ
เฮ้ย!ทามฉันว่าขึ้นไปนอนเหอะหว่ะ เดี๋ยวก็โดนพี่แก้วดุอีกหรอก (จีโฮบอกเพื่อนชาย)
"เออ แปบนึง"
"ไปเล่นบนห้องก็ได้ ฉันเอามาอยู่"
"จริงหรอ"
"เออ"
"ถ้างั้นป่ะ" (แล้ว2หนุ่มก็ปิดเกมส์แล้วเก็บของไว้ที่เดิม พอเก็บเสร้จก็รีบเดินขึ้นห้องทันที)

บ้านจีระคุณ

"ป๊อบค่ะ วันงานยัยแก้วจะไปกับใครค่ะ "(ฟางที่นั่งอยู่ข้างๆแฟนหนุ่มก็เอ่ยถามขึ้น)
"ก็ให้ไอ้โหมะไปรับมาไง"
"แล้วยัยแก้วต้องทำอะไรบ้างค่ะ'
"ก็ถ้าหากมาถึงแล้วป๊อบจะให้ฟางเป็นคนจัดการเรื่องนี้นะ แล้วก็วานฟางช่วยดูแลแก้วด้วยเพราะแก้วเป็นคนที่เด่นที่สุดในงานนี้ แล้วก็ต้องซ้อมแก้วให้เดินบ่อยๆด้วยนะครับเพราะแก้วเองก็ไม่เคยเดินด้วย"
"โอ๊ย!ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะงานแบบนี้ยัยแก้วเดินบ่อยแล้วค่ะ" (ฟางที่นั่งพูดเพลินจึงเผลอหลุดปากออกไป)
"อะไรนะครับ"
"อ๋อ ปะเปล่าค่ะ ฮ้าววว^-6-^ ฟางง่วงแล้วงั้นขอตัวนอนก่อนนะค่ะ" (พูดจบฟางก็รีบเดินไปที่เตียงแล้วรีบหลับตาลงทันที เพราะถ้าไม่ทำอย่างนั้นคืนนี้ฟางไม่ได้นอนแน่เพราะป๊อบปี้เป็นคนที่ขี้สงสัยมาก)
"มีพิรุธนะเนี่ย" (ป๊อบนั่งพูดอยู่คนเดียว จากนั้นก็เดินไปที่โซฟาแล้วหลับไปในทันที)


 
 
 
 
 
 
 
 
เดี๋ยวมาอัพให้ใหม่นะค่ะ ^ - ^
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา