"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.01 น.

  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เบื่อๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            เฮ้ยยยยยย !เบื่อโคตรเลยว้ะเรียนจบก็นั่งจมปลักอยุ่กับห้องนอนโอ๊ยเบื่อที่ส่วด ๆๆ =_=' ยิ่งเบื่อกว่านั้นน้ะไอ้พวกข้างบ้านเนี้ยชอบมากวนประสาทแต่เช้าเฮ้ ๆเบื่อ ๆไปโรงยิงปืนดีกว่าไปฝึกยิงปืนแล้วก็เรียนเทควันโดนิด ๆหน่อย ๆค่อยไปรับยัยเฟย์กับยัยฟางกลับบ้านฮี่ ๆ
 
-*ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้งบลาาาาาา*-
[ Faye - ]
"ฮัลโหลฮันนี่ของพี่สาววววววว ><" 
(แก้วมารับเฟย์ฟางเลยน้ะเฟย์กับฟางรอนานแล้วลืมรึยังไงว่าวันนี้มีเรียนแค่ครึ่งวันฮะ) 
                               น้องหรือแม่ว้ะเนี้ยสั่ง ๆเจง ๆ โถ่วเอ้ย =_= ' อยากให้คนขับรถไปรับเจง ๆ ถ้าไม่ติดอยู่ที่ว่า 'ถ้าแก้วไม่รับเฟย์กับฟางเฟย์จะไม่ซื้อมิกกี้เมาส์ให้ 20 ชาติเลยคอยดู'  เขาขู่จ้า = = ชั้นเลยจำเป็นต้องไปรับเป็นอย่าทางการ :pp'
"เรียนครึ่งวันหรอ...อื้อ ๆเดี๋ยวแก้วไปรับจ้าคุณแม่" 
                    ชั้นพูดแล้วก็วางสายไปแล้วก็เดินไปที่รถสปอร์ตคันหรูสีดำเปิดประทุนแง่วววTT__TT ต้องรีบไปวุ้ยยแต่พอชั้นออกรถยังไม่ถึงไหนก็ผ่านรถของแฟนเฟย์และฟางที่จอดรถมอไซค์คันใหญ่สีดำทั้งสองคันอยู่ที่หน้าบ้านของชั้นเอง
 
"นี้พวกนายดีเลยไปรับเฟย์กับฟางดี้ขี้เกลียดไป" ชั้นพูดกับจีโฮและกั้งที่ยืนค้ำมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ของพวกเขาอยู่แถม!...ชั้นยังสั่งให้พวกมันไปรับเฟย์กับฟางงอีกแล้วชั้นจะได้มิกกี้เมาส์มั๊ยว้ะเนี้ย
"ม่ายมีปัญหาอยู่แว้วว (>O<     ) (     >O<) " จีโอพูดพรางส่ายหัวแรง ๆ แหม...จะเอาให้หลุดไปนอกโลกเลยหรอว้ะเนี้ย
"เออไปด่วนจี๊อ้อ...แล้วถ้าเฟย์กับฟางถามหาชั้นนายก็บอกไปว่าชั้นซ้อมยิงปืนอยู่ที่บ้านใจป่ะ" ชั้นร่ายยาวให้สองคนนี้เข้าใจแต่สองคนนี้ไม่ได้ตอบอะไรแต่เชิงพยักหน้าเป็นคำตอบแล้วก็ขับมอไซค์คันใหญ่ออกไปแต่ระหว่างที่ชั้นเข้าบ้านนั้น...
"เน้...ยัยแสบ ><" เสียงเวรมาจากไอ้ญี่ปุ่นรถน้ำต้นไม้(น่าอนาถ)ข้าง ๆรั่วบ้านของชั้นแต่...เมื่อกี้มันเรียกใครว้ะช่างเถอะอย่าไปสนจายยยย ><' 
"ยัยแสบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!" มันตะโกนแล้วเอาสายยางฉีดน้ำใส่ชั้นโอ้ว-หมาย-ก๊อดดดดเสื้อชั้นยิ่งเป็นสีขาว(ที่แสนจะ)บอบบางพอมาโดนน้ำแล้ว งื้อ ๆเดี๋ยวจะตบมันให้ขนหัวร่วง
"นี้ไอ้โดโมะง้องแง้ง...แกเห๊นม้ายเสื้อชั้นบอบบางแค่ไหน" บางมากจนเห็นบราเซียสีชมพูหวานแวว(โคตรๆ)ของช้านน >U< 
"มีอะไรกันแก้วห๊า!!!" เอาละว้า ๆ เสียงพี่ไทชิรุ่นพี่รุ่นน้องของชั้นออกมาดูสถานะการณ์ที่ชั้นกำลังยืนทะเลาะกันไอ้ตุ๊ดโดย...มีบราเซีย...สีโช้มมพู
"ไม่มีอะไรพี่ชิฝากเคลียโดโมะด้วยนะมันทำให้แก้วสภาพอาภัพมว๊ากกก =_='" 
"ได้ไม่มีปัญหา" พอชั้นฟังคำตอบนั้นเสร็จชั้นก็เดินเข้าไปเลย
"นี้ไอ้โดโมะ @#012=4#(#$_ บลา ๆๆๆๆ ฉอด ๆๆๆ ฟุ๊ด ๆๆๆ ฟิด ๆๆๆ" พี่ไทชิด่านายโทโมะเป็นชุดในตอนนั้นชั้นยืนขำอยู่บนห้องคนเดียว "เข้าบ้านไปได้แล้วไปมึวแต่ยืนรดน้ำต้นไม้แกจะเอาให้ไส้เดือนชุ่มช่ำเลยอ่อว้ะ" พี่ไทยชิยังคงพูดติดตลก
"เข้าก็เข้า :Pp'" แล้วมันก็เข้าไปในบ้าน :'D
( บันทึกพี่เศษ : เฟย์ )
"เมื่อไหร้ยัยแก้วจะมาเนี้ยพี่ฟางเฟย์โคตรเบื่อเลยอยู่ที่นี้" ชั้นบ่นฉอด ๆแฉด ๆให้พี่ฟางฟังมาชั่วโมงกว่าแล้ว =_='ยัยแก้วนี้ล้อรถตกท้อรึไงว้ะเนี้ย
"เฟย์ฟาง...แก้วให้จีโฮกับกั้งมารับกลับบ้านจะกลับรึยังครับ" จีโฮเด็กหนุ่มเกาหลีผิวขาวจมูกเป็นสัน ๆ คิ้วโก่งตัวสูงถามชั้นกับเฟย์ที่นั่งอยู่ใต้ต้นไม้
"อ่าวจีโฮกั้ง ^^ หวัดดีจ๊ะ" พี่ฟางชิส์ทักทายเสียงหวานเชียว
"เฟย์ไปเถอะครับแถวนี้มันร้อนน้ะเดี๋ยวตัวก็ดำหมดหรอกคร้าบบบ><"จีโฮแฟนชั้นเองค้ะแฟนชั้นเองวิ๊ดวิ้ววว - มีเป็นห่วงเป็นยัยชั้นด้วยอ่ะเขินสุดตีนอิอิ '
"กลับซิแถวนี้ร้อนๆ เนอะ" 
"ไปเถอะค้าบบบบบบ ^^" กั้งไอ้เวรนี้มาขัดจังหวะการคุยสนทนาคน(ไม่ได้)รักกันหรอห๊า !ชิส์
-----------------------------------------------------------------------------------------------
 
ถ้าม่ายมันส์ก็บอกด้วยน้า ><"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา