"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.01 น.

  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) โรงเรียนเฟย์ฟาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                    ตอนนี้ก็เช้าแล้วฮ่า ๆ ชั้นละแกล้งไอ้ญี่ปุ่นซาบะปลาดิบโคตรมันส์เลยเอาละขณะนี้เวลา
06.00 นาทีแล้วชั้นขึ้นไปปลุกเฟย์ฟางไปอาบน้ำและค่อยมาปลุกป๊อปปี้และเขื่อนอีกทีให้กลับบ้านไป :) เวลาผ่าน
ไปสักพักเฟย์กับฟางลงมาทานอาหารเช้าที่ข้างล่างที่ห้องอาหาร
"แก้ว...เมื่อคืนเฟย์นอนหลับฝันดีมากเลยอ่ะ~" เฟย์พูดแต่ปากยังเคี้ยวอาหารตุ้ย ๆ
เพี๊ยะ
"โอ้ย..พี่ฟางตีแขนเฟย์ทำไมง่าแก้วเฟย์เจ็บฮือ ๆ" โห่วโคตรสร้างภาพเลยว้ะโดนตีแขนแค่นิด ๆหน่อย ๆ
"ทีหลังจะกินข้าวเคี้ยวให้หมดเลยนะยัยเฟย์ถ้าใครมาถามว่ามีครอบครัวไมตอบว่าไม่ไปเลยนะ" ฟางยัยเอดน้องแท้ ๆ
ของตนเองไม่เลิก
"งือ ๆ แก้วต้องจัดการให้เฟย์น้า แง่ ๆTT_TT" เฟย์ยังคงอ้อนทำตัวเปนเด็กไม่เลิก
"ไม่เอาน่า~ กินข้าวให้เสร็จไปไป๊เดี๋ยวแก้วจัดการทีหลังให้นะ" ชั้นลูบหัวเฟย์และหันไปส่งซิกส์ขยิบตาให้ฟาง
"ก็ได้...แต่ต้องจัดการน้าา อิอิ จุ๊บ~♥" เฟย์กระโดดจุ๊บปากชั้นซึ้งชั้นอึ่ง
"เฮ้ยยยย~มายฮันนี่ ทำแบบนี้กับเขื่อนจ๋าได้ไงห๊าาาา" ไอ้เขื่อนมาตอนไหนว้ะเนี้ยมันก้ต้องเห้นตอนที่เฟย์กระโดด
จุ๊บปากชั้นแน่เลยว้ะ
"อะ...อะไรหรอเขื่อน"
"ทำไมมายฮันนี่~เป็นทอมหรอฮ๊าาาาทำไมทำกับเขื่อนจ๋าแบบนี้" เอาละว้ะคราวนี้หล้ะ เขื่อนแตกอละวาด
"นี้ไอเถื่อนพี่สาวชั้นไม่ได้เป็นทอมแกนี้มันปัญญอ่อนว้ะ" เฟย์รีบมาเอดใส่เขื่อนทันทีที่มันอะละวาดใส่ชั้นดีนะที่
มันไม่ทำลายบ้านชั้น
"พอ ๆแล้วพวกนายมาทำไมอ่ะ" ชั้นเป็นคนสั่งยกเลิกสงบสุข
"ก็จะขอติดรถไปด้วยอ่ะไอ้โมะไม่ยอมไปส่งเซ๊งเป็ด" คราวนี้เป็นนายป๊อปปี้หนุ่มหล่อขรึมพูดและทำหน้าเซ๊ง ๆ
"เออ จะไปก็รีบไปเดี๋ยวไปส่ง"ชั้นพูดจบแล้วเดินนำไปที่รถฮอลดาแจ๊สสีขาวตอนแรกจะไปส่งเฟย์ฟางจะเอาสปอร์
ไปแต่เมื่อเขื่อนกันป๊อปี้มาแล้วก็เลยเอาฮอลดาแจ๊สไป
ณ โรงเรียน InTernatoinsNal KamiKaze นานาชาติ
                                     ตอนนี้ชั้นกำลังหาที่จอดรถทั้ง 4 คนนั้นไปรอชั้นอยู่โรงอาหารแล้ว :') อ๊ะนี้ไงเจอ
แล้วที่จอดรถ สักพัก พอชั้นจอดรถเสร็จก็ลงจากรถทันทีกลัวว่าพวกนั้นจะรอนาน
พลั่กกกก~
"อะ...เอ่อ..ขอโทษค่ะที่เดินชนเป็นอะไรมั๊ยค่ะ"
"ไม่เป็นอะไรครับ" ชั้นยื่นมือไปหาผู้ชายคนนั้น เชิงช่วยให้ลุกขึ้นผู้ชายคนนั้นก็จับมือแล้วลุกขึ้นเด้วยดิ
"งั้นแก้วไปก่อนนะค่ะ...ถ้ามีโอกาสเราอาจจะได้พบกันอีก" ชั้นพูดจบก็เดินปรี่ตัวออกไปเลย
เฮ้ย !!~ นั้นมันแว่นผู้หญิงคนนั้นนี้ ฮึ...ไว้เจอกันใหม่นะครับนางฟ้า
"กริ๊ดดดดดดดดดดดดดด ๆ ~ ใครอ่ะแกน่าร้ากอ่ะ" พวกนั้นเรียนผู้หญิงกริ๊ดกร๊าซชั้นที่กำลังเดินไปโรงอาหารชั้น
รีบคลำหาแว่นมาใส่แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอหรือว่าจะหล่นไปตอนที่ชนผู้ชายคนนั้นน้ะ ช่างมันเหอะ เฮ้อยิ่งเดินเท่า
ไหร่เด็กนักเรียนพวกนั้นยิ่งตาม ไม่ตามก็ไม่ได้หล้ะ ดูชั้นแต่งตัว เสื้อแขนกุดสีขาวกางเกงยีนส์ขาเดรฟสีดำเสื้อเท้า
ฺBaby Phat หุ้มข้อสีขาวชมพูตัดกับสีกางเกง
"กริ๊ดดดดดดดดดดด ๆ" โว๊ะ ๆชั้นเดินไปทางไหนก็เจอแต่ผู้หญิงแถม !!! ยังเดินตามชั้นมาอีกนะเนี้ยชั้นรีบเร่งฝี
เท้าให้เร็วที่สุด ในที่สุดชั้นก็เดินมาถึงโรงอาหารสักที
"กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดๆ" พวกผู้หญิงพวกนั้นยังกริ๊ดไม่จบหรอว้ะเนี้ย
"เฟย์ฟาง แก้วมาแล้ว ๆขอโทษนะที่มาช้าอ่ะเอางี้ถ้าอยากกินอะไรสั่งแก้วจ่ายเอง"
"จริงหรอ มายฮันนี่ ~" นายเขื่อรีบพูดทันที
"เขื่อน แก้วบอกเฟย์กับฟางนะ"ชั้นรีบพูดทันทีเหมือนเขื่อนทำให้เขื่อนหน้าจ๋อยไปเลย "ฮะ ๆ กินอะไรก็สั่งสิแก้ว
เลี้ยง"
"งั้นพี่ค้าา เอา กุ้ง หอย ปู ปลา บลาาาาาาาาาๆๆๆ นะค่ะ" เฟย์สั่งพนักงานในโรงอาหาร( มีด้วยหรอว้ะ ) และยื่น
เมนูให้พนักงานก่อนจะหันหน้ามาถามชั้นอย่างสงสัย "แก้วทำไมพวกนั้นกริ๊ดแก้วอ่ะ"
"พวกว่าเค้าคิดว่าแก้วเป็นทอมมั้งดูดิหน้าตาแต่ละคนเหมือนจะกลืนกินแก้วทั้งตัว" ฟางตอบแทนชั้นเอง :) เมื่อ
เห็นหน้าชั้นงงงวยเหมือนกัน
"แก้วนี้หล่อใช่เล่นอ่ะ" ป๊อปปี้ที่เงียบเก๊กหล่อขรึมพูดขึ้น
"กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ๆ น่าร้ากอ่ะ ~ ชั้นอิจฉาเฟย์กับฟางจังที่ได้นั่งกบพี่คนนั้นอ่ะ"
"โอ้ยยยยยย!!!จะกริ๊ดอะไรนักหนาว้ะเนี้ยคนมันรำคาญ" อยู่ดี ๆ ผู้ชายคนที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะตรงข้ามชั้นก็ลุกขึ้นตา
FC~ ชั้นเฉย
"แกพี่กันเขาด่าพวกเราอ่ะ" พวกนักเรียนหญิงซุบซิบกันเบา ๆแต่ชั้นก็พอจะได้ยิน
"นี้...ชั้นถามว่าจะกริ๊ดอะไรกันนักหนา" ผู้ชายคนนั้นถามเด็กนักเรียนผู้หญิงแต่พวกนั้นไม่ได้สนใจอะไรเอาแต่มอง
ตาเป็นเยิ้มมาที่ชั้น ซึ้งไอ้ผู้ชายป่าเถื่อนหน้าตาดีคนนั้นก็มองหน้าชั้นอย่างเอาเป็นเอาตาย "เธออะหรอที่ทำให้พวก
นั้นกริ๊ด" ชั้นไม่ได้ตอบอะไรแต่ส่งยิ้มใจละลายไปให้พวกนักเรียนหญิง รอยยิ้มนั้นทำให้นักเรียนหญิงใจละลายบาง
คนลูกตาก็เป็นหัวใจ
"นี้เพื่อนชั้นถามเธอไม่ได้ยินรึยังไงฮะ" เพื่อนหนึ่งในกลุ่มโต๊ะนั้นถามอย่างเอาเป็นเอาตายชั้นลุกขึ้นแล้วเดินไปที่
โต๊ะตัวนั้นซึ่งไม่ใกล้ไม่ไกลจากโต๊ะชั้นมาก
-----------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามตอนต่อไปรู้นะว่ากำลังสนุก ")
แต่ถ้าไม่เม้นเราไม่อัพแล้วนะเราจะปิดนิยายเรื่อง
นี้ไปเลยไปละเดี๋ยวจะไปอัพตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา