"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.01 น.

  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ไม่รู้จักก็มีเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ได้ยินแต่ไม่ตอบมีอะไรป่ะ" ชั้นตอบและส่งยิ้มยักคิ้วให้แบบกวน ๆ
"เธออย่างมีเรื่องหรืออยากเจ็บตัวดีหล้ะ" ไอ้บ้านั้นมาบีบแขนชั้นแต่ชั้นก็ไม่ได้สะทกสะท้านสักเท่าไหร่
"ชั้นจะเป็นฝ่ายเจ็บตัวหรือนายดีหล้ะ" ชั้นถามย้อนกลับ
'เฮ้ยพี่แก้วกล้ามีเรื่องกับพวกพี่กันได้ไงอ่ะ' พวกนั้นเรียนพวกนั้นกระซิบกันใหญ่
'ชั้นก็อยู่กับแกนะเว้ย'
'ช่างเถอะดูต่อ ๆ'
"มายฮันนี่~อย่ามีเรื่องครับ" เขื่อนรีบวิ่งมาขว้าแขนชั้นให้เดินถอยออกห่างจากพวกนั้นชั้นถูกดึงออกมาประมาณสอง
สามก้าวกำลังจะก้าว ก้าวที่สี่แต่ไอ้กันมาคว้าแขนเข้าไปจันหน้ากัน "กะ.." เขื่อนยังพูดไม่จบแต่...
"อย่าไปยุ่งกับแก้วเลยตอนนี้"ฟางพูดอย่างเยือกเย็น
"นายเป็นเพื่อนกันพี่แก้วมาเท่าไหร่กันถึงไม่รู้ว่าแก้วมีเรื่องกับใครจะเดือดแค่ไหนเอาน่าแก้วเอาตัวรอดได้คอยดูและ
กันอ้อ...พอเวลาแก้วโมโหชั้นห้ามเลยว่าอย่าไปยุ่งกับแก้วไม่มีใครสามารทห้ามแก้วได้" เฟย์ร่ายยาวให้เขื่อนฟังพอ
เขื่อนพอจะรับรู้ก็ถอยห่างออกมา
"ว่าไงชั้นถามว่าชั้นอยากจะเจ็บตัวหรือพวกนั้นทั้ง 5 คนจะเจ็บตัว"
"งั้นก็เอาเลยแล้วกัน" ไอ้บ้านั้นเงื้อมือจะต่อยลงมาที่หน้าชั้นแต่ชั้นเร็วกว่าจับมือแล้วบิดข้อมือและหมุนตัวของชั้น
ใช้ขาเตะไปที่ก้านคอของไอ้นั้น
"เฮ้ยยยย!!!" พวกในกลุ่มของไอ้บ้าร้องออกมาประสานเสียงกันรวมทั้งเขื่อนกับพวก ๆผู้หญิงที่กริี๊ดกร๊าซชั้นอยู่
"เฮ้ยยย!! นี้เธอกล้าทำร้ายลูก ผ.อ.โรงเรียนหรอฮะ" หนึ่งในกลุ่มนั้นตะโกนใ่หน้าชั้น
"เฮอะงั้นเหรอ ?" ชั้นถามอย่างเย็นชาไม่สะทกสะท้านอะไร
"นี้ไอ้กันไอ้ลูกเลวแกไปทำอะไรพวกคุณหนูแก้วฮะ"พ่อของไอ้บ้าวิ่งมาแต่ไกลคำว่า 'คุณหนู' นั้นทำให้ทุกคนใน
รอบข้างนั้นทำหน้าอย่างสงสัย
"อะไรกันพ่อทำไมไปเรียกยัยนี้ว่าคุณหนูหล้ะ" ไอ้กันลุกขึ้นหันหน้ามาถามพ่อของตน
"อ่าว...คุณหนูก็คุณหนูสิ นี้แกไม่รู้หรือไงว่าคุณหนูแก้วหน่ะเป็นลูกของเจ้าของคนที่สร้างโรงเรียนนี้มา"
"ฮะ...ลูกเจ้าของโรงเรียน" เขื่อนและผู้หญิง FC ชั้นตะโกนอย่างตกอกตกใจ
"(พยักหน้ารับ)อื้ม...!ชั้นเองเจ้าของโรงเรียน" 
"แต่ตอนนี้พ่อของคุณหนูแก้วให้คุณหนูเป็นเจ้าของโรงเรียนแล้วรู้ไว้ซะ" พ่อของกันตะคอกใส่กันและหันหน้ามา
ทางชั้นถามอย่างเอาอกเอาใจ "คุณหนูแก้วเป็นอะไรหรือเปล่าครับ"พ่อของกันลูบคลำหาบาดแผลที่ตัวของชั้น
"เปล่า...หนูไม่เป็นอะไร คุณลุงค่ะ...ป๊าของแก้วสร้างโรงเรียนมาเผื่อการศึกษาไม่ใช่ให้มีเรื่องชกต่อยเป็นอันธพาล
ถ้าอยากจะมีเรื่องชกต่อยเอาเป็นเอาตายมามีเรื่องที่แก้ว และต่อไปนี้แก้วจะมาโรงเรียนบ่อย ๆแก้วไปแล้วหล้ะค่ะ
สวัสดี" ชั้นพูดจบก็เดินออกไปจากโรงอาหารทันที
"กริ๊ดดดดดดดดดดดพี่แก้วเท่อ่ะ"
"พี่แก้วค่ะๆ" มีเด็กหญิงคนนึงวิ่งมาชั้นและหยุดอยู่ตรงหน้าชั้น
"ว่าไงจ๊ะ ^^" ชั้นยิ้มละลายให้ผู้หญิงคนนั้น
"เอ่อ...หนูชื่อมายด์นะค่ะ...หนูขอพิน ขอเบอร์ ขอทวิส บลาๆๆๆๆๆ ได้มั๊ยค่ะ" มายด์ถามอย่างเขิน ๆ
"ได้สิ้ พินพี่ บลาาาา ๆ เบอร์พี่ บลาาาาๆ ทวิสพี่ บลาาาๆ ฮะพี่ไปแล้วนะแล้วเจอกันมั๊ย ^^" ชั้นยิ้มอีกทีและเดิน
ออกไปจากตรงนั้น
"คะ..ค่ะๆ"
'นี้แก...ชั้นได้พิน บลาาาๆๆๆ พี่แก้วด้วยหล้ะพี่แก้วอ่ะเฟรนด์ลี่สุด ๆอ่ะ :)"
'จริงหรอ ขอมั้งสิ'
'ไม่ ถ้าอยากได้ก็ไปขอพี่เขาเองเส้ะ'
-----------------------------------------------------------------------------------------------
EiEi ' P: เดี๋ยวมาอัพใหม่นะตอนนี้ไม่มีบทโทโมะ
เดี๋ยวตอนหน้ามีบทน้ะบับบายยย :P'
อ่านแล้วไม่เม้นเราจะไม่อัพอีกแล้วนะ
และก็ถ้าเม้นน้อยเราจะไม่อัพแล้วววว >.<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา