"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.01 น.

  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ศึกชิงนาง(รึเปล่า)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                   ตอนนี้ชั้นนั่งหรือ(นอน)อยู่หลังห้องเรียน เฟย์และฟางชั้นรู้สึกว่ามีแต่คนมองชั้นแปลก
หรอว้ะเนี้ย =_=' ไปไหนก็มีแต่คนมองโด่ววว :D
"อ๊ะ...นักเรียนกลับบ้านได้แล้วจ๊ะแล้วพรุ่งนี้ครูจะมาสอนใหม่นะ"
"นักเรียนเคาโร้พพพพพ"
"สวัสดีคับ/ค่ะคุณครู" พอครูเดินออกไปจากห้องนักเรียนทั้งหมดก็เข้ามาลุมล้อมแก้วที่มีหัวสีผมแพลทตินั่ทของชั้น
"พี่แก้วค่ะผมพี่ใครตัดให้หรอค่ะสวยจัง"
"ร้านอ่ะ" ชั้นตอบอย่างเย็น
"พีแก้วค่ะ...พี่แก้วมีแฟนยังค่ะ" นักเรียนคนที่1 ถาม
"พี่แก้วชอบใครหรอค่ะ" อีกคน
"พี่แก้ว บลาาาาาาาๆ"
"เฮ้ยยย!พอเถอะเลิกถามแก้วได้แล้วนะ ' แก้วเบื่อถ้าพวกเธออยากรู้เดี๋ยวชั้นจะเขียนส่งไปรษณีย์ไปถึงบ้านเลย
ดีม้ะห๊า!!!เล่นเอาถาม ๆๆๆๆ อยู่นั้นหล้ะ"
"ดี!!!" ทุกคนตอบประสานเสียงเป็นเสียงเดียวกัน
"อุ้ยย...ชั้นพูดเล่นต้องเข้าใจอะน่ะ :)"
"ฟะ...เฟย์" ฟางสะกิดเฟย์เล็ก ๆน้อย ๆ
"พี่ฟาง เฟย์เห็นแล้วรีบไปปลุกแก้วเลย ณ บักNow นั้นโดนใจ"พอเฟย์สั่งเสร็จฟางรีบลุกรี้ลุกลนมาปลุกชั้นที่ฟุบ
หน้าหลับอยู่อย่างนั้นอยู่
"แก้ววววววววววววววววววววววว" ฟางตะโกนใส่หูช้านง่าา TT__TT
"อะไรหรอฟางงง =,.=" ชั้นถามน้ำเสียงที่งัวเงียอยู่อย่างนั้น
"ตื่น ๆ นี้แก้วถ้าแก้วไม่ตื่นแก้วจะพบกับไอ้.." ฟางยังพูดไม่จบแต่ก็มีผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งเข้ามาแทรกระหว่าง
การสนทนาของชั้นและฟาง
"พะ...พายุ นายมาทำไม" น้ำเสียงของชั้นสั่นเครือเมื่อเจอผู้ชายคนที่เคยให้ความหวังและจากไป ตอนนี้ชั้นรีบ
ลุกเดินไปยังหน้าโรงเรียนและขึ้นรถกลับบ้านโดยเร็ววายมีพี่พายุยังขับรถตามอีก =__=' แต่ตอนนี้ในรถชั้นไม่มี
ใครอยู่เลยชั้นไม่รอใครทั้งนั้นชั้นต้องส่งข้อความไปหาเฟย์ฟางก้อนนนนน ><
ด้านเฟย์ฟาง
"เมื่อกี้ใครหรอที่ตามมายฮันนี่~ไปอ่ะ" แน่นอนนี้เขื่อน :]
"ก็รุ่นพี่อ่ะแหละ"เฟย์กับฟางตอบประสานเสียงกัน
"เฮ้ยยย..นี้ ๆแก้วส่งข้อความมาอ่ะพี่ฟาง"
'เดี๋ยวให้คนมารับอย่าเพิ่งไปไหนอยู่ใน ร.ร. นะเดี๋ยวจะพาไปกินข้าว'
"ต้องรอแก้วแล้วหล้ะทู้กกกคน ~"
กลับมาด้านแก้ว
                               ตอนนี้ชั้นขับรถมาถึงหน้าบ้านไอ้ตุ๊ดแล้วชั้นหักเลี้ยงเข้าบ้านไอ้ญี่ปุ่นทันทีพอมาถึงหน้า
บ้านของมัน ชั้นรีบลงรถและไปที่ห้องนอนมันทันที
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"ไอ้ตุ๊ดตื่นยังโว้ยยยยยยยย~" ชั้นตะโกนอยู่ตั้งนานเฮ้ยยๆๆๆๆ ประตูไม่ได้ล็อคชั้นรีบบิดทันที เฮ้ย(อีกที)ชั้นไม่น่า
รีบบิดประตูมาเลยว้ะเห็นไอ้ตุ๊ดนี้กับจูบกับผู้หญิงคนหนึงแบบดูดดื่มชั้นยังยืนตาค้างอยู่อย่างนั้น "โว้ยยยย~ไม่มี
ใครช่วยได้เลยว้ะ"พอพูดจบชั้นก็รีบวิ่งลงมาข้างล่างโดยมีไอ้ตุ๊ดนั้นตามมา
"แก้ว" พายุตะโกนชื่อชั้นแบบลั่นสนั่นบ้านไอ้ตุ๊ด
"นายมาทำไม...นายกลับมาทำไม ฮึก" ชั้นร้องไห้หรอว้ะเนี้ยที่เห็นหน้าพายุเอ๊ะ...!!!หรือว่าชั้นร้องเพราะไอ้ตุ๊ด
จูบกับผู้หญิงอื่น
"แก้ว พายุขอโทษนะที่เคยทำไม่ดีกับแก้ว" พูดจบพายุก็โผลเข้ากอดชั้นอย่างแนบแน่นชั้นไม่ได้ปฏิเสธอะไร
"..." ตอนนี้สถานการณ์เงียบมา
"ขอโทษที่ทำให้แก้วเสียใจพายุรักแก้วนะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั๊ยพายุสัญญาว่าจะไม่ทิ้งแก้วอีกแล้ว" พายุ
บอกและยิ่งกอดแน่นยิ่งขึ้นไอ้ตุ๊ดแกจะยืนทื่ออีกนานมั๊ยว่ะเนี้ยแกไม่ช่วยชั้นหรือไง
"คงไม่ได้หรอกไอ้พายุผู้หญิงคนนี้ชั้นจอง" มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาผละชั้นและพายุออกจากกันและชั้นเซถลาไปอยู่
กับผู้ชายคนนั้น(คนที่ไม่รู้จักชื่อ)ตอนนี้เขาโอบเอวชั้นอยู่กริ๊ดดด ๆเขินเป็นบ้า
"ไอ้เคนตะ" พายุและโทโมะเรียกชื่อของผู้ชายที่ยืนโอบเอวชั้นอยู่เป็นเสียงเดียวกัน
"ครับ...ผมเคนตะ ^^ เอ่อ คุณผู้หญิงครับเราเพิ่งเจอกันตอนเช้าใช่มั๊ยครับ" ชื่อเคนตะงั้นเหรอลูกครึ่งญี่ปุ่นแบบ
ไอ้ตุ๊ดหรือเปล่า
"ค่ะ เรียกแก้วเฉย ๆก็ได้ " ชั้นส่งยิ้มหวานให้และยกแขนข้างซ้ายมาดูนาฬิกาหวาาาา...ตอนนี้ 14.05 แล้วต้อง
ไปรับเฟย์ฟางเดี๋ยวจะบ่นแย่
"เอ่อ...แก้วต้องไปรับน้องแล้วแก้วขอตัวนะค่ะ ^^"
"แ้ก้วไม่ต้องไปเล่ากลับบ้านปล่อยให้เฟย์รออยู่ตั้งนานรอจนรากจะงอกแล้วจะเข้ามาบ้านไอ้ตุ๊ดทำไมเนี้ยห้ะ"
เฟย์มาตอนไหนว้ะเนี้ยโห่วแถวยังจะมาลากชั้นเป็นหมูเป็นหมาอีก
"แก้วไปแล้วนะคาะเคนตะเอ่อ...ถ้ามีอะไรบ้านแก้วอยู่บ้านข้าง ๆไปหาแก้วได้เลยน่ะค่ะ" ชั้นบอกและก้มหัวให้เล็ก
ๆ น้อย ๆ "นี้ไอ้ตุ๊ดแกขับรถไปส่งให้ที่บ้านชั้นด้วย" ชั้นโยนกุญแจให้และเดินไปที่บ้าน
"โห้วววว...ๆไรว้ะน้ำเสียงนี้ไม่เหมือนกันเลย" มันบ่น
"อะไรว้ะเนี้ยพวกพี่มาทำไมค้าบบบ >< มายฮันนี่~ของผมนะครับโปรดอย่าแย่ง" เขื่อนพุดจบและก็เดินเข้าบ้าน
ไป
-----------------------------------------------------------------------------------------------
แก้ว !!!ไปซุกกิ๊กที่ไหนเยอะจังเลยว้ะ =_='
มีอีกไหมกิ๊กของเธอเนี้ย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา