"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.01 น.

  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) แข่งรถถถถถถ OOoo

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~ เช้าวันรุ่งขึ้น ~
                                   พอชั้นอาบน้ำเสร็จก็ลงมาข้างล่างทันทีฮะ...เฮ้ย !!! วันนี้อะไรว้ะเนี้ยโห่วประชุมใหญ่
หรอฟ่ะ =_=' ไม่แปลกใจเลยห้องนั่งเล่นมีคนโคตรเยอะแล้วนั้นพิชชี่มาตอนไหนง้าาา >[]< ' จีโฮกับกั้งเลยโห่วว
ไอ้ตุ๊ดกับเถื่อนและป๊อปปี้อีกโค้นนน O()O
"เอ่อ...พวกนายมาทำอะไรกันเนี้ย" ชั้นร้องทักทุกคนที่มารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่นของชั้น
"แก้ว O_O" ทุกคนยกเว้นเฟย์และฟางประสานเสียงกันยกใหญ่
"อะ...อะไรหรอทำไมมองแก้วแบบน้านนอ่า ><"
"ขาขาวว้ะมายฮันนี่ ~" พวกมันมองขาชั้นหรอว้ะนั้น :)) แหง่หล้ะ ชั้นใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดสีดำธรรมดา ๆ
และมีแว่นกันแดดปิดอยู่่ที่ตาทำให้(โคตร)เท่
ฟลึบบบบ ...
"ปิดไว้เดี๋ยวก็โดนฟัดหรอก" พิชชี่อ๊ากกกก >///< สุภาพบุรุษอ่า อุตส่าห์เอาเสื้อโค้ทที่ใส่อยู่ปามาโดน(หัว)ของชั้น
ฮื้ออออ...~ได้กลิ่นกลิ่นกายอ่อน ๆของเขาด้วย
"ขอบใจนะพิชชี่แล้วตกลงมาทำไมอ่ะ"
"อยากมา" ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียว
"เอ่อ...เอ่อ...อ้อ เฟย์ฟางวันนี้มีเรียนไม่ใช่หรองั้นป๊อปปี้ขับรถไปส่งให้ด้วยน้ะ"
"ทำไมแก้วไม่ไปส่งง่าาา T><T" เฟย์แกจะถามอะไรอีกว้ะเนี้ย
"แก้วจะไปสนามแข่งโร้ททททท ><" ชั้นตอบอย่างมั่นใจ
"แข่งรถ!!!!" ทุกคนตะโกนออกมาอย่างสงสัยแน่หล้ะเพราะชั้นไม่เคยแต่งตัวแบบนี้ไปแข่งรถนี้ อี้อี้ :)
"นี้ถ้าแก้วไปแข่งรถฟางบอกป๊าแน่"
"เอ้าา...ก็บอกไปเซ่ป๊าไม่ทำอะไรแก้วหรอก :Pp ป๊าแค่จะส่งคนมาดูแลเท่านั้นแหล้ะ...งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้วแก้วไป
นะ" ชั้นกำลังจะสวมรองเท้า Baby Phat สีดำ แต่...
"ทำไมแต่งตัวแบบนี้ไปแข่งรถหล้ะ" ไอ้ญี่ปุ่นที่เงียบอยู่นานพูดขึ้น
"อ่าววว...ก็ต้องแต่งแบบนี้เส่ะ >< ทุกคนจะได้มองขาแก้ว อี้อี้ :)" ชั้นกำลังจะก้าวออกจากบ้านแต่...(อีกแล้ว)
"แก้ว...พิชไปด้วยคนสิ"
"เอ่อ...(ชั้นลังเล) ดะ...ได้สิ" ชั้นหยิบเสื้อโค้ทของพิชชี่มาวางไว้ที่บ่าแต่ยังจับอยู่
"ชั้นไปด้วยวันนี้ไม่มีอะไรทำ" ไอ้ญี่ปุ่นแกจะไปทำไม
"เออ..ไปก็ไปว้ะ..เฟย์ฟางเดี๋ยวตอนเย็นแก้วจะไปหาที่โรงเรียนนะ" ประโยคแรกชั้นพูกกับไอ้ญี่ปุ่นแต่ประโยคที่
สองพูดกับเฟย์ฟางน้องสาวอันเป็นที่ร้ากกก >O< ของชั้นเอง
"เออ...ไปไหนก็ไป" พอเฟยืพูดจบชั้นก็โยนกุญแจรถให้เขื่อนและเดินออกจากบ้านไปที่รถมอไซค์รุ่นเดียวกับไอ้
ญี่ปุ่นแถมสียังเหมือนของมันอีกชั้นมีมอเตอร์ไซค์สองคัน คันหนึ่งให้พิชชี่ขับซึ่งคันนั้นชั้นเป็นคนให้ไอ้ญี่ปุ่นแต่งให้
ส่วนตอนนี้ไอ้ญี่ปุ่นนั้นไปเอารถที่บ้านมันแล้ว >[]< ชั้นเริ่มออกรถไปคันแรกและพิชชี่กับโทโมะคันที่สอง :Pp'
ระยะบ้านชั้นกับสนามแข่งรถไม่ไกลมากแค่ 15 นาทีก็ถึงแล้ว
~ 15 นาทีผ่านไป ~
                         ตอนนี้ถึงสนามแข่งรถแล้วจ้าาาา ><'
"เอาละครับวันนี้เรามาเจเรามาเจอการแข่งขันระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายกันมั้งดีกว่า เชิญ แก้ว กับ กวัง เตรียมตัว
กันได้เลยครับ"
"ไงน้องสาว" กวังน่าเหียกนั้นเดินเข้ามาทักชั้นแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรคนรอบสนามได้แต่กริ๊ดดดดด ๆ จนชั้นไม่ค่อย
จะได้ยินอะไร
"แก้วสู้ ๆนะ พิชเป็นกำลังใจให้" ตอนนี้ชั้นพิชชี่และโทโมะยืนกันอยู่ที่ข้าง ๆสนามแข่ง
"แก้วไปแล้วนะ ^^" ชั้นพูดจบและเดินออกไปแต่เดินไม่ถึงกี่ก้าวต้องหยุด
หมับบบ ~
"เอ่อ..มีอะไรรึเปล่าพิชชี่" พิชชี่ไม่ได้ตอบอะไรแต่กระชากเข้ามาประกบปากอย่างอ่อนโยนต่อหน้าโทโมะชั้นใช้
สายตาหันไปมองโทโมะเล็ก ๆน้อย ๆเขาทำหน้าไม่พอใจแบบไม่เอาบุญ "อื้ออออ ~" ตอนนี้ชั้นเริ่มประท้วงใน
ลำคอแล้วรีบผลักพิชชี่ออกจากตัวชั้นโดยเร็ว
"เอ่อ...ชั้นโทษนะแก้วพิชไม่ได้ตั้งใจ"
"ไม่เป็นไรหรอกแก้วไปนะ ^^" ชั้นยังยิ้มด้วนสีหน้าที่สดใสและก้าวไปที่รถโดยเร็ว
บรื้นนนน ~ บรื้นนนน ~
                            ชั้นออกรถได้ประมาณสักหน้านาทีก็นำนายกวังออกมาได้แต่ไม่มีท่าทีนายกวังนั้นอยากจะ
แพ้
ตึง ตึง โคร้มมมมม ~
"แก้วววววว" โทโมะตกใจไม่ใช่น้อยเมื่อเห็นแก้วรถคว่ำโทโมะรีบวิ่งมาดูคนแรกและช้อนร่างของแก้วขึ้น "ไอ้พิชชี่
แกออกรถดิ"
"เออ"
-----------------------------------------------------------------------------------------------
แง่ ๆแก้วเข้า ร.พ ง่าาา TT__TT

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา