"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.01 น.

  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) โทรศัพท์กวนใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"หรอ...อย่างยัยทอมเนี้ยนะมีคนมาจีบเฮอะ" 
"อย่าดูถูกเลยโดโมะ" ยัยแก้วพูดและใช้นิ้วชี้ข้างขวาส่ายไปมาอยู่เพียงนิ้วเดียว
"แล้วไงอ่ะ"
"งั้นนายก็คอยดูแล้วกันโทโมะยัยแก้วเนี้ยคนจีบโคตรเยอะเอาเป็นว่าถ้าคนที่จีบยัยแก้วมาบ้านเนี้ย...บ้านบึ๊ม ๆแน่ " นี้สิพี่ฟางพี่สาวช้าน
"ใช่ ๆ วัน ๆนะแก้วไม่ค่อยจะได้ทำอะไรมัวแต่ยืนรับโทรศัพท์สายเข้าอ่ะเด้ะ" ชั้นเองค้ะชั้นเอง
( จบบันทึกพิเศษ : เฟย์ )
- * ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้งบลาาาาๆ * - 
[ TimeThai ]
"เชี้ย !!! " ชั้นสบถภาษาวิบัติออกมาอย่างดังทำให้พวกที่ยืนคุยอยู่ด้วยหันมามองชั้นเป็นตาเดียว
"อะไรหรอแก้วห๊ะ" ยัยเฟย์ถามอยากตื่นตระหนก
"ธะ...ธามไทโทรมาดิเฟย์" 
- * ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้งบลาาาาาๆ * -
                     เอาว้ะรับก็รับ =_=' ไอ้หมอนี้น้ะถ้าชั้นไม่รับโทรศัพท์มันก็จะคอยตามราวีโทรมาไม่เลิกยังงี้ต้องรับ
ทุกสายเลยหล้ะ ! บางทีนะถ้าชั้นไม่รับมันจะมาบุกบ้านชั้นเลยน้ะ :[
"ก็รับไปเส้ะ" ทุกคนพูดพร้อมกันยกเว้นไอ้ตุ๊ด
"นี้มายฮันนี่เปิดลำโพงด้วยนะเขื่อนจ๋าอยากรู้อ่ะ" นายเขื่อนทำตาวิ้ง ๆ ใส่ชั้น :)
"อะ...เอ่อ...ฮัลโหลว่าไงทาม" ชั้นกรอกเสียงใส่ปรายสาย
( แก้วทำไมเพิ่งรับหล้ะทำอะไรอยู่แอบซ้อนกิ๊กรึไงฮะ ) ชั้นจำได้ว่าชั้นยังไม่เคยเป็นแหนนะรู้สึก
'แก้ว...ชั้นจำได้ว่าแกไม่เคยมีแฟนนะ' เฟยืกับฟางพูดเสียงเบา ๆ
"แก้ว..คือ..แก้ว..อ่อ..แก้วอาบน้ำอยู่หน่ะธามมีอะไรหรือเปล่าแก้วยังอาบน้ำไม่เสร็จเลยเนี้ยยาสระผมเต็มหัวเลย
นะแก้วจะไปอาบนะต่อแล้วมีอะไรพูดมา"
( อ่อ...งั้นไปอาบน้ำเถอะครับ แค่จะโทรมาบอกว่าคืนนี้ฝันดีนะดาลิงค์ ตรู๊ด ๆ ) แล้วธามไทก็วางสายไป
"เฮ้อ...! วางสักทีน่ารำคาญจังเลยไอ้นี้" ชั้นพูดแล้วกำลังจะเอาโทรศัพท์ไอโฟนสีขาวลงกระเป๋ากางเกงขาสั้นแต่..
- * ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้งบลาาาาๆ * -
"แก้วคราวนี้ใครโทรมาละเนี้ยห๊า!!!" ยัยเฟย์นี้น้องหรือแม่ชั้นว้ะเนี้ยถามเอาถามเอา
[ Pichy ]
"เอ่อ...พิชชี่ หน่ะ" ชั้นตอบแบบเสียงเรียบเพราะคนนี้ไม่อะไรมากโทมาอาทิตย์ละสองสามครั้งเองเพราะบ้านเอาก็
อยู่ข้าง ๆกันเดินมาคุยเองก็ได้แต่เหตุเพราะว่าพิชชี่ไปเที่ยวกับเพื่อนที่ปลายก้เลยโทรมาไถ่ถามทุกวัน
"ฮัลโหลว่าไงพิชชี่...เมื่อไหร่จะกลับมาเนี้ยวันเสาร์นี้แก้วจะพาพิชชี่ไปทะเลหน่ะไปม้ะ ๆ "
'นี้ยัยแก้วเอาจีโฮไปด้วยนะ' ยัยเฟย์กระซิบบอก
'เอากั้งไปด้วยนะแก้ว' ฟางก้อีกคน
( แหม๋..ยัยสองคนนั้นถามหาแฟนเลยนะ )
'แก้ว ๆดูโทโมะดิ เหมือนไปพอใจเลยอ่ะ' 
'ช่างเขาสิฟาง'ชั้นตอบกลับอย่าไม่สนใจ
"ตกลงจะไปมั๊ยพิชชี่"
( ไปสิแก้วแล้วเจอกันนะ จุ๊ฟฝันดีนะ )
"จ้าาา...:)"
"เป็นไงแก้วเสน่ห์แรงไรงี้อะน้ะ ^^" เฟย์น้องสาวชั้นพูดมากจังเลยว้ะเนี้ย
"แฮะ ๆ " 
- * ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง * -
[ FaThaer ]
"อ่าวคราวนี้ใครโทรมาหรอครับมายฮันนี่" 
"อ่อ...พ่อแก้วนะแก้วไม่ขอเปิดลำโพงนะขอตัวไปคุยก่อน" ชั้นพูดและปลีกตัวเดินออกห่างจากวงสนทนา
"ฮัลโหลค้ะพ่อมีอะไรหรือเปล่าค้ะ"
( แก้วลูกวันนี้มาหาพ่อที่ผับประจำที่เคยเจอกันได้มั๊ยพ่อละคิดถึง )
"อ่อได้ซิค่ะงั้นแค่นี้ก่อนนะ" ชั้นพูดและวางสาย "มาแล้ว ๆเฟย์ฟางป๊าบอกว่าวันนี้ให้ไปหาที่ผับเดิม" ชั้นเดินเข้าไป
แทรกระหว่างวงล้อม
"เออ...ได้ซิงั้นนี้ก็จะดึกแล้วพวกนายกลับบ้านไปเถอะข้าวไม่ต้องกงไม่ต้องกินแล้ว" ฟางพูดยาวแถมยังไล่อีก =_=
"ไปด้วยดิผับอ่ะอยู่บ้านเบื่อ ๆ " ป๊อปปี้หน้าหมีพูด
- อย่าให้ความหวังทั้งๆที่เธอก็ยังต้องมีเขาบลาาาาๆ -
"เสียงโทรศัพท์ใครเนี้ยเสียงนี้ไม่ใช่ของแก้วนะ" ชั้นรีบปฏิเสธเพราะทุกคนมองหน้ามาหาชั้น
"ของเฟย์เอง" เฟย์หยิบโทรศัพท์มาดู "เบอร์ใครอ่ะเบอร์แปลกด้วย" เฟย์ขมวดคิ้ว
"รับไปเถอะน่า" โทโมะที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้น(เหมือนมันอยากรู้อยากเห็น)
"ฮัลโหลเฟย์พูดค่ะขอสายใครค่ะ...เอ่อจะคุยกับพี่แก้วหรอค่ะ...อ่อได้ค่ะ...อ๊ะยัยแก้วมีคนจะคุยด้วยอ่ะผู้หญิง"
ยัยเฟย์ยื่นโทรสัพท์มาให้ชั้น แต่ชั้นก็รับมาอย่างงๆ ๆ
"โห่วแก้ว...ผู้หญิงยังจีบแก้วอ่อเนี้ย" ฟางพูด
"แก้วไม่เคยให้เบอร์ผู้หญิงหนิ 555555" ชั้นพูดผนหัวเราะ
"ให้แต่เบอร์ผู้ชายหรอ...ผู้หญิงอะร้ายย! ไม่รู้จักรักษาภาพพจน์" นายโทโมะพูดลอย ๆแต่ช่างเถอะรับโทรศัพท์ดี
กว่า
"ฮัลโหลแก้วพูดค่ะ" ชั้นกรอกเสียงหวานใส่ปลายสาย
( แหม่...ยัยแก้วพูดเพราะดีนะเนี้ย ) 
"เอ่อ...นั้นใครพูดค่ะ ?"
( นี้เธอจำชั้นไม่ได้หรอแก้วชั้นงอนน้ะเว้ย )
"เฮ้ยยยย! จินนี่มีน" 
(กริ๊ด ๆ แกจำพวกเราได้ด้วยอ่ะคิดถึงที่สุด ) เสียงแบบนี้จินนี่แน่นอน
"เออ...มีไรเปล่าเนี้ยโคตรคิดถึงเลยว้ะ!แล้วยัยพิมอ่ะ" 
( ยัยพิมย้ายไปอยู่กับสามีมันแล้วหน่ายัยแก้ว ) ยัยมีนพูดแน่นอนอีกแล้ว
"อ่าว!...พิมมี่แต่งงานแล่วหรอ"
( เออสิ...>< เดี๋ยวชั้นไปก่อนน้ะงานเข้าอ่ะแก้วบาย ๆ ) พูดแล้วก็วางสายไป
"เฮ้อ...โทรศัพท์ทำไมมันกวนใจจังว้ะ" ชชั้นบ่นออกมา "ขอตัวนะจะไปเปลี่ยนชุด"
-----------------------------------------------------------------------------------------------
ถ้าไม่สนุกก็บอกด้วยนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา