"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.01 น.

  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ซิ่งมอเตอร์ไซค์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อ๊ะ...ใ่ส่ดีนี้ดิ"ผมยื่นหมวกกันน็อคสีดำให้
"แล้วนายไม่ใส่อ่อโดโมะ"ทำไมแก้วต้องเรียกผมแบบนี้ด้วยว้ะเนี้ยทำร้ายจิตใจซะเหลือเกิน
"เดี๋ยวรถมันจะล้มเอานะห่วงชีวิตตัวเองดีกว่า...แล้วดูดิแต่งตัวอะไรเนี้ยจะำแโชว์ให้ใครดู"ผมพูดแล้วมองไปที่ขาของ
แก้ว~ผมถอดเสื้อโค้ทสีดำของงผมออกแล้วยื่นไปให้แก้ว
"เอามาให้ทำมั๊ย"แก้วถามผมอย่างงงๆ
"เอาคลุมขาไว้เลยดูดิมีแต่คนมองถ้าโดดจับเข้าห้องจะทำไงคนมัน 'หวง' "
"ชิส์...พ่อหรือเพื่อนเนี้ย:PP"แก้วบ่นอุบอิบ
"อยากเป็นมากกว่าเพื่อนได้ป่ะหล้ะ"
"อะไรน้ะชั้นไม่ค่อยได้ยิน"
"เอ่อ...คือ..."ผมยังพูดไม่จบแต่...ไอ้เขื่อนขับรถผ่านมาพอดี
"เฮ้ย!!!~...เมื่อไหร่จะไปมัวแต่สวาทกันอยู่ได้"ไอ้นี้มันกวนตีน
"ชิส์...ไปเหอะเดี๋ยวป๊าจะเป็นห่วง"แล้วผมก็ขับรถนำออกไปโดยมีเขื่อนนำสองและป๊อปปี้ปิดท้ายผมขับเร็วมาก
170/Hour.
"กริ๊ดๆๆๆโทโมะขับช้าหน่อยโค้ทนายปลิวแล้วนะ"แก้วตะโกนใส่หูผม"นี้ดูดิ...นายขับเร็วจนกระโปรงชั้นจะขาดหลุดริ้ว
แล้นะเว้ย"ผมชะลอความช้าและขับชิดที่ฟลุตบาท
"เฮ้ย~!!!แก้วเธอมานั่งนี้มา"ผมพูดแล้วอุ้มแก้วมาที่ข้างหน้าของผม
"ทำไมต้องนั่งตรงนี้อ่ะY_Y"
"เออ...นั่งไปเหอะน่านั่งเฉยๆอย่ากริ๊ดนะ"แล้วผมก็ขับรถด้วยความเร็วสูง
~ *ผ่านไปสักพัก *~
"โทโมะชุดชั้นจะขาดแล้วอ่า"แก้วพูดแล้วมองไปที่เดรสตรงชาดกระโปรงของเธอมันเรื่มจะแหวกออกขึ้นมา
"รอแปปเดียวนะแก้วจะถึงแล้วน่า"
( จบบันทึกพี่เศษ : โทโมะ )
( บันทึกพิเศษ : เขื่อน )
อะแฮ่มๆตอนนี้มาอยู่กับผมบ้างนะครับเนื่องจากว่าผมไม่ค่อยมีบทเพราะคนเขียนนั้แหละครับ
ผมครับรถประมาณ 160/Hour นี้มันช้าสำหรับผมนะเนี้ย
"วู้ๆ ~เขื่อนนายขับรถมันส์มากอ่ะ"เฟย์ยืนอยู่ที่วางเท้าของรถแลพโบกมือไปมาเหมือนยืนรับลมอากาศ
"นั่งเถอะเฟย์เดี๋ยวตกรถเอานะ"
"โห่วอะไรเนี้ยฉันไม่เคยนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเลยน้ะ...อ๊ะ..อย่าว่าแต่ผู้ชายยังไม่เคยซ้อนใครที่ไหนมาด้วย
พอขอแก้วซ้อนแก้วก็ไม่ให้ซ้อนแก้วบอกว่า 'เฟย์ยังเด็กเกินไปนะ' "
"แล้วตอนนั้เธออายุเท่าไหร่หล้ะที่แก้วว่าว่าเด็ก"ผมถามเฟย์แต่ตายังคงมองทางอยู่ส่วนมอยังคงจับแฮนด์มอเตอร์
ไซค์อยู่
"อ่อ...ตอนนั้นเฟย์อายุ 12 เฟย์ไม่เห็นเด็กเลยน้ะ"ไม่เด็กก็เวอร์เฟย์อายุ 12 ส่วนแก้วอายุ 15ห่างกันตั้ง 3 ปีหน่ะ
"อ่ะเหรองั้นเดี๋ยวเฟย์จะทำอะไรก็ทำเลยนะ"ผมบอกอย่างอิสระ
( จบบันทึกพิเศษ : เขื่อน )
( บันทึกพี่เศษ : ป๊อปปี้ )
"ฟางเกาะแน่นๆนะป๊อปจะขับเร็ว"ผมบอกฟางที่ตัวสั่นระริ้กระรี้แล้วใช้มือทั้งข้างโอบกอดเอวของผม
"ป๊อปฟางกลัวนะ...ขับช้าๆหน่อยฟางเวียนหัวอ่ะ"ฟางบอกผมเสียงอ่อยๆ
"จะอาเจียรหรอครับเดี๋ยวจอดก่อนก็ได้"ผมพูดแล้วหันแฮนด์ไปทางด้านซ้ายแวะเข้าปั๊มเล็กๆ
~ เวลาผ่านไป 5 นาที ~
                                  ฟางออกมาจากห้องน้ำหน้าซีดๆปากก็ซีดเดินไหวมั๊ยว้ะเนี้ย
"ฟางเดี๋ยวป๊อปขับช้าๆให้นะ"ผมพูดแล้วค่อยๆพยุงร่างตัว(เตี้ย)เล็กของเธอมาที่รถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ "กินน้ำ
ก่อนนะ"ผมพูดแล้วยิ้มน้ำป้อนให้ฟาง
"ขอบใจนะฟางไม่เป็นอะไรแล้วไปเถอะเดี๋ยวแก้วจะเป็นห่วงเอา"ฟางพูดแล้วกระโดดคร่อมรถคันใหญ่ของผม
"ไหวนะครับไม่ไหวก็บอก"ฟางพยักหน้ารับแต่ไม่ได้ตอบอะไร
( จบบันทึกพิเศษ : ป๊อปปี้ )
------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้นิดเดียวเอง
เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาอัพให้ใหม่น้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา