Miracle love รักวุ่นวายของยัยแฝดสาม

8.5

เขียนโดย Yami

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.22 น.

  23 session
  205 วิจารณ์
  40.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) สัญญา...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แก้วได้...โจ๊กเกอร์อ่ะ ไม่จริง!แก้วอยากนอน"ยัยแก้วแกไม่ทิ้งชั้นแล้ว ^^
"555+>0< แกต้องไปกับชั้นยัยแก้ว"ยัยเฟย์พูด
"งั้นไปเร็วจ้ะ คนที่เป็นตัวแทนตามพวกพี่มาเลยนะ"พี่โฟร์พูดแล้วเดินออกไปคนที่ไปก็มี พี่โฟร์ พี่มด ผู้หญิงอีกสามคน แล้วก็พวกเรา ทั้งหมดแปดคน
"ยัยแก้วจะไปไหนน่ะ"ยัยเฟย์ถาม เพราะยัยแก้วตั้งท่าจะเดินขึ้นห้อง
"ไปนอนน่ะสิ ขี้เกียจไปร่วมกิจกรรม"ยัยแก้วตอบ
"แต่แก้วเป็นตัวแทนนะ--"ชั้นถาม
"ช่างมันสิ"ยัยแก้วพูดแล้วก็เดินขึ้นไป
"พวกเธอก็รีบๆไปสิ ทำตัวชักช้าซะจริงๆ"ยัยมีล่าพูด
"เชอะ!"ยัยเฟย์ทำเสียงไม่พอใจแล้วก็รีบเดินตามกลุ่มพี่โฟร์ไป
"เธอก็ด้วย ยัยเต่าล้านปี"ยัยพิมหันมาชี้หน้าชั้น
"ชั้นไม่ใช่เต่าล้านปีนะ ยัยแพมเพิส"ชั้นพูดแล้วก็วิ่งตามยัยเฟย์ไป แล้วยัยแก้วล่ะ
"เฟย์ ยัยแก้วไม่มาทำไงดีอ่ะ"ชั้นถาม
"ทำไงได้ล่ะ ช่างมันเถอะ"ยัยเฟย์พูด ตอนนี้เราเดินตามพี่โฟร์กันจนออกมาหน้าประตูหอฝ่ายหญิงแล้ว ต้องเริ่มระวังแล้วล่ะนะ น่ากลัวชะมัด เกิดมาชั้นยังไม่เคยขัดส้วมเลยนะ--
"ฟางจำตอนที่เล่นซ่อนแอบกับยัยแก้วได้ไหม"เฟย์หันมาถาม
"ได้สิ"ชั้นตอบ
"ยัยแก้วมันบอกพวกเราว่าอะไรนะ ตอนนั้นนะ"ยัยเฟย์ถาม
"ยัยแก้วบอกว่า เวลาจะไปซ่อนอ่ะ อย่าไปกันเป็นกลุ่มเพราะถ้าโดนจับก็จะทำให้โดนจับเป็นกลุ่มใหญ่อ่ะ"ชั้นตอบ
"ใช่แล้ว นั่นล่ะแผนของชั้น ไปเร็วเข้า"ยัยเฟย์จับมือชั้นแล้วพาเดินออกห่างจากกลุ่มพี่โฟร์
"แล้วเราจะไปทางไนหอ่ะเฟย์"ชั้นถาม
"บันไดหนีไฟ"ยัยเฟย์ชี้ไปที่บันไดหนีไฟของหอชาย แล้วพวกเราก็เดินขึ้นบันไดไปอย่างเงียบๆ
     พวกเราย่องขึ้นบันไดจนสุด...
"ชั้นนี้แน่หรอ เฟย์"ชั้นถามเมื่อมาถึงบันไดขั้นสุดท้าย
"มั้ง"ยัยเฟย์ตอบ-- พวกเราเดินเข้าไปในหอมีห้องอยู่จำนวนมากเลยล่ะ แล้วจะเข้าห้องไหนล่ะเนี่ย
"ห้องไหนอ่ะเฟย์"ชั้นถาม
"เฟย์ว่าน่าจะเป็นห้อง 909 นะ เพราะหอเราพวกพี่โฟร์ก็พักอยู่ห้องนั้น"ยัยเฟย์พูด ก็จริงแหะ ยัยเฟย์นี่ก็ฉลาดเหมือนกันแหะ
     พวกเราเดินไปที่ห้อง 909 ยัยเฟย์บอกว่าจะเคาะประตูห้องก่อนอ่ะนะ
ก็อก ก็อก~
"ใครมาว่ะ"เสียงตะโกนจากในห้อง น่ากลัวอ่ะTOT
    ประตูเปิดออก พร้อมกับผู้ชายหน้ายาวๆ
"เฮ้ย ผู้หญิงนี่หว่า แม้มาถึงห้องเลยนะตัวเอง"ไอ้หน้ายาวพูดขึ้น
"หุบปากไปซะ! ไอ้หน้ายาว"ยัยเฟย์พูดก่อนจะเตะเข้าไปที่เป้ากางเกงของนายนั่น นายหน้ายาวหน้าเขียวเลยล่ะแล้วก็ล้มลงไปเลยอ่ะ จะตายไหมเนี่ย
"พวกเธอเข้ามาได้ไงเนี่ย"ผู้ชายอีกคนที่มีหน้ามีหน้าเหมือนหมี--
"เดินมาน่ะสิ"ชั้นตอบ
"หึ!กล้ามากนะที่เข้ามาบนห้องนี้ มามะเราเล่นอะไรกันดีกว่า"นายหน้าหมีพูด พร้อมกับจะดึงชั้นไปที่เตียง ส่วนยัยเฟย์ก็โดนไอ้หน้ายาวที่นอนอยู่ที่พื้นจับขาไว้
"ตายซะเถอะ ไอ้หน้าหมี"ชั้นพูดออกไปพร้อมกับเตะนายนี้จนล้มลงไปแล้วก็กระทืบนายหน้าหมีซ้ำอีกจนนายนี้ไม่ขยับตัวเลยอ่ะ อย่าตายเลยนะชั้นขอโทษก็คนมันตกใจนี่นา
"ปล่อยขาชั้นได้แล้ว ไอ้หน้ายาว"ยัยเฟย์พูดก่อนจะกระทืบซ้ำจนนายนี่เงียบไปเลยอ่ะ ชั้นกับยัยเฟย์ฆ่าคนหรอเนี่ย ฮือๆๆๆๆๆ ทำไงดีอ่ะ
"ฟางรีบๆเอาถ้วยแล้วหนีกันไปเหอะ"ยัยเฟย์บอก พอมองไปเราก็เห็นถ้วยเทพีอยู้ในตู้กระจกใส แล้วจะเอาออกมาอย่างไงเนี่ย
"เล่นเพื่อนชั้นซะหนักขนาดนี้แล้วยังคิดจะหนีไปพร้อมกับถ้วยเทพีอีกเรอะ นิสัยไม่ดีเอาซะเลยนะ"นายหน้าหวานที่เมื่อกี้เห็นนอนอยู่บนเตียงลุกขึ้นมาแล้วก็จับไหล่ของชั้นกับยัยเฟย์กดลงไปบนเตียงดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุดอ่ะ แง้~(ทีเดียวสองคนเลยเรอะOO:คนเขียน)
"อย่ามายุ่งกับแฝดของชั้นนะ"เสียงยัยแก้วนิ พอมองไปก็เห็นยัยแก้วยืนอยู่ตรงปลายเตียง พร้อมกับจับนายหน้าหวานนี้ให้ไปยืนอยู่ตรงหน้าของตนก่อนจะ...
"ตายซะเถอะ! ที่บังอาจมาทำให้ยัยฟางกับยัยเฟย์ร้องไห้น่ะ"ยัยแก้วพูดขึ้นพร้อมกับเตะก้านคอของนายหน้าหวาน ครั้งเดียวน็อคเลยอ่ะTOT
"แก้ว~"ชั้นกับยัยเฟย์วิ่งเข้าไปกอดแก้วพร้อมกับร้องไห้ออกมา
"กลัวอะไรกันเนี่ย นี่มันผู้หญิงนะ"ยัยแก้วพูดพร้อมกับชี้ไปที่นายหน้าหวาน
"ผู้ชาย"ยัยเฟย์เถียง
"ก็บอกว่าผู้หญิงไงเล่า! รีบไปกันเหอะ แก้วง่วง"ยัยแก้วเถียงกลับพร้อมกับเดินไปที่ตู้โชว์แล้วก็เตะกระจกจนแตกเลยล่ะ ยัยแก้วหยิบถ้วยเทพีแล้วเดินออกจากห้องไปชั้นกับยัยเฟย์ก็เดินตามไป ข้างล่างเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของนักเรียนชาย พี่โฟร์โดนจับไปแล้วอ่ะOO
"อ่ะ ยัยเฟย์ ยัยฟาง แก้วให้"ยัยแก้วส่งอะไรไม่รู้กลมๆมาให้ก่อนจะจุดไฟแช็ก
"ปาไปสิ!"ยัยแก้วสั่งเมื่อไฟติดที่ลูกกลมนี่ ชั้นกับยัยเฟย์ก็ปาไป
"เฮ้ย! ระเบิดหนีเร็ว"หนึ่งในกลุ่มนักเรียนชายพูดขึ้น ระ...ระเบิด!!!
      ยัยแก้ววิ่งเข้าไปช่วยกลุ่มพี่โฟร์ก่อนที่จะวิ่งมาลากชั้นกับยัยเฟย์ให้วิ่งหนีออกจากหอชาย...
"แก้วเก่งมากเลย เธอทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริง ขอบใจมากนะจ้ะที่ชิงถ้วยเทพีคืนมาให้เราน่ะ><"พี่โฟร์พูด
"ไม่เป็นไรฮะ แก้วขอตัวก่อนละกัน"ยัยแก้วพูด
"เหอะ! ก็แค่ฟลุ๊กเท่านั้นล่ะ อย่ามาทำเป็นอวดดีไปหน่อยเลย"ยัยหวายพูด
"อุ๊ย! อย่าอิจฉาสิจ้ะ^^"เฟย์พูด ชั้นดึงยัยเฟย์ให้เดินขึ้นไปหายัยแก้วที่ขึ้นห้องไปก่อนแล้ว แต่ไม่วาย
"กรี๊ดดดดดดด แก!นังเฟย์ นังฟาง นังแก้ว แกไม่ได้ตายดีแน่ๆ"ยัยหวายตะโกนลั่น แสบแก้วหูชะมัด!!!
ในห้อง
"ไหนบอกว่าง่วงไง แล้วทำไมไปช่วยพวกชั้นได้ แล้วรู้ได้ไงว่าพวกฟางอยู่ที่ไหน"ชั้นถามยัยแก้ว(อาบน้ำแต่งตัวกันเรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวจะนอนแล้วล่ะ)
"เป็นแฝดกันนะ มันก็พอมีกระแสจิตที่ทำให้แก้วรู้ว่าเฟย์กับฟางน่ะกำลังตกอยู่ในอันตรายอ่ะนะ"ยัยแก้วบอก
"ขอบใจนะ แก้ว"ชั้นบอก
"อือ"ยัยแก้วตอบ พอคิดถึงเรื่องที่นายหน้าหวานจะทำอะไรชั้นกับเฟย์ก็ทำให้คิดถึงเรื่องในอดีตทุกที มันฝังใจมาตลอดเลยอ่ะ เฮ้อ~ ถ้าวันนั้นยัยแก้วมาช่วยเราไม่ทัน เราคงจะเสียความบริสุทธ์ไปแล้วล่ะ
"ฟาง ยัยแก้วหลับยังอ่ะ"เฟย์ถาม
"หลับแล้ว"ชั้นบอก
"เฟย์นอนไม่หลับอ่ะ ฟาง เฟย์คิดถึงเรื่องเมื่อตอนนั้น"ยัยเฟย์พูดแล้วลุกจากเตียงของตัวเองมานอนที่เตียงของชั้น
"ฟางก็กลัวเหมือนกัน แต่แก้วสัญญาแล้วนะว่าจะดูแลพวกเราไม่ให้ใครมาทำร้ายเราได้ ดูอย่างวันนี้สิยัยแก้วยังมาช่วยเราเลย"ชั้นบอก
"นั่นสินะ ฟาง เฟย์ขอนอนด้วยนะ"เฟย์บอก
"จ้ะ"ชั้นตอบ จริงๆแล้ววันนี้มีงานเลี้ยงฉลองข้างล่างแต่ยัยแก้วไม่ไปร่วมงาน ด้วยเหตุผลว่า ง่วง
เที่ยงคืน
"แก้วขอโทษนะ เฟย์ฟางเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะแก้วเอง แก้วสัญญาว่าจะไม่ทำให้ประวัติศาสตร์มันซ้ำรอยอีก แก้วขอโทษนะ ฮึก"หญิงสาวมองสองแฝดที่หลับไปแล้ว เธอได้แต่ร้องไห้กับเรื่องในอดีต...
....................................................................................................................................
ช่วยติดตามด้วยนะคร้าบบบบ><"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา