ปัญญาชนก้นคร้ว

7.1

เขียนโดย weejatjira

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.00 น.

  15 ตอน
  41 วิจารณ์
  22.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว-คุณปล่อยฉันน่ะ!!!!!! (แก้วร้องออกมาพร้อมตีที่หน้าอกของโทโมะแต่ดูเหมือนว่าโทโมะรู้สึกอะไรเลย)
โมะ-เธอนี่น่ารักดีน่ะ (โทโมะจ้องหน้าแก้วจมูกของโทโมะกับแก้วตอนนี้ชนกันแล้ว)
แก้ว-คุนออกไปน่ะไม่งั้นฉันจะ.... อุ๊ปOxO(ร่างบางพูดไม่ทันจบร่างสูงก็ประกบปากแก้วก่อนประกบยังคนอดอยากปากแห้ง((ขนาดนั้นเลยหรอ))แต่ร่างบางก็พยายามดันตัวร่างสูงออกแต่ก็ดันไม่ออกร่างบางเลยนอนอยู่นิ่งๆปล่อยให้ร่างสูงทำตามใจน้ำตาของร่างบางก็เริ่มไหลออกมาร่างสูงถอดเสื้อผ้าของตัวเองและร่างบางออกจนหมดร่างสูงจูบตามตัวไปเรื่อยๆจนเกิดรอยแดงเต็มตัวร่างสูงจูบไปเรื่อยๆมาหยุดที่หน้าอกของร่างบางดูด ขมเม้นหน้าอกของร่างบางอย่างสนุกจูบลงมาจนถึงจุดสำคัญ"อย่าน่ะะะ!!!!"ร่างบางร้องห้ามเอาไว้แต่ร่างสูงไม่ฟังเอาแกนกลางเข้าไปโดยไม่สนใจเลยว่าคนข้างร่างจะรู้สึกอย่างไร"อ๊ายยยยย"เสียยงร่างบางกรี๊ดออกมาร่างสูงเลยจูบเป็นการปลอบ"อือออ"เสียงร่างบางประทวงอยู่ในลำคอ" อ๊ะ อ่ะ อ๊ะ"เสียงร่างบางครางออกมาเรื่อยๆเปนระยะๆ "อ่า"เสียงครางอกมาของทั้งคู่เมื่อบรรเลงบนเพลงรักเสร็จโดยมีร่างสูงรรเลงอยู่คนเดียวแล้วทั้งคู่ก็หลับไป
เช้าวันต่อมา
ฮึก ฮึก ฮึก เสียงร่างบางนอนร้องให้
โมะ-อือ (โทโมะพึ่งตื่นโดยไม่รู้เลยว่าเมื่อคืนทำอะไรลงไปบ้าง)
แก้ว-ฮึก คุนมันเลว ฮึก
โมะ-อะไรของเธอ อยู่ดีดีก็มาว่าฉัน เฮ้ย!!! ทำไม..
แก้ว-คุนนั้นแหละคุนเลวมาก เลวยิ่งกว่าสัตว์อีก ฮึก.. ออกไปให้พ้นน่ะไป คนนิสัยไม่ดี เลว!!!(แก้วปาของทุกอย่างที่อยู่ใกล้ๆมือใส่โทโมะ)
โมะ-ฉัน คือ...ฉัน
แกก้ว-คุนไม่ต้องพูดออะไรออกไปให้พ้นจากฉัน ออกไป๊!!!!!!!!!
โมะ-ฉะ ฉะ ฉันขอโทด ฉันไม่รู้เรื่องเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น
แก้ว-ไหนบอกว่าไม่ชอบกินเหล้า นี่กินจนเมาจนต้องทำให้ฉันมาเปนแบบนี้ไง ฮึก ฮืออ...
โมะ-ฉันขอโทดฉันจะรบผิดชอบเธอเองถ้าเธอเปนอะไร
แก้ว-คุนพูดยังกับเรื่องนี้มันเปนเรื่องเล็กๆน่ะ ถ้าแม่ฉันรู้จะเสียใจแค่ไหนนายรู้ไหม
โมะ-ฉันจะคุยกับแม่เธอเอง
แก้ว-คุนจะรับผิดชอบฉันจิงหรอ คุนจะดูแลฉันได้หรอ
โมะ-ได้สิ ฉันเปนคนทำฉันก็ต้องรับผิดชอบ เธอไปอาบน้ำก่อนน่ะ :)
แก้ว-ค่ะ โอ๊ยย (แก้วจะลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่ล้มลงซ่ะก่อน)
โมะ-เปนไรมากไหท (โทโมะเดินไปประครองแก้ว)
แก้ว-ฉันเจ็บ (แก้วบอกโทโมะ)
โมะ-เดี๋ยวฉันช่วยประครองน้ะ
แก้ว-ค่ะ(โทโมะช่วยประครองแก้วไปในห้องน้ำ ให้แก้วอาบน้ำคนเดียวส่วนตัวเองรอข้างนอกผ่านไปไม่นานแก้วก็เดินออกจากห้องน้ำ โทโมะจึงเดินไปประครอง)
โมะ-เธอนั่งอยู่ข้างนอกก่อนน่ะ
แก้ว-ค่ะ:)  (โทโมะจึงเดินไปเข้าห้องน้ำผ่านไปไม่นานก็ออกมาแล้วก็แต่งตัวเรียบร้อยเส็ดหมดทุกอย่าง)
โมะ-ลงไปข้างล่างกันเถอะ
แก้ว-ฉันไม่ลงค่ะ
โมะ-ทำไม
แก้ว-ฉันอายรอยแดงพวกนี้แล้วฉันก็ไม่ไหวด้วยค่ะ
โมะ-ลงไปเหอะ ไม่ต้องกลัวหรอก
แก้ว-ลงก็ได้ค่ะ (แล้วโทโมะก็ประครองแก้วมายังรที่ทานข้าว)
ป๊อป-ไอ้โมพตื่นแล้วหรอ
โมะ-อืม
ฟาง-แก้วเปนไรทำไมคุนโทโมะต้องประครองด้วย
แก้ว-คือ...แก้ว...เอ่อ...แก้วขาแพรงน่ะ
ฟาง-แล้วอะไรแดงๆตามตัวอ่ะ เต็มไปหมดเลย
แก้ว-เอ่อ...พอดีเมื่อคืนยุงมันกัดน่ะ
ฟาง-ยุงเยอะขนาดนั้นเลยหรอ
แก้ว-อืม
ป๊อป-แน่ใจหรอว่ายุงกันไม่ใช่จุด จุด จุด หรอ
โมะ-ใช่
แก้ว-คุน!!!
โมะ-จะกลัวอะไรในเมื่อเปนความจิง แล้วฉันบอกแล้วในเมื่อฉันทำผิดฉันจะรับผิดชอบเธอเอง
เฟ-จิงหรอค่ะพี่โมะว่าพี่...กับแก้วแล้ว
โมะ-จิง
แก้ว-คือแก้ว...
เฟ-เฟไม่ว่าแกก้วหรอกจิงๆเฟก็อยากให้เรื่องมันเปนแบบนี้แหละจิงไหมเขื่อน
เขื่อน-จิงครับ
โมะ-ทำไมถึงอยากให้เปนแบบนี้ล่ะยัยเฟ
เฟ-ก็พี่กับแก้วเหมาะกันดีอ่ะะ
_________________________________________________________
ncครั้งแรกห่วยเนอะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา