in love รักแท้ของฉันคือเธอ TK

8.9

เขียนโดย รุ่งฟ้า

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.40 น.

  24 ตอน
  175 วิจารณ์
  39.31K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์-ฟาง:"*0*"มองแก้วแปลกๆจนเจ้าตัวสงสัย
แก้ว:"เฟย์-ฟางเป็นไรมากมั้ยเนี่ย ทำไมมองแปลกๆ"
ฟาง:"เปล่า จ๊ะ ฮี่ๆๆ"><ทำหน้าตาแปลกๆ แก้วเลยหันไปถามเฟย์
แก้ว:"ตกลงเป็นอารัย-_-"
เฟย์:"หืมมม ก็ไม่มีรัยนี่นา">0< เป็นอีกคน เฟย์-ฟางเดินไปซื้ออาหาร แก้วเลยหันไปถาม เขื่อน-ป็อปปี้
แก้ว:"แฟนนาย 2 คนเป็นไรแปลกๆ"
ป็อปปี้:"ไปถามเอาเองดิ"
เขื่อน:"ใช่ๆ ตอบแล้วเดี๋ยวจะอาย555+"
แก้วเลยเดินตามเฟย์-ฟางไปถามให้รูเรื่อง
แก้ว:"เฟย์-ฟาง เป็นไรกันทำไมมองแปลกๆบอกมากนะ"
เฟย์:"บอกแล้วแน่ใจนะอายน่ะ"
แก้ว:"อืม"
ฟาง:"งั้นตามมาสวนหลังโรงเรียน คุยที่นี่คนได้ยินหมด"
แก้ว:"มีไรกัน ว่ามาเลย"ตั้งใจฟังเต็มที่
ฟาง:"เอ่อ......เอ่อ"
เฟย์:"เมื่อคืนนี้ เกิดไรขึ้นจ๊ะ"
แก้ว:"เกิดไรขึ้นหรอ"แก้วยังไม่รู้เลยว่าสองพี่น้องไปเจอภาพบาดตาบาดใจมา
ฟาง:"ก็เมื่อเช้า บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ"
แก้ว:"บ้า!>///< พอๆๆๆไม่คุยแล้ว ไปกินข้าวกัน><"เขิลไม่เลิก
เฟย์-ฟาง:"แน่ๆๆๆ เขิลล่ะสิ ป่ะไปกินข้าวกัน"ระหว่างทาง 2 พี่น้องก็แซวแก้วจนหน้าแดงจนไม่รู้จะบรรยายยังไงแล้ว
เขื่อน ป็อปปี้ โทโมะ:"ไปไหนมา!"
โทโมะ:"เอ๊ะ!ทำไมแก้วหน้าแดงแบบนี้ล่ะ ไปเขิลใครมาห๊ะยัยตัวเล็ก"พร้อมดึงแก้วลงไปนั่งตัวแล้วกอดจากด้านหลัง
ป็อปปี้:"แล้วเฟย์-ฟางทำไมมีความสุขล่ะ ไปเจอใครมาฟาง"แล้วดึงฟางลงนั่งตัก
เขื่อน:"ใช่ๆๆๆแล้วทำไมเฟย์ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แบบนี้ล่ะ"แล้วก็ดึงเฟย์ลงมานั่งตัก
เฟย์ ฟาง แก้ว:">0< ไม่มีไร"
โทโมะ:"ว่าไงแก้ว! เป็นไร แน่ะยังไม่เลิกหน้าแดงอีก"ยิ่งเขิลยิ่งน่ารัก
เขื่อน:"งั้นเอาไว้ถามตอนเย็นแล้วกัน" 3 หนุ่มทำหน้าตาเจ้าเลห์ ให้รู้ๆกันตอน 3 สาวเผลอ
..................................................................................................................................
 นิยายเรื่องนี้มีแต่ฉากหวานๆ จะไม่ค่อยมีฉากมือที่ 3 หรือฉากเคลียดๆนะ หรือว่าอยากให้มีก็ เม้ลบอกได้ ไรเตอร์จะเข้ามาดูคอมเม้นนะ รีดเดอร์ที่รักทุกคน วันนี้เอาแค่นี้ก่อนนะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา