หัวใจบอกว่า ใช่เทอ..... (. Love. )

10.0

เขียนโดย JustTime

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.42 น.

  9 ตอน
  22 วิจารณ์
  15.33K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) กลับจากเมกา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อป. นี่ ฟาง วันนี้ฉันไปรับแก้วอะ ฟางไปด้วยปะ. ตอนสี่โมงนะ
ฟาง. ไปสิ เพื่อนฟางกลับมาทั้งคน 
ป๊อป. เออฟาง เดะเราจะไปดูรถเป็นของขวัญแก้วกลับเมืองไทยอะ ฟางไปช่วยเราเลือกได้ปะเราคิดว่าฟางน่าจะรู้ว่าแก้วชอบแบบไหน
ฟาง.  ได้ดิป๊อป
ป๊อป. ฟางงั้นเรีบเหอะเดะแก้วจะกลับแล้ว
    หลังจากป๊อปและฟางซื้อของให้แก้วเรียบร้อย ตอนนี้ สามโมงแล้วอีกหนึ่งชั่วโมงเท่านั้นป๊อปและแก้วก็จะได้เจอกัน
  ตอนนี้ป๊อปกำลังนึกหน้าน้องสาวที่ไม่ได้เจอกันตั้งสิบปี
 
 
 
พอแก้วเจอพี่ชายและก็เพื่อนเลิฟยัยฟางแก้วก็กระโดดกอดทันทีทั้งสองทันที 
ป๊อป. ยัยแก้วโตเปนสาวฃึ้นเยอะเลยนะไม่เจอกันไม่กี่ปี
แก้ว. ไม่กี่ปีของพี่ป๊อปปะมานสิบปีกว่าๆๆนะเนี่ย --*
ฟาง. เนะดีนะเนี่ยที่เปนพี่น้องกัน ไม่งั้นฟางหึงตายเลย
แก้ว. 5555
ป๊อป. กลับกันเหอะมีไรจะให้
แก้ว. เย่เย่เย่ 
     บ้านป๊อป
ป๊อป ฟาง. แก้วปิดตานะ
 อือแก้วปิดแล้ว เรวแก้วอยากรู้นะนะนะ
ป๊อป. อะนี่รถแก้ว. ส่วนนี่กุญแจรถส่วนบ้านนะ แก้วจะอยู่กลับพี่ก็ได้นะแต่ถ้าแก้วไม่ชอบก็ไปอยู่ที่คอนโดพี่ก็ได้นะ อะนี่คีย์การ์ด อย่าพาหนุ่มเข้าคอนโดละเข้าใจมะ. ป๊อปบ่นยาวววเพราะเปนห่วงน้อง~~~~~
  แก้วรีบรับกุญแจรถคีย์การ์ดที่ป๊อปให้และกำลังจะเข้าบ้านเพื่อไปเกบของ
ป๊อป. เออ แก้ววันมะรืนแก้วต้องไปลองงานนะ อย่าลืมละที่บริษัทที่พี่ทำงานนะ. 
แก้ว. ตำแหน่งไรอะ
ป๊อป. เลขาพี่เอง ส่วนวันนี้แก้วจะไปฉลองกะเพื่อนก็ได้นะแต่อย่าดึกเดะพรุ่งนี้ไปทำงานไม่ไหว
แก้ว. จ้า. พี่ชายสุดน่ารักของแก้ว
    พี่ป๊อปงั้นแก้วไปก่อนนะเดะแก้วจะไปหาเพื่อนเก่าอะไม่เจอกันหลายปี โครตคิดถึงเลย ฟางไปด้วยกันดิ
ฟางกะแก้ว. ไปแล้วนะป๊อปบายยยย
    แก้วพาฟางไปดูของเสื้อผ้าต่างๆและอะไรอีกมากมายเยอะเยะ จนดึกแก้วก็กำลังจะพาฟางกลับบ้านแต่เพื่อนพี่ชายของฟางก็โทรมาบอกฟางว่า. ฟาง แกมารับพี่แกเลยตอนนี้เมาใหญ่แล้ว ที่เดิมนะยัยฟาง
 
ฟาง. แก้วไปส่งเราก่อนได้ปะเราจะไปรับพี่เราอะ
แก้ว. ได้ดิที่ไหนอะ
ฟาง. ก็ผับxxxxx
แก้ว. งั้นไปกันเลย let's go
  หน้าผับxxx
ฟาง. แก้ว บาย พรุ่งนี้เจอที่บริษัทนะ take care นะแก้ว บาย 
 
.................................
เรื่องที่สองแล้วฝากด้วยนะคะ. O-O

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา