แผนร้ายให้นายรัก(pf)

8.7

เขียนโดย นัทชา

วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.36 น.

  14 ตอน
  48 วิจารณ์
  22.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
"ป๊อปอย่าทิ้งฟางไปไหนนะ"
"อือป๊อปไม่ทิ้งฟางไปไหนหรอก"
"ขอบคุณนะ"
"อืมนอนเถอะ"
"ป๊อป......."
................................................................................................
"มีอะไรหรือป่าวฟาง"ป๊อปถามฟาง..
"อ่อป่าวๆไม่มีอะไรหรอกนายไปนอนเถอะ"
"อืมโอเค"
เช้าวันรุ่งขึ้น...
ป๊อปปี้ตื่นขึ้นมาก็รู้สึกเหมือนมีคนมากอดเขาไว้
"หืมยัยกระต่ายน้อยนีเอง"ป๊อปปี้พึมพำเบาๆกับตัวเองเพราะไม่อยากให้คนตัวเล็กที่นอนกอดเขาอยู่ตื่น
"ฮ้าว.....เฮ้ย!นายมานอนกอดฉันทำไมแล้วมานอนเตียงฉันทำไมห้ะ ไอโลกจิต ไอ้....@#$%&(@#$@%#@#@."
"นิเธอก่อนว่าคนอื่นดูตัวเองก่อนเถอะหน่า..."
"อุ้ย!แหะๆโทษที"ฟางพูดพลางมองที่ตัวเองกอดป๊อปปี้จีงค่อยคลายมือออก"โทษทีนะ^^"หญิงสาวพูดพลางยิ้มน้อยให้ชายหนุ่มเป็นการขอโทษ
"อืมๆ"ชายหนุ่มพูดก่อนจะก้มมองที่ขาอ่อนของฟางอย่างไม่ได้ตั้งใจ"เอ่อ..."เหงื่อของป๊อปเริ่มออก"ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"
"อ่ะ.เดี๋ยวสินายป๊อปปี้"ฟางเรียกป๊อปปี้ที่กำลังเดินเข้าห้องน้ำ
"มะ..มีอะไรอีก"
"นายเป็นอะไรหรือป่าวเหงื่อออกเต็มเลย"ฟางหยิบกระดาษทิชชูกำลังจะเดินไปเ๙็ดหน้าให้ชายหนุ่มแต่ทว่า.....
"นี่เธอ!!หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะ...หะ..ห้ามเข้ามาใกล้ฉันเกิน1เมตร"
"นายเป็นไรมากป่าวห้ะ!แค่ฉันนอนกอดนายแค่เนี่ยเป็นขนาดนี้เลยหรอ55555"
"ป่าวแต่เธอลองสำรวจสภาะตัวเองดูสิฉะ..ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"พูดจบป๊อปปี้ก็เดินเข้าห้องน้ำทันทีแล้วปิดประตูดัง "ปึง!!!.
"อะไรของนาย"ฟางพูดพลางสำรวจมองตัวเองก่อนจะพบว่า"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!นายป๊อปทำไมไม่บอกฉันห้ะ!-///-"
"ก็ใครจะไปกล้วบอกละว่าเธอ....เอ่อ"ป๊อปปี้ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ
"กรี๊ดดดด!!หยุดพูดเลยนะนายป๊อป"
"โอเคจ้า55ว่าแต่เธอจะพูดอีกนานมั้ยฉันจะอาบน้ำ ห้ะ!"
"แล้วใครสั่งให้นายพูดหุบปากแล้วอาบน้ำไปเลยไป๊!"แล้วฟางก็เดินเข้าไปในห้องแต่งตัวก่อนจะหยิบผ้าคลุมตัวมาคลุมตัวไว้แล้วก็เดินเข้าไปในครัวเพื่อทำอาหารเช้าให้ตัวเองแล้วก็...ว่าที่แฟน(ที่ไม่เต็มใจ)ในอนาคตกิน
บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมฉันถึงสนใจสร้อยที่พ่อให้ขนาดนั้นจนถึงกับกล้าที่จะแลกตัวเข้ามาทำงานนี้ได้ก็เพราะว่า
20 ปีที่แล้ว(มันนานมากๆเลยและ)
"พ่อค่ะ!ดูผลสอบหนูสิ เย้!หหนูได้ที่หนึ่งอีกแล้ว"เด็กน้อยที่กำลังอวดพ่ออยู่ก็คือฉันเองละ"ฟาง"
"เก่งมากเลยลูกไปกลับบ้านกันนร้าแม่รอฟังผลสอบหนูอยู่ที่บ้านนะ^^"
"ค้ะ พ่อว่าแม่จะดีใจมั้ยที่หนูสอบได้ที่1"ฉันถามพ่อด้วยความอยากรู้ทั้งที่จริงๆแล้วฉันก็รู้อยู้แล้วละว่าแม่ต้องดีใจ555
"ดีใจสิจ้ะคนเก่งของพ่ออ่ะถึงบ้านแล้วเข้าไปหาแม่สิเดี๋ยวพ่อมานะ"
"พ่อจะไปไหนค่ะ"ฉันถามเพราะฉันรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆ
"ไปทำธุระแปปเดี๋ยวนะ..อ่ะนี่พ่อให้สร้อยข้อมือนิเป็นของขวัญที่ลูกสอบได้ที่1ละกัน"
"ว้าว..สวยจังเลยค่ะ'ฟอด'ขอบคุณนะค้ะพ่อ"
"จ้าพ่อรักลูกนะ"พ่อพูดจบก็คว้าฉันไปกอด
"พ่อไปนะ"
"ค่ะพ่อบ๊ายบายค้ะ!"
ฉันเดินเข้าไปในบ้านฉันเห็นแม่ฉันกำลังทำกับข้าวอยู่เลยเดินเข้าไปกอดแม่
"ว้าย!ลูกมาตั้งแต่เมื่อไรจ้ะ"
"มาเมื้อกี้ค้ะ"
"แล้วพ่อละลูก"
"ไม่รู้เหมือนกันค่ะเห็นบอกว่าไปธุระอ่ะค่ะ"
"อ่อจ้ะๆ^^"
เพล้งง!
"นี่เธอเป็นอะไรนะเห็นเหมอตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว"ป๊อปปี้เดินมาสะกิดแขนฟางแต่มาไม่ให้สุ่มให้เสียงทำให้ฟางตกใจจนมีดบาดมือ
"โอ้ย..."
"เห้ย!ฉันขอโทษนะมาๆเดี๋ยวฉันทำแผลให้..."
..................................................................................................................................
 
เม้นโหวตกันหน่อยนะค้ะ
หลังจากที่หายไปนานเกือบ2เดือนต้องขอโทษจริงๆนะค้ะไม่ค่อยว่าง
แต่ตอนนี้ว่างแล้วววจะมาอัพนิยายให้เพื่อนๆอ่านกันหวังว่าจะอ่านกันนร้ารักรีดเดอร์จุ๊บๆ<3
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา