หนุ่จอมห้าว กับ สาวจอมเฟี๊ยบ

7.9

เขียนโดย ice_love_tomokaew

วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 00.44 น.

  13 ตอน
  93 วิจารณ์
  53.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) จุดเริ่มต้น ของจุดเปลี่ยน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
 
กริ๊งงงงงงงงงง!!
 
ติ๊ด!
 
กริ๊งงงงงงงงงง!!~
 
ติ๊ด!
 
(เขื่อน part)
 
"ว้ากกกกกก..ก" ผมสะดุ้งตื่น (เพราะนาฬิกาตกใส่หัว) และสาเหตุที่ร้องก้อเพราะตอนนี้มัน 7.45 น.แล้ว
 
วันนี้ผมต้องเข้าเรียนแต่เช้าด้วย อีก 15 นาทีจะทันมั้ยเนี่ย!
 
ผมเหลือบตาไปเห็นใครบางคนนั่งกอดอก ไขว่ห้าง อยู่บนเก้ออี้ และมองมาที่ผม
 
ผมโวยวาย "นี่..ยัยเฟย์เทอตื่นก่อนฉัน ทำไมเทอไม่ปลุกฉันเล่า"
 
''นี่ นาฬิกามันปลุกนายตั้งแต่ 6 โมงครึ่งแล้วนะ นายก้อเอาแต่กดปิดๆๆๆ อยู่นั่นแหละ"
 
ยัยเฟย์โวยวายกลับมาบ้าง
 
ผมไม่มัวเถียงกับยัยนี่แล้ว เพราะถ้าวันนี้ไม่ทัน ผมมีหวังโดนไล่ออกแน่
 
ผมวิ่งปรู๊ดดด หายเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ราวกับติดเทอโบ!!~
 
ผมอาบน้ำ ไวมากๆ จนยัยเฟย์สงสัยว่าผมวิ่งผ่านน้ำรึไง (อย่าว่าแต่เฟย์เหอะ ชั้นก้อสงสัย:ice)
 
ผมรีบแต่งตัว วิ่งลงไปข้างล่าง ไม่ลืมที่จะหยิบโทรศัพท์ไปด้วย
 
ผมวิ่งลงมาข้างล่าง ข้าวชงข้าวเช้าผมไม่กินมันแล้วว
 
ผมรีบจนวิ่งไปชนหลังไอ้ป๊อป ที่มันนั่งกินน้ำอยู่
 
"พรวดดดดดดด" ไอ้ป๊อปมันพ่นน้ำออกมากลางโต๊ะอาหาร พ่นทั่วถึงมาก แต่โชคดีที่ทุกคนยกจานข้าวตัว
เองหนี แต่ยกหนีก้อเท่านั้น เพราะน้ำมันลงกับข้าวทุกจานเลย
 
"เฮ้ยยย..ไอ้เขื่อน แกจะรีบอะไรนักหนาว่ะ" ไอ้ป๊อปมันตะโกนไล่หลังผม ถ้าปกติแล้วผมจะกลับไปต่อปาก
ต่อคำกะมันแน่ แต่ตอนนี้ขอฝากมันไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยกลับมาถอนคืน เดี๋ยวแถมดอกเบี้ยให้มันด้วย
 
พอแค่นี้ก่อนล่ะกัน เดี๋ยวมาอัพต่อ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา