ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ข้ามขอบฟ้ามาหารัก ตอน10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  อือ..อือ...อือ(ร่างบางที่ยังไม่ทันตั้งตัวโดนร่างสูงจูบจึงทำให้สำลักข้าว)
แก้ว...นายทำบ้าอะไรห๊ะ!!!
โทโมะ...ก็ฉันถามเธอแล้วว่าเธอจะกินดีๆหรือจะให้ฉันป้อนด้วยปาก(ร่างสูงตอบร่างบางที่ตอนนี้หน้าแดงไม่รู้ว่าโมโห
หรือว่าเขินกันอยู่แน่)
แก้ว...แต่ฉันไม่ได้บอกนายให้ป้อนฉันวิธีแบบนี้(ร่า่งบางที่ตอนนี้ทั้งเขินทั้งโมโหพูดกับร่างสูง)
โทโมะ...ฉันจะไปรู้หรอเห็นเธอไม่พูดอะไรฉันก็เลยคิดว่าเธออยากให้ฉันป้อนด้วยปาก(ร่าสูงที่กำลังยั่วโมโหร่างบาง
อยู่พูดด้วยน้ำเสียงที่บอกให้รู้ว่ากำลังยั่วร่าบบางให้โมโหเป็นแน่)
--------------------------ฉันชอบหน้าเธอเวลาโมโห---------------------------------------------
แก้ว...ไอผู้ชายบ้า!!! (ร่างบางด่าร่างสูงที่นั่งยิ้มอยู่ตรงหน้า)
โทโมะ...555+แกล้งเธอเนี้ยสนุกจริงๆ เอายาไปกินซะจะได้หายส่วนนี้ยาทาแก้ช้ำ(ร่างสูงยื่นยาแก้ปวดกับยาแก้ช้ำ
ให้กับร่างบาง)
แก้ว...หลังจากทายาแก้ช้ำเสร็จ...แล้วฉันจะทายายังไงเนี้ยก้มทาก็ไม่ได้เพราะรอยช้ำอยู่ตรงบริเวณท้อง
โทโมะ...กินยาเสร็จยัง(ร่างสูงถามร่างบางหลังจะลงไปเก็บถ้วยข้างต้มด้านล่าง)
แก้ว...เสร็จแล้ว(ร่างบางตอบร่างสูงด้วยสีหน้าที่ดูกังวล)
โทโมะ...เป็นอะไรหรือป่าว? ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ(ร่างสูงถามร่างบางที่ตอนนี้หน้าตาผิดไปจากปกติ)
แก้ว...ป่าวไม่มีอะไร
โทโมะ...แน่ใจ?
แก้ว...แน่ใจ
โทโมะ...ฉันว่าฉันรู้นะว่าเธอเป็ฯอะไร(ร่างสูงมองหน้าร่างบาง)...เธอทายาไมได้ใช้ไม
แก้ว...(ไอบ้านี้รู้ได้ยังไงเนี้ย)...มะ...ไม่ใช้สักหน่อยฉันทาได้นายก็ออกไปก่อนสินายอยู่แล้วฉันจะทายายังไงละ
โทโมะ...ฉันว่าเธอทายาเองไม่ได้หลอกเพราะเธอก้มไปทายาไม่ถึง(ร่างสูงพูโแล้วมองหน้าร่างบางที่นั่งอยู่ตรง
หน้า) นอนลงเดี่ยวฉันถ้าให้
แก้ว...ไม่เอาฉันจะทาเองนายออกไป(ร่างบางยังคงดื่อดานที่จะทายาเอง)
โทโมะ...จะนอนดีๆหรือจะให้ฉันช่วยจับเธอนอน(ร่างสูงก็ไม่ยอมแพ้จึงบังคับให้ร่างบางนอนลงให้ได้)ได้ถ้าเธอไม่
นอนลงดีๆฉันจะช่วยเธอเอง(ร่างสูงว่าแล้วง้างมือกำลังจะจับร่างบางนอนลงบนโซฟาแต่...
แก้ว...ฉันนอนเองก็ได้ นายนิชอบบังคับฉันจังเหมือนเฮียป๊อปเลยว่าแล้วทำไมถึงเป็นเพื่อนกันได้ฉันล่ะไม่แปลกใจ
เลย(ร่างบางพูดพลางนอนลงกับโซฟา)
โทโมะ...บ่นจบแล้วใช้ไม?ฉันจะได้ทายาให้(ร่างสูงจัดการลอกเสื้อตัวบางของร่างบางขึ้นเผยให้เห็นผิวขาวเนียน
กับหน้าท้องที่แบนราบ)
แก้ว...โอ้ยเบาๆหน่อยสิ
โทโมะ...โทดที(ร่างสูงที่ตอนนี้กำลังทายาให้ร่างบางอยู่โดยไม่รู้เลยว่าการกระทำของร่างสูงทำให้ร่าบางหน้าแดง
เพราะความเขินขนาดไหนแล้ว)เสร็จแล้วร่างสูงพูดพร้อมกับดึงเสื้อลงมาปิดหน้าท้องให้ร่างบาง
แก้ว...ขอบคุณ
โทโมะ...ไม่เป็นไร
-------------------------แก้ว--------------------------------------
ตายแล้วหัวใจเอ๋ยทำไมถึงได้เต้นแรงขนาดนี้มันจะหลุดออกมาอยู่แล้วที่หัวใจเต้นแรงอย่างนี้เพราะเราอยู่ใกล้นายนั้นแน่เลย หรือเราจะชอบนายนั้นเข้าแล้วเนี้ย คงจะไม่ใช้หลอกมั้งเราเกลียดขี้หน้ากันจะตายแล้วเราจะชอบนายนั้นได้ยังไง...หัวใจจ๋าอย่าเต้นแรกนักสิสงสารแก้วหน่อย
-------------------------จบแก้ว-------------------------------------
โทโมะ...ไม่สบายหรือป่าวทำไมหน้าแดง(ร่างสูงถามร่าบบางที่ตอนนี้นอนหน้าแดงอยู่บนโซฟา
แก้ว...ป่าวฉันไม่ได้เป็นอะไรแค่อากาศมันร้อนนะหน้าเลยแดง(ร่างบางโกหกคำโตออกไปไม่ใช้เพราะอากาศร้อน
แต่เป็นเพราะเขินคนที่นั่งอยู่ตรงหน้าต่างหาก)
........ไม่มีเธอก็ไม่อยากหายใจ  ไม่มีแรงสั่งตัวเองเคลื่อนไหว(เสียงโทรศัพท์ของร่างสูงดังขึ้น)
โทโมะ...ฮาโหลมีไรว่ะไอป๊อป(ร่างสูงกรอกเสียงลงในโทรศัพท์แต่สายตายังคงมองหน้าร่างบางอยู่)
ป๊อปปี้...ไอโมะแกรู้ไมว่ะว่ายัยแก้วอยู่ไหน เมื่อคืนก็ไม่กลับบ้านโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้)
โทโมะ...แกไม่ต้องห่วงน้องสาวแกอยู่กับฉัน เดี่ยวจะพาไปส่ง
ป๊อปปี้...แล้วยัยแก้วไปอยู่กับแกได้ยังไงว่ะ
โทโมะ...เรื่องมันยาวเดี่ยวข้าค่อยเล่าให้ฟังแล้วกันว่ะ ถ้าไม่มีไรแล้วแค่นี้นะ
ป๊อปปี้...เออ...ตู๊ด...ตู๊ด..
แก้ว...เฮียป๊อปโทรมาหรอ(ร่างบางถามร่างสูงหลังจากว่าโทรศัพท์)
โทโมะ...อืมแลล้วนี้จะกลับบ้านหรือจะอยู่บ้านฉันต่อล่ะ
แก้ว...กลับบ้านสิจะอยู่ทำไมไม่ใช้บ้านฉันสักหน่อย แล้วนายต้องเป็นคนไปส่งฉันด้วย
โทโมะ...ยังไงฉันก็ต้องไปส่งเธออยู่แล้วไม่ต้องขอหลอก
แก้ว...ฉํฯไม่ได้ขอฉันสั่งนายต่างหาก(ร่างบางพูดกับร่างสูงเสร็จก็ลุกขึ้นเดินออกจากห้องไปปล่อยให้ร่างสูงนั่งแค้น
อยู่คนเดียว แสบนักนะฉันจะกำหลายเธอให้อยู่เลยค่อยดู
-------------------------------------------------------
กลับมาอัพแล้วจร้าหลังจากหายไปหลายวัน
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา