ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ข้ามขอบฟ้ามาหารักตอน11

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่นานรถเฟอร์รารี่สีแดงคันหรูก็จอดหน้าบ้านของร่างบาง ซึ่งมีพี่ชายยืนรออยู่ก่อนแล้ว
แก้ว... เฮียป๊อป(ร่างบางเรียกพี่ชายของตัวเองและวิ่งไปกอดหลังจากลงมาจากรถ)
ป๊อปปี้...เป็นไรยัยตัวแสบ(ถามน้องสาวที่อยู่ในอ้อมกอด) เฮียว่าเราเข้าไปคุยกันในบ้านดีกว่าไม
แก้ว/โทโมะ...อืม/เออ
ป๊อปปี้...เรื่องมันเป็นมายังไงทำไมแก้วไปอยู่บ้านแกได้ว่ะ ไอโมะ(ถามหละงจากพากันเข้ามานั่งในบ้าน)
โทโมะ...เมื่อคืนน้องสาวแกโดนทำร้ายแต่ฉันไปช่วยไว้ทัน(ร่างสูงตอบเพื่อนสนิท)
ป๊อปปี้...ไอเวรตัวไหนมันกล้าทำน้องสาวข้าว่ะ อย่าให้เจอนะมึง แต่ข้าต้องขอบใจเองมากนะที่ดูแลปกป้องน้องข้า
โทโมะ...ไม่เป็นไรข้าเต็มใจช่วย(ร่างสูงพูดกับผู้เป็นพี่แต่สายตากับมองอยู่ที่น้องสาว)
ป๊อปปี้...แล้วที่นี้ใครจะอยู่เป็นเพื่อนไอแก้วว่ะ
แก้ว...เฮียพูดไรอ่ะ แก้วไมเข้าใจ
ป๊ิอปปี้...คือคือม๊ากับเจ้นะเค้าไปเที่ยวต่างประเทศกับแม่ไอโมะมัน
แก้ว...อืมแก้วเข้าใจ แต่ที่ไม่เข้าใจคือที่เฮียพูดว่าใครจะอยู่เป็นเพื่อนแก้วอ่ะทำไมหรอ หรือว่าเฮียจะไปอีกคนแล้ว
ให้แก้วอยู่คนเดียว
ป๊อปปี้...อืมแกเข้าใจถูกแล้วที่ว่าเฮียจะไม่อยู่บ้านเพราะเฮียจะต้องไปดูงานของบริษัทที่เราเป็นหุ้นส่วนอยู่ แต่เฮีย
จะหาคนมาดูแลแกเองไม่ต้องเป็นห่วง
แก้ว...ไม่เป็นไรเฮียฉันอยู่ได้
ป๊อปปี้...ไม่ได้ถ้าแกโดนทำร้ายขึ้นมาอีกฉันก็โดนม๊าฆ่าตายพอดีแค่เมื่อวานฉันไม่ได้ไปรับแกก็โดนไปแล้ว
แก้ว...แต่ฉันอยู่ได้จริงๆนะเฮีย ให้ฉันอยู่คนเดียวนะเฮีย(กอดแขนพี่ชาย)
ป๊อปปี้...ไม่ได้!!!ฉันคิดออกแล้วว่าฉันจะฟากแกไว้กับใคร
แก้ว...ใครเฮีย
ป๊ิอปปี้...ไอโมะ พอไวไมว่ะ
โทโมะ...สบายมาก
แก้ว...ไม่เอานะเฮียแก้วไม่อยู่กับเพื่อนเฮียนะ(ร่างบางตอบผู้เป็นพี่ชาย)
ป๊อปปี้...แกต้องอยู่เพราะฉันไม่ไว้ใจใครนอกจากไอโมโทะ เพราะถ้าฝากไว้กับไอเขื่อนมีหวังมันพาแกติ้งต๊องขึ้น
มาม๊าก็ฆ่าฉันพอดี
แก้ว...แต่เฮีย
ป๊อปปี้...ไม่มีแต่ ขึ้นไปเก็บของได้แล้วไปอยู่บ้านโทโมะได้แล้ว
แก้ว...ไม่เอาเฮีย เฮียบังคับแก้วไม่ได้หลอก ยังไงแก้วก็ไม่ไป(ร่างบางประกาศกร้าว)
ป๊อปปี้...เบอร์ม๊าเบอร์อะไรแล้วนะ แก้วพอจะรู้ไม
แก้ว...เฮียใจร้ายอ่ะ(ร่างบางพูดจบก็เดินขึ้นไปเก็บของ)
ป๊อปปี้...ไอโมะยังไงข้าต้องฝากดูแลยัยตัวแสบด้วยนะเว้ยเพราะข้าไม่ไว้ใจใครนอกจากเอง ข้าต้องไปแล้วว่ะ
โทโมะ...เดินทางปลอดภัยนะเว้ย
ป๊อปปี้...เออ(พูดเสร็จเดินออกจากบ้านไป)
แก้ว...เฮียไปไหนแล้ว(ร่างบางถามร่างสูงเมื่อลงมาถึงชั้นล่างแต่ไม่เห็นผู้เป็นพี่ชาย)
โทโมะ...ไอป๊อปมันออกไปแล้ว(ร่างสูงตอบร่างบางที่ยืนอยู่ที่ขั้นบันได
แก้ว...อืมงั้นเราไปกันเถอะ(พูดจบก็เดินออกจากบ้านไป)
---------บนรถ--------------------
โทโมะ...เป็นอะไรหรือป่าวเห็นไม่พูดไม่จาตั้งแต่ออกจากบ้านมาแล้ว(ร่างสูงถามร่างบางในขนาดที่สายตายังคง
มองถนนอยู่
แก้ว...ป่าวฉันไม่ได้เป็นอะไร(ร่างบางโกหกร่างสูงเพราะไม่อยากให้ร่างสูงถามมาก)
----------------------------
เดี่ยวามอัพต่อนะจ๊ะ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา