ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ข้ามขอบฟ้ามาหารัก2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว: โอ้ย!!! เบาๆหน่อยดิเฮียเจ็บนะ (กำลังทำแผลอยู่)
ป๊อปปี้ :สมใครใช้ให้ไปยั่วโมโหพี่กิ่งเค้าละ
แก้ว: ก็แค่หยอกเล่นเฉยๆดูดิทำแก้วซะเลือดออกเลย
ป๊อปปี้ :หรอจ๊ะน้องสาว(ประชดสุดๆ)
แก้ว :ใช้จ๊ะพี่ชาย
ม๊า: นี่สองพี่น้องจะคุยกันอีกนานไมห่ะ จะกินไมข้าวเนี้ย 
แก้ว+ป๊อปปี้: กินคับ/ค่ะ (แล้วก็เดินไปที่โต๊ะทานอาหาร)
ระหว่างทานข้าว
ม๊า:  แก้วม๊ามีไรจะบอก
แก้ว: ม๊ามีไยหยืออ (ข้าวเต็มปาก)
พี่กิ่ง: นี่ไอแก้วกินให้หมดแล้วค่อยพูดได้ไม ดูิดิข้าวเต็มหน้าฉันหมดแล้ว
แก้ว: 555+ แล้วใครใช้ให้เจ้ไปนั่งตรงนั้นหละ
พี่กิ่ง : ไอแก้วแกอยากโดนอีกรอบใช้ไม(ชี้หน้าแก้ว)
ม๊า :นี้เราสองคนเมื่อไรจะหยุดกัดกันซักที
กี่ง+แก้ว : ขอโทดค่ะม๊า
ป๊อปปี้ :แล้วตกลงม๊ามีไรกับยัยแก้วหรอคับ
ม๊า: ม๊าจะให้ยัยแก้วไปช่วยงานในบริษัทของเพื่อนม๊านะ
ตรวดๆๆๆ
พี่กิ่ง :ไอแก้วแกทำอาราย(ข้าวเต็มหัวฉันหมดเลย)
แก้ว : (ตอนนี้ฉันไม่สนพี่กิ่งแล้ว) ม๊าจะให้แก้วไปช่วยงานเพื่อนม๊าหรอค่ะ แก้วไม่ทำ ยังไงแก้วก็ไม่ทำค่ะ
(หันไปหาเฮียป๊อป) เฮียช่วยแก้วด้วยแก้วยังไม่อยากทำงาน
ป๊อปปี้: ทำไมล่ะยัยแก้วไหนๆ แกก็เรียนจบมาทางด้านนี้แล้วแถมบริษัทนั้นก็เป็นบริษัทของเพื่อนรักของฉันด้วย
แก้ว: แต่ว่าแก้ว
ม๊า :ไม่มีแต่!! ยังไงลูกก็ต้องทำเพราะแม่สัญญากับเพื่อนแม่ไว้แล้วเข้าใจไม 
แก้ว :ม๊าแต่ว่่าแก้วยังไม่อยากทำงานตอนนี้นิค่ะ
ม๊า: จะทำตอนี้ตอนไหนมันก็ต้องทำอยู่ดีใช้ไมยััยกิ่ง  ป๊อปปี้
พี่กิ่ง :ใช้ค่ะแม่(มองหน้าแก้ว)
ม๊า :ตกลงจะทำไม
แก้ว :ทำค่ะ(พูดเสียงเบา)
ม๊า: ดีมากลูก เออม๊าเกือบลืมไปว่าเริ่มงานพรุ่งนี้
แก้ว : ห๊ะ!!!!!!แต่ม๊าแก้วยังไม่ได้เตรียมตัวเลยนะค่ะ
ม๊า :ให้พี่กิ่งช่วยสิ  ยัยกิ่งช่วยเลือกเสื้อผ้าหน้าผมให้ยัยแก้วด้วยนะ
พี่กิ่ง :ค่ะม๊า
ม๊า :ส่วนป๊อปปี้พรุ่งนี้ไปส่งน้องด้วยนะ
ป๊อปปี้ :คับบบบบบบบบ
KAEW 
นี้วันซวยอารายของฉัน โดนทั้งทำร้ายร่างกายไหนจะต้องโดนแม่บังคับอีกให้ไปทำงานอีก เฮียป๊อปก็ไม่ช่วยพูด
เลยแถมยังเข้าข้างแม่อีก   แก้วอยากบ้าตายย  กลับมาเมืองไทยวันแรกก็โดนแล้ววว  
ใครก็ได้ช่วยแก้วใจคนนี้ที
 
----------------------------
เราพึ่งเริ่มแต่งเรื่องแรกยังไงก็ติกันได้นะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา