ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ข้ามขอบฟ้ามาหารัก3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เจ้ไม่เอาฉันไม่ใส่
นี้!! ไอแก้วแกอย่าเรื่องมากได้ไมเดี่ยวก็ไปทำงานไม่ทันหลอก ไม่เอาเจ้ฉันไม่ใส่ 
ตกลงแกจะไม่ใส่ใช้ไมห๊ะ!!!!!!!!!!
ตุ๊บ ตุ๊บ
เจ้ลงไปจะมานั่งทับลงบนตัวฉันทำไม ออกไปฉันหนัก   5555+ เจ้อย่า เจ้อย่า ฉันบอกให้หยุดได้แล้ว
มันจักจี้ 5555+ เจ้พอแล้ว ไม่ฉันไม่หยุดจนกว่าแกจะยอมใส่  
เจ้ฉันยอมแล้วพอได้แล้วเจ้(จะไม่ให้ยอมได้ไงเล่นจักจี้ซะขนาดนั้น ฝากไว้ก่อนนะเจ้)
นี้ฉันต้องใส่ชุดนี้จริงๆหรือเนี้ย 
เฮ้ยชีวิตหนอชีวิตอยู่อังกฤษก็ดีอยู่แล้วไม่น่ากลับเมืองไทยเลยฉัน หาเรื่องใส่ตัวแท้ๆเลยไอแก้วเอ่ย 
(555+สม MOMAY)(อยากโดนหรอ แก้ว)  (ป่าวคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟ  MOMAY) 
โป๊ก!!!
นี้เจ้ตบหัวฉันทำไมเนี้ย ก็แกจะยืนเหม่ออยู่อีกนานไหมเนี้ย  ดูเวลาบ้างสิจะสายอยู่แล้วนะ
เออรู้แล้วน่ารีบจริง  ฉันถามจริงๆนะเจ้ จะถามอะไรอีก  นี้เจ้  เจ้เป็นพี่หรือเป็นแม่ฉันกันแน่  ไอแก้วแกอยากตายนัก
ใช้ไหม  มานี้เลยไอแก้ว  
555+ ฉันไม่อยู่ให้เจ้ฆ่าฉันหลอกเพราะตอนนี้ฉันวิ่งเข้าห้องน้ำไปแล้ว  สะใจจริงๆ 555+
ฝากไว้ก่อนนะไอแก้ว  รีบๆมาเอาคืนนะเจ้
กิ่ง-------------------
สวัสดีค่ะฉันชื่อกิ่งทุกคนคงสงสัยใช้ไหมค่ะว่าฉันเป็นใครแํนก็เป็นพี่สาวคนโตของบ้านไงค่ะและเป็นพี่สาวของไอตัว
แสบทั้งสองตัวด้วค่ะนั้นก็คือป๊อปปี้และแก้วแหละค่ะ  วันนี้ฉันต้องมาปวดหัวตั้งแต่เช้าเลยค่ะเพราะอะไรนะหรอค่ะ 
ก็เพราะฉันต้องมาแต่งตัวให้น้องสาวของฉันนะสิค่ะกว่าจะทำให้มันยอมใส่แทบแย่เลยค่ะ เจ้!!! อะไรไอแก้ว ต้อง
นี้ฉันว่าเราไปหาไอแก้วกันดีกว่านะค่ะ
จบกิ่ง-----------------
เจ้ๆอยู๋ไหนตอนนี้ฉันกำลังเดินหน้าเจ้กิ่งอยู่นะสิไม่รู้ไปอยู่ไหน   มีไรหรอไอแก้ว  เจ้ดูชุดนี้ดิฉันว่ามันสั้นไปอ่ะ 
ว้าว!!! ไอแก้วแกสวยจัง พอฉันเงยหน้าขึ้นไปดูก็พอว่าเจ้กำลังอึ่งสุดขีด  เจ้จะอึ่งอีกนานไม นี้เจ้ ฉันเอามือไปโปก
ที่หน้าของเจ้แต่เจ้ก็ยังคงอึ่งอยู่ฉันเลย ตบหน้าเจ้ไปหนึ่งที สะใจจริงๆ 555+
โอ้ยไอแก้วแกตบฉันทำไม ก็ฉันเรียกตั้งนานแล้วแต่เจ้ไม่ตอบอ่ะ 
ไอแก้ว ไรเจ้ ฉันไม่คิดเลยว่าแกแต่งตัวอย่างนี้ก็ขึ้นเหมือนกัน  
สวยบ้าไรอ่ะเจ้อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว เจ้ฉันว่าเปลี่ยนชุดใหม่เถอะ
ไม่!!!! แก่ใส่ชุดนี้แหละดีแล้ว 555+
ขำไรเจ้  ป่าวววววเสียงสูง
ป่าวแล้วทำไมต้องเสียงสูงด้วย  ไม่มีไรเรารีบลงไปข้างล่างดีกว่าไป
 
-----------------------------------------
ใครดูบันทึกรักซุปเปอร์สตาร์แล้วบ้าง เมื่อกี้สนุกมากเลย
แก้วใจน่ารักมากๆเลย
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา