ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ข้ามขอบฟ้ามาหารัก4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ว้าวนี้ลูกของฉันหรือเนี้ยทำไม่สวยจังเลยล่ะ ยัยกิ่งช่วยบอกม๊าที่สิว่านี้ยัยแก้วลูกสาวของแม่จริงๆหรอ
จริงสิค่ะแม่ (กิ่งตอบผู้เป็นแม่)
จะจองแก้วอีกนานไม่จองจนแก้วจะสลายไปกับสายลมอยู่แล้ว 
จะไม่ให้ม๊าจองได้ไงก็วันนี้ม๊าได้ลูกสวยของม๊ากลับมาแล้ว    
ม๊าหมายความว่าไงแก้วไม่เข้าใจ?????
ก็ม๊าหมายความว่าแก่อ่ะไม่เหมือนทอมไงละ   ยังไงเจ้ฉันไม่เข้าใจ 
โอ้ยไอแก้วแกยังไม่เข้าใจอีกหรอ ก็วันนี้แกแต่งตัวสวยเหมือนผู้หญิงไงแกใส่กระโปรงไม่ได้ใส่กางเกงเหมือนทุกวัน
นะ ทีนี้เข้าใจยัง 
ยังอ่ะฉันไม่เข้าใจ โอ้ย!!! เจ้มาตีหัวฉันทำไมเนี้ย  เจ็บนะ  ก็เพราะฉันหมั่นไสแก่ไงไอแก้วเอ๊ยขนาดอธิบายถึงขนาด
นี้แล้วยังไม่เข้าใจอีกฉันอยากจะบ้าตายกับแกจริงๆเลย ฉันไม่คุยกับแกแล้วคุยกับแกแล้วฉันปวดหัวจริงๆเลย
กิ่งแก้วมากอนข้าวได้แล้ว (ผู้เป็นแม่เรียกลูกๆ)
ค่ะม๊า!! ม๊าวันนี้ม๊าทำไรให้แก้วกินบ้างแก้วหิวแล้ว (แก้วไม่พูดป่าวกำลังจะตักแกงจืดของโปรดเข้าปากแต่โดนแม่ตี
เข้าที่มือ) โอ้ยม๊าตีแก้วทำไมเจ็บนะ เดี่ยวสิลูกรอพี่ป๊อปก่อน
ค่ะม๊า เมื่อไรพี่ป๊อปจะลงมาเนี้ยแก้วหิวข้าวแล้วนะ งั้นลูกก็ไปตามพี่มาสิลูก  ค่ะม๊า 
ตอนนี้ฉันกำลังเดินไปห้องพี่ป๊อปซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้องของฉัน  ก๊อก ก๊อก ก๊อก พี่ป๊อป!!!
มีไรยัยแก้ว ม๊าให้มาเรียกลงไปกินข้าว เออ เออเดี่ยวพี่ลงไป
คร้าาารีบๆลงมานะเดีี่ยวแก้วกินหมดไม่เกี่ยวนะ 555+
หงับ หงับ (จินตนาการว่ากำลงักินข้าว)
ม๊าทำอาหารอร่อยไม่เปลี่ยนเลย นี้ยัยแก้วค่อยๆกินก็ได้ไม่มีใครเค้าแย่งแกหรอก 
ฉานม่ายด้ายกัวค่ายแย่ง  
เออฉันรู้แล้วแต่ค่อยๆได้ไมฉันเชื่อแล้วว่าแกเนี้ยว่าแกเปลี่ยนได้แค่ตัวจริงๆแต่นิสัยก็ไม่เคยเปลี่ยนเลยตั้งแต่เด็กจน
โต
ลบไรกันอยู่ครับสองพี่น้อง ป๊อปมาก็ดีแล้วนายมาช่วยด่าน้องสาวหน่อยสิฉันด่าชนไม่รู้จะด่าอะไรดีแล้วแต่ยัยแก้วก็
ไม่เคยเปลี่ยนนิสัยเลย 
เจ้ก็รู้อยู่ว่่าถึงเจ้จะด่าฉันยังไงฉันก็ไม่เปลี่ยนแล้วเจ้จะด่าฉันทำไม ไม่เบื่อบ้างหรอเจ้ 
นี้ไอแก้ว (พี่กิ่งกำลังชี้หน้าแก้ว)
5555++++ ม๊ากับป๊อปหัวเราะไรกันอ่ะ  ม๊าก็หัวเราะคนที่ด่าเองแต่ดันโกดเองไงล่ะ ม๊าอ่ะกิ่งงอนแล้วเชอะ
ไม่กินมันแล้วข้าวเนี้ย(พูดเสร็จก็เดินขึ้นห้องไป)555+
ม๊าไม่เคยเห็นยัยกิ่งโกดขนาดนี้มาก่อนเลย555+
ว่าแต่ป๊อปหิวยังลูก  ยังเลยตรับม๊าเดี่ยวกะว่าไปส่งยัยแก้วเสร็จค่อยไปกินกับฟางครับ
อะจ๊ะลูก
นี้ยัยแก้วอิ่มยังไปกันได้แล้วเดี่ยวสาย
คร้าาาเฮีย ฉันพูดพร้อมกับยกขึ้นจากเก้าอี้เตรียมจะเดินไปขึ่นรถแต่ว่า
ว้า้ว!!!นี้น้องสาวผมหรอคับม๊า  ทำไมสวยจังเลยครับม๊ะ  ใช้จ๊ะนี้อ่ะน้องสาวของเรา 555+
สวยมากเลยอ่ะแก้ว 
รู้แล้วน่าพี่ป๊อปเมื่อไรจะไปเนี้ยแก้วชักจะรำคาญแล้วนะ 
คร๊าฟๆๆๆ โทดครับน้องสาว
---------------------------------------------
โทดทีนะจ๊ะที่ไม่ได้อัพนาน
ยังไงก็ติกันได้นะจ๊ะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา