ข้ามขอบฟ้ามาหารัก

10.0

เขียนโดย MOMAY

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.32 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  22.52K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ข้ามขอบฟ้ามาหารักตอน9

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           ตื่นแล้วหรอค่ะพี่
แก้ว...คุณเป็นใคร แล้วที่นี้ที่ไหน แล้วพาฉันมาที่นี้ทำไม(ร่างบางพูดพลางมองหน้าบุคคลปริศนา)
...ใจเย็นๆก่อนนะค่ะพี่ คือที่นี้คือบ้านของฉัน พี่ชายของฉันพาพี่มาที่นี้เพราะพี่โดนทำร้ายจนสลบ พี่ชายของฉันจึง
พาพี่มาที่นี้ค่ะ ส่วนเสื้อผ้าที่พี่ใส่อยู่ฉันเป็นคนเปลี่ยนให้ค่ะไมต้องกังวล ส่วนฉันชื่อ ป๊อปปี้ ค่ะเป็นน้องสาวของพี่โท..
...ยัยป๊๊อปอยู่ไหน!!!(เสียงปริศนาอีกคนที่เรียกป๊อปปี้)
ป๊ิอปปี้...อยู่ในห้องพี่สาวคนสวยค่ะพี่(สาวร่างน้อยตะโกนบอกพี่ชายของตนเอง)
แก้ว...ฉันต้องขอบคุณคุณมากนะค่ะที่ช่วย(ร่างบางพูดกับสาวร่างน้อย)
ป๊ิอปปี้...ถ้าพี่จะขอบคุณป๊อปว่าพี่คงต้องไปขอบคุณคนที่ยืนพึงประตูอยู่นะค่ะ(ร่างบางได้ยินดังนั้นจึงหันไปยังประตู
และพบว่าผู้ชายคนที่ยืนอยู่คือ...โทโมะ เพื่อนของพี่ชายฉันเอง)
โทโมะ...มาทำอะไรในห้องนี้ยัยป๊อปี้ ไมไปมหาลัยหรือไง(ร่างสูงพูดกับสาวร่างย้อยที่นั้งอยู่ปลายเตียง)
ป๊อปปี้...ไปสิค่ะพี่ชาย ป๊อปไปก่อนนะค่ะพี่สาว(สาวร่างน้อยเดินออกจากห้องไปจึงทำให้ในห้องเหลือเพียงร่างบาง
กับร่างสูง)
โทโมะ...เป็นไงบ้างยังเจ็บแผลอยู่ไม(ร่างสูงเดินมานั้งข้างๆร่างบาง)
แก้ว...ฉันไม่ได้เป็นอะไรแล้ว ขอบใจแล้วกันที่มาช่วย งั้นฉันขอตัวกลับบ้านก่อนแล้วกัน  พึ่บ..(เมื่อก้าวเดินได้
ก้าวแรกทำให้ร่างบางล้มลงไปกองกับพื่้นและรู้สึกเจ็บจี๊ดที่หน้าท้องคงจะเป็นเพราะโดนทำร้ายจากเหตุการณ์เมื่อ
คืนเป็นแน่)
โทโมะ...เป็นไงบ้างไหนบอกว่าหายเจ็บแล้ว เธอนิมันยัยเด็ดดื่อเหมือนที่ไอป๊อปมันพูดไว้จริงๆ(ร่างสูงพูดพลาง
อุ้มร่างบางมาว่างที่โซฟา) นั้งรอตรงนี้ก่อนนะเดี่ยวฉันไปเอาข้าวต้มกับยามาให้ ห้าม!! ไปไหนเด็ดขาดเข้าใจ
ไหม(ร่างสูงบอกด้วยน้ำเสียงและแววตาที่หนักแน่นแล้วก็เดินออกจากห้องไป)
โทโมะ...เอาอีกคำนึ่ง(ร่างสูงที่ตอนนี้นั่งป้อนข้าวให้แก่ร่างบางที่ดื้อไม่ยอมกินข้าว)
แก้ว...ไม่เอาฉันอิ่มแล้ว(ร่างบางพูดพลางหันหน้าหนีไปทางอื่น)
โทโมะ...จะอิ่มได้ไงกินไปคำเดียวเอง
แก้ว...ก็ฉันบอกว่าไม่กินก็ไม่กินสิ
โทโมะ...จะกินดีๆหรือให้ป้อนด้วยปาก(รร่างสูงพูดพลางยิ้มเจ้าเลห์)ได้ในเมื่อนต้องการอย่างงั้นฉันจัดการให้(ร่างสูงใส่ข้าวเข้าไปในปากตัวเองและก้มลงไปจูบร้างบางอย่างรวดเร็วแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเขี่ยอาหารจากปาดตัวเองไปยังร่างบางที่ตอนนี้หน้าแดงซ่านไปถึงหู)
------------------
วันนี้มาอัพให้ต่อนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา