ปฏิบัติการตามจีบหัวใจยัยน่ารัก

8.6

เขียนโดย Funny_Girl

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 21.14 น.

  26 ตอน
  45 วิจารณ์
  35.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) การกลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เอาล่ะ ได้ฤกษ์ปฏิบัติการแล้ว ว้าปี้ๆๆ>o<
"เขื่อน เขื่อนหรือเปล่า"เสียงแหบเสน่ห์เรียกผม ขณที่ผมกำลังเดินไปหาเฟย์ที่นั่งอยู่หน้าตึกกับเพื่อนๆ
"หวาย..."ผมพึมพำเบาๆ
"อย่าทำหน้าอึ้งสิ หวายคิดถึงเขื่อนจังเลย^^"เธอพูดแล้ววิ่งเข้ามาเกาะแขนผม
"ไอ้เขื่อน พวกเรารออยู่นะเว้ยย ขอโทษนะหวาย เขื่อนมีนัด"ไอ้ป๊อปที่นั่งอยู่กับเฟย์เดินมาลากผมออกจากหวาย เหมือนรู้ว่าผมต้องทำอะไรไม่ถูกแน่ๆ
"นัดกับเพื่อนใช่มั้ย เราไปด้วยสิ ยังไม่มีเพื่อนใหม่เลย^^"หวายพูดแล้วเดินตามมาที่โต๊ะ นั่น ทำให้ไอ้ป๊อปหน้าบึ้งสุดๆ
"สวัสดีทุกคน ชื่อะไรกันบ้างเอ่ย~"หวายถามด้วยสีหน้าเป้นมิตรสุดๆ
"แก้ว - -"แก้วตอบเป็นคนแรก
"ฟางค่ะ^^"
"เฟย์ !!"เฟย์พูดเสียงแข็งแปลกๆ นี่ผมแอบคิดว่าเฟย์หึงแล้วนะเนี่ย ^//^ (ใช่เวลามั้ย-_-)
"อ้อ เราหวาย แฟนเขื่อนเอง"หวายพูดแล้วยิ้มเย็นๆ
"O_o"ทุกคนทำหน้าอึ้งๆ แบบคิดว่า'มีแฟนแล้วจะจีบเฟย์ทำไม'
"ก็แค่แฟนเก่า ทำไมไม่พูดให้จบล่ะ คนอื่นเขาเข้าใจผิดหมด"ผมหันไปตำหนิ
"แหม เย็นชาจังนะเขื่อน ใช่แฟนเก่า แต่แฟนเก่าก็กลับมาเป็นแฟนปจจุบันได้นะ"
"ถามสิ ว่าอยากให้กลับมาหรือเปล่า"ตอนนี้ทุกคนเงียบหมดมีแต่หวายกับผมที่พูดเสียงดังใส่กัน
"แล้ว..."
"คำตอบคือไม่ รู้ไว้ด้วย"ผมตอบทันทีแล้วหันไปพูดกับไอ้ป๊อป
"วันนี้แกไปกันเถอะ ไม่มีอารมณ์ไปกินพิซซ่า"ผมพูดแล้วเดินไปที่รถ ตรงดิ่งกลับบ้าน เพื่อสงบสติอารมณ์ทันที
3 ปีที่แล้ว
'เราเลิกกันดีกว่าเขื่อน หวายมีคนใหม่แล้ว'
'หวายแต่วันนี้ วันครบรอบ 6 เดือนของเรานะ'
'ก็บอกว่าเลิกไง มีคนใหม่แล้ว จะครบรอบเท่าไหร่ก็ไม่สน เลิกคือเลิก!! ไปกันเถอะเควิน'
ทั้งๆที่ลืมได้แล้ว
ทั้งๆที่กำลังจะมีรักใหม่อยู่แล้วเชียว
จะกลับมาทำไมให้เจ็บปวดอีกนะหวาย...
(จบบันทึกพิเศษ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา