รักน่ะย่ะ เทพบุตรของฉัน
4) รักกันจริงอ่ะป่าว
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ4 เดือนผ่านไป
ฟาง//หมีพู หมีพู(ฉันเขย่าป๊อปปี้ เพราะป๊อปปี้ดูซึมๆ)
ฉันเอาหน้าเข้าไปใกล้เขา เเล้วเค้าก้อหันมา ตอนนี้หน้าของเราสองคนใกล้จนสบผัสได้ถึงลมหายใจ ป๊อปปี้ยื่นหน้าเค้าใกล้ๆฟาง ฟางตกใจหลับตา 555+ เสียงหัวเราะของป๊อปปี้ดังขึ้น
ฟาง//นี่นาย เเกล้งฉัน นายตายไอ้หมี
ป๊อปปี้//ช่วยด้วย ช่วยด้วย เป็ดตกมัน
ป๊อปปี้วิ่งหนีฟางเเล้วตะโกนลั่น
หมาก//เป็ดบ้านนั๊ยว่ะเเมร่งตกมัน
มิ้นต์//นั่นดิ
หมาก*มิ้นต์//เฮ้ย นี่นาย*เธอ พูดตามฉันทามมัย
มิ้นต์//นายนั้นเเหละ
หมาก//เธอนั่นเเหละ
นัดตี้//ดาร์ลิ่งคร๊า นัดตี้กับมาแล้ว
หมาก//นัด นัดตี้ หมากตกใจเพราะเธอเปนคนทิ้งหมากไป อยู่วันหนึ่งเค้ากับกลับมา เเต่ตอนนี้ฉันไม่ได้รักนัดตี้เเล้ว ตอนนี้ฉันรู้สึกกเหมือนใจของฉันมีเเต่มิ้นต์คนเดียว
มิ้นต์//คิดในใจว่า"ดาร์ลิ่งงั้นหรอ เฮ้ยทำมัยเราต้องโกรธเราไม่ได้คิดอะไรกับนายนั่นสักหน่อย หรือว่าคิด หรือว่าไม่คิด โอ้ยยยยยย ปวดหัว"
หมาก//เธอกลับมาทำไม
นัดตี้//ก้อเพราะนัตตี้คิดถึงดาร์ลิ่งนี่ค่ะ
หมาก//ผมเลิกรักคุนเเล้ว พอสักทีเทอะ
นัดตี้//ทำมัยค่ะทำไม
มิ้นต์//เออ ขอโทษน่ะค่ะ มิ้นต์ขอตัวขึ้นห้องก่อนน่ะค่ะ
นัดตี้//เเล้วเทอจะบอกทำมัย
หมาก//นี่นัดตี้หยุดได้เเล้ว เเล้วหมากก้อเดินไปจับมือมิ้นต์เเล้วพูดว่า
หมาก//มิ้นต์คือพี่ พี่รักมิ้นต์น่ะ
มิ้นต์//พี่หมาก
นัดตี้//เพรราะนังนี่ใช่มั๊ยค่ะที่ทำให้ดาร์ลิ่งเปลี่ยนไป
หมาก//ไม่ใช่ เพราะคุนตังหากคุนทิ้งผมไป ตอนนี้เราก้อไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก
หมากพูดเเล้วเดินจูงมือมิ้นต์ไป โดยที่มิ้นต์งงๆ
นัดตี้ตะโกนใส่หมากเเละมิ้นต์ที่กำลังเดินไป ทำให้หมากเเละมินต์ต้องชะหงัก
นัดตี้//ถ้าฉันยังไม่ตาย ใครหน้านั๊ยก้อห้ามฉันไม่ได้ เเล้วนัดตี้ก้อเดินไปอีกทางนึง
**********************************************************************
ขอโทษด้วยน่ะค่ะ ที่ไม่สนุกเปนนิยายเรื่องเเรก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ