My Love for you!

8.9

เขียนโดย IamBow

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.12 น.

  12 chapter
  61 วิจารณ์
  24.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
-โครมมมมมม-
เสียงประตูเปิดออก และตามาด้วย ร่างกายของมนุษย์ทั้ง 4 ตัว เอ้ย คน มีทั้ง เฮีย ยัยฟาง ยัยเฟย์ และนายเขื่อน ที่แต่ละคน รีบยืนขึ้นมาแล้วส่งยิ้มที่คิดว่าน่าจะรอดจาก เงื้อมมือของฉันไปได้
โทโมะ//มาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ??
ป๊อปปี้//ที่จริงนะ เค้าไม่ได้ไปไหนกันหรอก ยืนฟังตั้งแต่ประโยคแรก ยันประโยคสุดท้าเลยละ
แก้ว//ละ...แล้ว เฮีย ไอ้เขื่อน และไอ้ตุ๊ด นี่รู้ได้ไงว่าแก้วไม่ได้เป็นอะไรจริงๆนะ
ฟาง//แฮ่ๆๆ แก้ว ฟางขอโทษ ก็เฮียของแกอะ บอกว่าถ้าฉันไม่บอกจะ....จูบ....ฉัน
แก้ว//แล้วแกก็เลยบอกเฮียไปงั้นหรอ??
ฟาง//อืม
แก้ว//ช่างมันเหอะ ฉันไม่สนใจแล้ว แล้วนี่ไม่ได้ไปโรงเรียนมา สามสี่วันแล้วนะ??
ฟาง//อ้อ....เห็นทางโรงเรียนบอกว่า จะมีงานประจำปีอะ แล้วฉันกับยัยเฟย์ก็ได้เป็นคนดูแลซุ้มด้วยนะเออ
แก้ว//อะ...อ้าว แล้วฉันละ
ฟาง//ส่วนแกอะ เพื่อนๆทั้งห้องเค้าโหวต ให้แกไปเป็นตัวแทนประกวดห้องดีเด่น และต้องไปเข้าค่ายที่ทะเล เป็นเวลาหนุ่งเดือน
แก้ว//นะ....หนึ่งเดือน
เฟย์//และผู้โชคดีที่จะได้ไปกับแกก็คือ ปู่ของฉันกับพี่ฟางนะเอง
โทโมะ//ฉันเนี่ยนะ!! และวไปทำที่ไหนละ กิจกรรมบ้าบออะไรเนี่ย??
ฟาง+เฟย์//ภูเก็ต!!
ฟาง//จะว่าไปแล้วนะ ฟางนะโคตร อิจฉาเลยปู่ ภูเก็ตเชียวนะ ฟางอยากไปทะเลที่ภูเก็ตมาตั้งนานแล้ว
  ยัยฟางพูดไปพร้อมทำหน้าตาหื่น เอ้ย....หน้าตาเคลิ้มฝันว่า ตัวคุณเธอเองกำลัง เดินไปในชายหาดแน่ๆเลย
เฟย์//ฮ่าๆๆ ไม่ต้องตกใจกันไป เพราะเค้าบอกว่าวันที่เริ่มไปเข้าค่าย ก็ตรงเด๊ะ กับวันที่ ยัยแก้วของพวกเราเนี่ย ออกจาโรง'บาล พอดี เค้าบอกว่าจะจองโรงแรมห้าดาวไว้พร้อมเลยนะ แต่.....มีข้อเเม้ว่า ต้องพักห้องเดียวกัน
  อึ้งกิมกี่เลยฉัน....O_O พะ...พักห้องเดียวกัน
แก้ว//ให้ฉันพักห้องเดียวกับไอ้ตุ๊ดเนี่ยนะ
โทโมะ//ทำไม?? กลัวฉันเหรอ??
แก้ว//ไม่ได้กลัวเว้ยยย
โทโมะ//ไม่ได้กลัว ที่จริงเธอต้องออกโรง'บาลอีกสองวันใช่มั้ย งั้นออกพรุ่งนี้เลยเป็นไง แล้วจะไปซื้อของใช้ "ส่วนตัว" กัน
  เน้นจังนะ คำว่า ส่วนตัว นะ
แก้ว//เอางั้นก็ได้ เฮ้อ....
โทโมะ//งั้นนอนไปเลยไป
แก้ว//ค๊า.....
ทุกคน(ยกเว้นป๊อปปี้+โทโมะ)//กู๊ดไนท์นะแก้วใจ!!
ป๊อปปี้//ไอ้โมะ ดูแลน้องสาวฉันดีๆละ
โทโมะ//คร้าบบบบ ^___________^
เขื่อน//ไปได้แล้วไอ้ป๊อป
  ไอ่เขื่อนจำต้องกลับมาลาก เฮียกลับไป จริงๆละน้า หวง น้องนี่ไม่มีใครเกิน
>ชักพัก<
แก้ว//ไอ้ตุ๊ด นอนไม่หลับ เปิดทีวีให้ดูหน่อยเด้
โทโมะ//คร้าบบ องค์หญิง
  ฉันกับไอ้ตุ๊ดนั่งดูโทรทัศน์ไปพลางคุยกันไป แต่อย่าคิดว่าฉันจะคุยแบบปกติ ขอบอกไว้อย่าง ทะเลาะกันเกือบทุุกนาทีด้วยซ้ำไป
โทโมะ//เออนี่ ยัยแก้ว....จูบนั้น เธอไม่โกรธฉันแล้วจริงๆนะ
แก้ว//มะ....ไม่รู้ซิ
โทโมะ//ถามเรื่องจูบทีไร ตอบไม่รู้ท่าเดียวเลยนะ
แก้ว//แล้วใครใช้ให้นายถามแบบนี้กันเล่า
โทโมะ//เขินก็บอกมาเหอะ
แก้ว//ใครบ๊อกกก ว่าฉันเขิน
โทโมะ//อาการแบบนี้ แถวบ้านฉันเค้าเรียกว่า เขินนะยัยทอม
แก้ว//ฉันไม่ได้เขินโว้ยย -/////- (แต่เธอหน้าแดง)
โทโมะ//นั่น มียิ้มๆ เขินก็บอกมาเหอะ
แก้ว//บ้า ฉันจะนอนแล้ว คุยกับนาย ยิ่งปวดเศียรเวียนเกล้า
โทโมะ//เชิญคร้าบ องค์หญิงของผม ^^____^^
แก้ว//ฉันไปเป็นองค์หญิงของนายตอนไหนมิทราบยะ
 วุ้ย....แล้วฉันยิ้มทำไมเนี่ย -/////- บ้าที่สุดเลย
โทโมะะ//เร็วๆนี้ก็จะได้เป็นแล้ว
แก้ว//อะไรๆ เร็วๆ เลยๆ อะไรของนาย ไปๆ ฉันจะนอน
โทโมะ//อย่ามาโหดกลบเกลื่อนน่า
แก้ว//โอ๊ยยย นอนแล้วๆ
 เชื่อเค้าเลย....-////- เก่งดีนักเรื่องแบบนี้
โทโมะ//^___________^
-----------------------------------------------------------------------------------
Writer Talk
ฮือๆ ไรท์เตอร์ขอโทษ ไรท์เตอร์ผิดไปแล้ว แฮ่ๆ ก็แหมๆ คนเรามันก็ย่อมทำผิดกันบ้างไม่ใช่หรอ??
เอาเป็นว่า รีดเดอร์ทุกคนให้อภัยไรเตอร์แล้วกันเนอะ เม้นด่า ติชม กันได้ ไม่ว่าๆกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา