ช่วยด้วย ครับ ผมหลงรักลูกสาวมาเฟีย

10.0

เขียนโดย hanmas

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.10 น.

  3 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,852 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2556 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ไม่มีใครแทนที่เธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่บริษัท วีระติพงษ์กรุ๊ป
 
ฟาง(เปิดประตูเข้าไป) ป๊า ค่ะฟางซื้อของโปรดป๊ามาฝาก (ชั้นเดินไปหาป๊าที่นั่งสั่งงานลูกน้องอยู่)
 
มิน// ลูกฟาง มาได้ไงลูก ไหนซื้ออะไรมาฝากป๊า(ผมลูบหัวลูกสาวสุดที่รักอย่างคิดถึง)
 
ฟาง /ก็ติ่มซ่ำ เจ้าเก่า ค่ะ ป๊า(ชั้นส่ง ติ่มซ่ำไปให้ลูกน้องป๊าเพื่อที่จะได้จัดใส่จาน)
 
มิน /เป็นไง บ้างลูกมหาลัยเปิดใหม่สอนดีไหม เรียนยากหรือเปล่า(มองลูกสาวแหน่งน้อยแก้วตาดวงใจอย่างห่วงๆ)
 
ฟาง /สนุกค่ะป๊า ได้เพื่อนใหม่เต็มเลย ป๊าค่ะเสานี้ฟางจะไปเข้าค่ายรับน้องใหม่ป๊าอนุญาติให้ฟางไปนะค่ะ(ชั้นออดอ้อนป๊าอย่างกับลูกแมวอ้อนเจ้านาย)
 
มิน // ได้สิลูก แต่ต้องให้ราชิดไปอยู่เป็นเพื่อนนะป๊าเป็นห่วง ( ลูบผมลูกสาวตัวเอง)
 
ฟาง //ไม่นะป๊า ถ้าขืนราชิดไป ก็จะไม่มีใครกล้ายุ่งกับลูกสาวป๊านะสิ นะป๊านะค่ะ ครั้งเดียวเอง (ชั้นเขย่าแขนป๊าอย่างออดอ้อน)
 
มิน talk ผมมองหน้าลูกสาวสุดที่รักพร้อมกับนึกถึงใบหน้าของพี่สาวสุดที่รักของผมที่เธอต้องจากไปก็เพราะผู้ชายเลวๆคนนึง ผมยอมรับตั้งแต่ฟางเกิดมาผมไม่เคยให้ฟางออกห่างจากออ้มอกผมเลยสักครั้ง ผมห่วงกลัวฟางจะเจอคนไม่ดี ห่วงทุกๆอย่างที่อยู่รอบตัวๆการที่ฟางขอผมไปเข้าค่ายครั้งนี้ ผมยิ่งอดห่วงไม่ได้(แล้วผมก็สะดุ้งเมื่อลูกสาวที่นั่งตรงหน้าผมสะกิดผม)
 
ฟาง // ได้ไหมค่ะป๊า (ว่าแล้วชั้นหยิบเอกสารในกระเป๋ายื่นให้ป๊า) ป๊าเซ็นอนุญาตินะค่ะ ยัยเฟย์ ยัยแก้ว ก็ไปด้วยป๊าไม่ต้องห่วงนะค่ะ
 
มิน // ได้ ป๊าจะเซ็นแต่ถ้าเกิดไรกับเราแม้แต่นิดเดียว ป๊าจะสั่งปิดมหาลัยนั้นทันที( ผมกำชับลูกสาวผมทันที)
 
ฟาง/ ค่ะป๊ะป๊าฟางสัญญาจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเลย ป๊าไม่ต้องห่วงฟางนะ(ชั้นโผเข้ากอดป๊าแล้วแก้มป๊าฟอดใหญ่) ออ ป๊า ฟางต้องไปหายัยเฟย์ แล้วคงกินติ่มซ่ำด้วยไม่ได้ ฟางไปก่อนนะค่ะ (ชั้นหอมแก้มป๊าอีกทีแล้ววิ่งออกไป)
 
มิน / ราชิดนายคงรู้นะ ว่านายควรต้องทำหน้าที่อะไร ดูแลลูกสาวชั้นอย่ให้คลาดสายตาเด็ดขาดเกิดอะไรขึ้นรีบโทรรายงานชั้นทันที(ผมกำชับลูกน้องผมทันที)
 
ราชิด //ได้คับนาย ผมจะดูแลคุณหนูอย่างดี ไม่ให้ขาดตกบกพร่องเด็ดขาด(ก้มหัวให้แล้วเดินไปที่ประตู)
 
มิน (หันไปดูรูปพี่สาวตัวเองที่ตั้งบนโต๊ะทำงาน) ผมสัญญา ว่าผมจะดูแลลูกสาวพี่ให้ดีที่สุด คับ(พร้อมกับหยิบรูปพี่สาวตัวเองมาแนบที่อกอย่างที่คิดถึงพร้อมหลับตาลง)
 
สนุกไหม ยังไงฝากติดตามด้วยนะค่ะ เพื่อนๆ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา