พิชิตใจยัยจอมเวท

7.7

เขียนโดย Fairytale

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 15.23 น.

  2 chapter
  8 วิจารณ์
  6,946 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เวลาผ่านไปไวอย่างฟ้าแลบตอนนี้องค์หญิง ซาฟาเลียอายุ 10 ปีแล้วเจ้าค่ะ ตอนนี้ดื้อสุดๆ
"องค์หญิงทรงอย่าดื้อสิเจ้าค่ะ ดิฉันวิ่งตามไม่ทันแล้วน่ะเจ้าค่ะ" แฟรี่พูดขณะวิ่งไล่ตามองค์หญิงอย่างเหนื่อยหอบ
"แน่จริงก็ตามจับข้าให้ทันสิแฟรี่ ฮ่า ๆๆๆ สนุกจังเลย" องค์หญิงน้อยทำหน้าทะเล้นใส่แฟรี่
"องค์หญิงอย่าดื้อสิเจ้าค่ะ"
"ฮ่า ฮ่า จับได้แล้ว" ปีเตอร์โผล่มาจากหลังพุ่มไม้แล้วก็เข้าจับที่แขนขององค์หญิง
"เอ๊ ได้ไงอ่ะพวกเจ้าขี้โกงนี้หน่า หึ" องค์หญิงแสดงอาการไม่พอใจที่ตัวเองแพ้ต่อการเล่นวิ่งไล่จับ
"พวกข้าไม่ได้ขี้โกงน่ะองค์หญิง พวกข้าทำตามที่องค์กำหนดทุกอย่างเลย"
"ไม่เอาอ่ะ ข้าจะไปฟ้องท่านแม่" แล้วองค์หญิงก็วิ่งไปหาราชินี
"มีอะไรหรอจ๊ะ รีบวิ่งมาเชียวเดี๋ยวก็หกล้มหรอกลูก" ราชินีพูดอย่างอ่อนโยน
"ก็ปีเตอร์แล้วก็แฟรี่อ่ะ พวกเขาแกล้งลูกน่ะสิ หึ"
"ป่าวน่ะเจ้าค่ะดิฉันยังไม่ได้ทำอะไรองค์หญิงเลย ท่านปีเตอร์ก็เช่นกัน"
"นั้นสิแม่ก็เห็นยังที่แฟรี่เขาบอกน่ะ"
"หึ ไม่รู้อ่ะลูกไม่ยอม" องค์หญิงยืนยันคำเดิม
"นี่ลูกซาฟาเรียจ๊ะ แม่อยากให้เจ้าเป็นเด็กดีน่ะอย่าดื้อเลยน่ะถือว่าแม่ขอ ไปขอโทษพวกเขาส่ะ" ราชินีพูดเพื่อ
กล่อมให้องค์หญิงใจเย็นลง
"ก็ได้ค่ะท่านแม่ ปีเตอร์แฟรี่ข้าขอโทษ"
"ไม่เป็นไรหรอกเจ้าค่ะองค์หญิงพวกเราไม่ถือโทษโกรธองค์หญิงหรอกเจ้าค่ะ"
"ใช่พวกเราไม่โกรธหรอก เพราะองค์หญิงยังเด็กอยู่นี่ข้าให้" ปีเตอร์ใช้เวทมนต์เสกกรงนกขนาดย่อมให้องค์หญิง
"ว้าว สวยจังขอบคุณเจ้าน่ะกรงนกนี้ข้าจะดูแลรักษาอย่างดี" องค์หญิงยิ้มแล้วก็หอมแก้มปีเตอร์
 
อาณาจักรราฟาเอล
"ทหาร ข้าจอมราชันแห่งความมืดข้าขอประกาศว่าลูกหญิงของข้าจะปกครองนครนี้ เมื่ออายุ 22 ปี" เสียงอันน่าแก
รงขามของจอมราชันแห่งความมืดบอคัส
"ท่านพี่ค่ะ ข้าว่าตอนนี้ลูกหญิงสมควรที่จะไปอยู่โลกมนุษย์เพื่อสะสมพลังแห่งความมืดที่เจ้าแฟรี่พนึกเอาไว้น่ะเพ
ค่ะ" องค์ราชินีโซร่า
"เดี๋ยวความหวังดีของเจ้าก็จะแสดงผลแล้ว เมื่อถึงคืนพระจันทร์เต็มดวงประตูมิติก็จะเปิดออก"
"แต่เราต้องลบความทรงจำของลูกหญิงหรือป่าวท่านพี่" ราชินีโซร่าพูดอย่างหวาดหวั่น
"ไม่ต้องลบจนหมดหรอกน้องหญิงลบแค่บางส่วนเท่านั้น เมื่อเราส่งลูกหญิงไปแล้วทางอาณาจักรบีฟฟิงตันส์ข้าจะ
บุกนครนั้นเมื่อลูกหญิงกลับมา"
"ท่านพ่อข้าต้องไปจริงๆหน่ะหรอ" องค์หญิงโซเฟียในชุดสีขาววัยบริสุทธิ์เดินออกมาจากห้อง
"แน่นอนเจ้าต้องไปเพื่ออาณาจักรและตัวของลูกเอง"
"ค่ะท่านพ่อ ข้าจะต้องปรดผนึกของแฟรี่ให้ได้"
"เพื่อปล่อยพลังของลูกแม่เชื่อว่าลูกต้องทำได้"
"ค่ะท่านพ่อ ท่านแม่ ข้าจะไม่ทำให้พวกท่านผิดหวัง"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา